Thí sinh Duy Khương “nói bất chấp” hơn cả Trấn Thành ở Đấu Trường Tiếu Lâm

Ngày : 09/08/2016
THANTUONG - Trường Giang: “Cỡ Trấn Thành nói cũng không qua Duy Khương”.

Tập 18 của chương trình truyền hình Đấu Trường Tiếu Lâm đã được phát sóng vào tối thứ Ba (9/8) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2. Trong tập này, các thí sinh còn lại ở 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang – Tiến Luật sẽ tiếp tục thi thố tài năng ở vòng Ca Dao – Tục Ngữ. Nếu như ở tập 17 phát sóng trước đó, khán giả được chứng kiến những tiết mục ấn tượng đến từ Thanh Tân, Tuấn Kiệt, Xuân Nghị, Phát La, Lâm Vỹ Dạ, Lê Lộc, thì trong tập 18 này, các chiến binh còn lại cũng có những màn trình diễn đong đầy cảm xúc. Thành công và thất bại đan xen, nước mắt và nụ cười đã lần lượt xuất hiện ở Đấu Trường Tiếu Lâm. Tuy nhiên trên hết, các thí sinh vẫn giữ được tinh thần “chiến đấu hết mình” vì mục đích mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, công phu nhất.

Hoài Long

Ở đội Trường Giang, 2 chiến binh Mạnh Quân và Hoài Long đều “xuất trận”. Mạnh Quân giả gái để thể hiện tiểu phẩm “Người tính không bằng trời tính”. Tiết mục xoay quanh cuộc gặp gỡ trớ trêu của 2 tên trộm và 1 cô gái đang có ý định tự sát. Với Hoài Long, anh chàng ngày càng chứng tỏ mình chính là “ngựa ô” đáng gờm ở Đấu Trường Tiếu Lâm năm nay. Không chỉ đầu tư kịch bản kỹ lưỡng, Hoài Long còn gây sốc cho khán giả lẫn các huấn luyện viên vì dám cạo sạch tóc vì tiết mục “Châu chấu đá xe”.

Lần đầu tiên ở chương trình, có 1 thí sinh dám hy sinh đầu tóc, hết mình cho vai diễn như Hoài Long. Chính huấn luyện viên Trấn Thành cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì độ “lì lợm” và “chịu chơi” của nam thí sinh này. Tuy nhiên, trước Phát La duyên dáng, bản lĩnh và Mạnh Quân biến hóa khôn lường, chặng đường để Hoài Long giành chiếc vé quyết định từ tay Trường Giang vẫn còn lắm gian truân. Nếu muốn chứng tỏ khả năng của mình, Hoài Long phải cần làm nhiều hơn nữa.

Lê Trang

Ở đội Thu Trang, “bản sao Việt Hương” Lê Trang và Minh Dự đồng loạt xuất trận. Nếu Lê Trang hóa bà già trong tiểu phẩm “Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” thì Minh Dự lại hứa hẹn gây cười với tiết mục được chuyển thể từ câu ca dao “Bà già đi chợ cầu Đông, bói xem một quẻ lấy chồng lợi chăng. Thầy bói xem quẻ phán rằng, lợi thì có lợi nhưng răng không còn”. Tiết mục này càng trở nên đặc biệt khi có sự góp mặt của 2 thí sinh đã bị loại ở các vòng trước là “thợ săn” Phạm Hy (đội Đức Thịnh) và “thầy bùa” Lê Minh Ngọc (đội Trường Giang).

Ngọc Xuyên

Với đội Đức Thịnh, “mỹ nữ làng hài” Ngọc Xuyên trở lại sàn đấu cùng tiểu phẩm “Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua”. Vẫn là phong thái tự tin với nụ cười rạng rỡ quen thuộc, Ngọc Xuyên đã tận dụng tốt lợi thế ngoại hình để đốn gục 5 vị huấn luyện viên. Tự tin đứng trên sân khấu, cô nàng còn cùng bạn diễn “đá xéo” vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật rằng: “Kiếp trước anh với em là Thu Trang Tiến Luật. Kiếp này sao anh nhiều tóc quá vậy. Mà kiếp này thì em cũng đẹp lắm”.

Duy Khương

Riêng đội Trấn Thành, thí sinh được kỳ vọng vì sở hữu khả năng nói bất chấp – Duy Khương hứa hẹn làm Đấu Trường Tiếu Lâm bùng nổ bởi tiểu phẩm: “Chỉ đâu mà buộc ngang trời. Tay đâu mà bịt miệng người thế gian”. Duy Khương hóa thân thành một bà cô già bán nước trong khu phố. Vì tính cách chanh chua, bép xép mà vô tình gây ra tai họa cho những người xung quanh.

Sau khi Duy Khương trình diễn xong, Trường Giang đã phải thốt lên rằng: “Bây giờ anh khẳng định khả năng nói của em trong cuộc thi này. Em là trùm xét về nói. cỡ Trấn Thành giờ cũng nói không qua em đâu”. Duy Khương có tiếp tục tỏa sáng hay sẽ bị áp lực tâm lý làm cho giảm sút phong độ? Và chuyện gì đã xảy ra khiến cho Trường Giang phải “dìm hàng” Trấn Thành để nâng Duy Khương lên? Câu trả lời sẽ có trong tập 18 Đấu Trường Tiếu Lâm, được phát sóng vào tối thứ Ba (9/8) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2.ật. Kiếp này sao anh nhiều tóc quá vậy. Mà kiếp này thì em cũng đẹp lắm”.

:
Xem thêm
Về đầu trang