Thay Lời Muốn Nói thăng hoa cảm xúc với chủ đề Thơ

Ngày : 12/11/2018
THANTUONG - Đêm nhạc Thay Lời Muốn Nói tháng 11 với chủ đề Thơ đã được diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment lúc 21 giờ, chủ nhật 11-11-2018.

MC Quỳnh Hương cùng Đức TuấnHồ Trung Dũng chuyên chở tâm tình qua những cánh thư khán giả gửi đến

Không khiến khán giả thất vọng khi dẫn dắt mạch câu chuyện kể, cả hai còn mang đến các tiết mục vô cùng hoài niệm qua các ca khúc: Biển nỗi nhớ và em (Thơ: Xuân Quỳnh, Nhạc: Phú Quang), Đưa em tìm động hoa vàng (Thơ: Phạm Thiên Thư, Nhạc: Phạm Duy), Đời đá vàng (Vũ Thành An), Những mùa hoa bỏ lại (Việt Anh)

Chủ đề THƠ với những hoài niệm xoay quanh những tình khúc phổ thơ gắn với ký ức một thời của nhiều người đã để một đêm nhạc ấn tượng và đầy hoài niệm. Đây là các tình khúc vô cùng nổi tiếng, gắn với ký ức của nhiều thế hệ yêu nhạc Việt Nam. Thế nên đã mang đến những cảm xúc thật nhẹ nhàng nhưng cũng đầy lưu luyến về những quãng thanh xuân của những ai đang ở độ tuổi trung và cao niên.

Góp mặt trở lại trong Thay Lời Muốn Nói sau một thời gian dài chọn cho mình hướng đi riêng, Quỳnh Lan thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Cuối cùng cho một tình yêu (Thơ: Trịnh Cung, Nhạc: Trịnh Công Sơn), cùng phần đệm guitar của nghệ sĩ Hoàng Minh

Da diết với giai điệu và lời thơ tuyệt đẹp của ca khúc Thuyền và biển (Thơ: Xuân Quỳnh, Nhạc: Phan Huỳnh Điểu), Thuỵ Long lại mang đến một không gian âm nhạc của những câu chuyện tình yêu đầy nỗi nhớ và cũng đầy hối tiếc, để thay lời cho tâm tình của một khán giả nữ

Nhóm nhạc trẻ The Wings thể hiện thành công ca khúc Thà làm hạt mưa bay (Thơ: Lý Thiện Ngộ, Nhạc: Trần Thanh Tùng)

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các giọng ca Tiếng Hát Mãi Xanh: Huyên Chí Bình, Thục Duyên, Dương Xuân Chánh, Trương Phát Đạt, Nguyễn Công Danh với các tình khúc nổi tiếng: Mắt biếc (Ngô Thuỵ Miên), Hương tình yêu (Thơ: Đỗ Trung Quân, Nhạc: Vũ Hoàng), Paris có gì lạ không em (Thơ: Nguyên Sa, Nhạc: Ngô Thuỵ Miên).

Thục Duyên

Huyên Chí Bình

Trương Phát ĐạtDương Xuân ChánhNguyễn Công Danh

Tháng 12, khép lại cuối năm thật hạnh phúc, Thay Lời Muốn Nói lại đến với chủ đề chỉ một chữ: ĐÔI, dành kể chuyện tình yêu của những đôi lứa. Chủ đề sẽ lên sóng sớm hơn một tuần so với lịch định kỳ, tức 21h Chủ nhật 02-12 trực tiếp trên HTV9, Youtube HTV EntertainmentFanpage HTV.

 

Photo: Lý Võ Phú Hưng

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang