Phim điện ảnh ăn khách của Thủy Tiên chính thức lên sóng truyền hình HTV2

Ngày : 25/05/2017
THANTUONG - 20g thứ Bảy tuần này - 27/05/2017, VỢ ƠI..., EM Ở ĐÂU? – Bộ phim điện ảnh có sự tham gia đặc biệt của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh sẽ lần đầu lên sóng truyền hình trên kênh HTV2 trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà.

Vợ ơi... em ở đâu? là câu chuyện xoay quanh chuyến hành trình tìm vợ gian nan và đầy những tình huống dở khóc dở cười của Nam (Bình Minh đóng), với sự hỗ trợ đắc lực của 3 ông bạn quý hóa: Lều (NSƯT Thành Lộc đóng), Lủng (Huy Khánh đóng) và Lọt (Mạc Văn Khoa đóng). 

hinh_1.jpg

Ngay trước lễ thành hôn với “cô hàng xóm” Mai (Trương Tri Trúc Diễm đóng), Nam băn khoăn về lựa chọn bản thân vì không biết mình thực sự có tình cảm với cô hay không. Thêm vào đó, cậu bạn thân của Nam là Lều thường viện cớ tuổi hai người không hợp, thúc giục Nam “chạy trốn” khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu, đồng thời vạch ra kế hoạch “tìm vợ” chi tiết cho anh chàng.

hinh_2.jpg

Trên hành trình đi tìm một nửa thật sự của mình, Nam cùng 3 người bạn “đụng độ” khá nhiều người đẹp với tính cách kỳ quái như nàng “tiểu thư nước mắm” Trà My (Kiều Ngân đóng) vừa giỏi võ vừa xinh đẹp nhưng lại vô cùng bạo gan, hay mỹ nữ Kiều Nguyệt Nga (Thủy Tiên đóng) vẻ ngoài điệu đà còn tâm hồn thì sến súa… Phải chăng đây chính là những cô gái mà Nam đang cố kiếm tìm? Với những diễn tiến bất ngờ thú vị, Vợ ơi… em ở đâu? sẽ khiến khán giả phải dõi theo liên tục từ đầu đến cuối để xem mỹ nữ nào mới là người mà nhân vật nam chính muốn gắn kết cả đời. 

hinh_3.jpg

Với vai nam chính lần này, Bình Minh đã thể hiện khá tròn trịa hình ảnh một anh chàng đẹp trai, vẻ ngoài chững chạc nhưng cá tính thì có phần trẻ con, luôn đau đáu về cái gọi là tình yêu đích thực. 

hinh_4.jpg

Trong khi đó, bộ 3 nam phụ cũng tạo nhiều ấn tượng dễ thương trong cách “chọc cười” khán giả. Nếu vai chàng Lều mê tướng số sở hữu cốt cách có phần hơi “đồng bóng” rất phù hợp với cái tuổi ngoài 40 và kinh nghiệm diễn dày dặn của NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh nổi bật bởi “độ mê trai” ẩn sau vẻ ngoài nam tính, thì gương mặt mới Mạc Văn Khoa lại dư sức làm khán giả cười ngất nhờ cá tính ngô nghê và vẻ ngoài “xấu lạ”. 

hinh_5.jpg

Đặc biệt, Vợ ơi… em ở đâu? còn đánh dấu một bước phát triển mới của Thủy Tiên khi giữ vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh. Không những vậy, Thủy Tiên còn góp mặt trong phim với vai trò là diễn viên và “kéo” cả ông xã Công Vinh vào sản phẩm này bằng một vai khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ xinh đẹp còn đảm đương luôn việc sáng tác và thể hiện những ca khúc trong phim, nổi bật là Yêu thương lạc lối, tiếp tục trở thành hit để bảo chứng thương hiệu “nữ hoàng nhạc phim” của Thủy Tiên. 

hinh_6.jpg

Sở hữu dàn Sao nhiều kinh nghiệm, cộng với yếu tố gây sự tò mò và bất ngờ khi có sự tham gia của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh, Vợ ơi… em ở đâu? còn quy tụ nhiều Hoa hậu và hotgirl nổi tiếng như: Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ, Mai Hải Anh, Trang Anna, Kiều Ngân… 

Vợ ơi… em ở đâu? sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả truyền hình cả nước trên kênh HTV2, lúc 20g thứ Bảy tuần này – 27/05/2017, trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà.

:
Xem thêm
Về đầu trang