Rực rỡ sắc màu cùng NTK Nguyễn Minh Công trong chương trình VUI XUÂN CÙNG THVL 2022

Ngày : 10/02/2022
THANTUONG – Bộ sưu tập ĐÓN BÌNH MINH TẠI KINH ĐÔ ÁNH SÁNG của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công sẽ trình chiếu trong tập 3 mang chủ đề TÔI YÊU của chuỗi chương trình VUI XUÂN XUÂN CÙNG THVL 2022.

Mô tả hình

Show được phát sóng vào ngày 13/02/2022 lúc 21:00 tối CHỦ NHẬT trên kênh THVL và phát lại lúc 13:00 ngày hôm sau Thứ Hai, 14/02/2022 trên kênh THVL2.

Với chủ đề TÔI YÊU  – Tập 3 sẽ có sự góp mặt của các Nghệ sĩ, Hoa hậu, Ca sĩ nổi tiếng như: Cặp đôi vợ chồng Ca sĩ Kha Ly - Diễn viên Thanh Duy –  Ca sĩ Trần Mỹ Ngọc – Ca sĩ Đăng Quân – Bộ sưu tập dạ tiệc mang tên ĐÓN BÌNH MINH TẠI KINH ĐÔ ÁNH SÁNG của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công với phần trình diễn của các người mẫu nổi tiếng: Hoa hậu Phạm Thùy Linh – Hoa hậu Phan Thu Quyên – Siêu mẫu Cù Ngọc Quý – Á hậu Thư Đình – Á hậu Phạm Phương Linh – Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm - Siêu mẫu Kim Nhung -  Siêu mẫu Huệ Kim - Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa  - Người mẫu Lê Sim – Nam vương Mario Thành Tâm – Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam: Hữu Long – Nam vương Đàm Thanh – Người mẫu Long Lê – Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Nguyễn Trần Trung - Khách mời: Bé Bảo Hà.

Mô tả hình

Nhắc đến Hoa hậu - MC Thảo Nhi, khán giả truyền hình dễ dàng nhận ra gương mặt quen thuộc của chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG HTV7. Người đẹp đã từng xuất hiện trong nhiều chương trình lớn, nhỏ trên sóng truyền hình cả nước trong vai trò giám khảo nhiều cuộc thi về sắc đẹp và người dẫn chương trình

Mô tả hình

Mặc dù là tân binh, ít kinh nghiệm hơn nhưng MC Hải Triều cũng mang về cho mình khá nhiều thành tích như: Én Bạc 2019; Quán quân Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2016; Huấn luyện viên và Giám khảo cuộc thi Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2017, 2018… Đây không phải là lần đầu tiên MC Hải Triều và Hoa hậu Thảo Nhi sánh đôi cùng nhau trên một sân khấu, vì cả hai đã từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều bản tin như: CHUYỆN TRƯA 12 GIỜ HTV7 - HTV9, sự kiện lớn nhỏ trong nước

Mô tả hình

MC Thảo Nhi & MC Hải Triều trong trang phục thiết kế của NTK Nguyễn Minh Công

Mô tả hình

Hoa hậu Phạm Thùy Linh – Á hậu Phạm Phương Linh

Mô tả hình

Siêu mẫu Cù Ngọc Quý – Người mẫu Lê Sim 

Mô tả hình

Khách mời: Bé Bảo Hà

Uống một tách cà phê thật chậm rãi, ngắm nhìn dòng người qua lại trên phố tôi chợt thấy buổi sáng hôm nay sao đẹp một cách lạ thường. Đó có phải là vì cơn gió se lạnh đầu mùa khẽ thoảng qua hay vì tâm hồn tôi đang lơ đễnh tại một thành phố ngập tràn sự lãng mạn mà tôi luôn mơ được một lần đặt chân đến - Paris. Chạy theo sự thơ thẩn ấy bỗng chốc khung cảnh buổi sáng tại kinh đô ánh sáng hiện ra rõ nét gần như tôi có thể chạm tay đến được. Đưa mắt quan sát tôi thấy ngay sự thời thượng của những quí cô thành thị dạo bước trên những đại lộ rợp bóng cây. Xa hơn là hình ảnh những quí ông cùng tách cafe trên tay là tờ nhật trình khởi động một ngày mới nhiều năng lượng. Ở bất cứ góc phố nào của thành phố này, ta cũng đều cảm nhận được sự thơ mộng và lãng mạn nhất là khi nhìn những cặp tình nhân tay trong tay đón bình minh trên cầu Pont des Arts. Khung cảnh Paris thoáng phút tua nhanh bởi sự vội vả của các cô nàng đến sở làm vì sợ muộn. Trên tay cầm chiếc bánh mì, tay khác cầm cốc cà phê tranh thủ cho một ngày làm việc. Tôi đã quan sát Paris theo cách của một người yêu thành phố này và yếu thời trang một cách từ thật từ tốn bởi sức hút ở nơi đây làm tôi khó có thể bỏ qua từng chi tiết. Uống tiếp một ngụm coffee, khẽ đặt lên môi miếng bánh crepe thơm thoang thoảng mùi trứng, sữa và vẽ nên bộ sưu tập này. Hôm nay tôi – NTK NGUYỄN MINH CÔNG sẽ cùng quý vị khán giả ĐÓN BÌNH MINH TẠI KINH ĐÔ ÁNH SÁNG.

Mô tả hình

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Nguyễn Trần Trung - Á hậu Thư Đình

Mô tả hình

Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm - Siêu mẫu Kim Nhung

Mô tả hình

Hoa hậu Phan Thu Quyên – Khách mời: Bé Bảo Hà – Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa 

Mô tả hình

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam: Hữu Long – Siêu mẫu Huệ Kim

Mô tả hình

Nam vương Đàm Thanh – Nam vương Mario Thành Tâm – Người mẫu Long Lê

Mô tả hình

Chương trình VUI XUÂN XUÂN CÙNG THVL 2022 với sự dẫn dắt của cặp đôi Hoa hậu, MC: Thảo Nhi – Én Bạc 2019, MC: Nguyễn Hải Triều

Mô tả hình

VUI XUÂN CÙNG THVL 2022 do Đài Truyền Hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty M&T Pictures thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng từ ngày 30/01/2022 đến 20/03/2022 lúc 21:00 mỗi tối CHỦ NHẬT hằng tuần trên kênh THVL1 và phát lại lúc 13:00 ngày hôm sau THỨ HAI trên kênh THVL2.

 

Nôi dung: M&T Pictures

Photographer: Ben Lê

Ý tưởng: BiBi

Thực hiện: Lương Hữu Thọ

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang