NSND Lan Hương, Bảo Thanh và Anh Dũng góp mặt trong Học viện mẹ chồng

Ngày : 22/07/2018
THANTUONG - Sắp tới đây, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ lại ba diễn viên chính của series phim truyền hình gây sốt “Sống chung với mẹ chồng”, đó là NSND Lan Hương, Diễn viên Anh Dũng và Diễn viên Bảo Thanh trong một chương trình hoàn toàn mới – Học viện mẹ chồng.

Học viện mẹ chồng là chương trình truyền hình thực tế dành cho các mẹ chồng, trong đó, các bà mẹ chồng sẽ tham gia vào một trường học trong vai trò là… học viên. Không chỉ là nơi chia sẻ những câu chuyện gia đình, những khúc mắc trong mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu, mỗi nhiệm vụ được đặt ra trong chương trình sẽ đòi hỏi các bà mẹ chồng phải đối diện với những xung đột của chính mình. Từ đó, liên hệ với mối quan hệ với con dâu của mình để giải quyết những mâu thuẫn và hoàn thiện mối quan hệ gia đình.

Với màu sắc vui nhộn, hài hước và đầy cảm xúc, Học viện mẹ chồng hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ, đồng thời gợi lên nhiều vấn đề đáng suy ngẫm dành cho khán giả khi theo dõi chương trình.

Học viện mẹ chồng sẽ có sự đồng hành của NSND Lan Hương, diễn viên Anh Dũng và diễn viên Bảo Thanh trong vai trò người dẫn dắt, đưa ra những thử thách cho các gia đình tham gia chương trình. Khán giả sẽ có cơ hội theo dõi lại những trận “tranh cãi nảy lửa” của mẹ chồng Lan Hương – nàng dâu Bảo Thanh và những tính huống bất ngờ với những góc nhìn đa dạng trong chương trình.

Từ vai diễn gây sốt trong tác phẩm truyền hình Sống chung với mẹ chồngBảo Thanh cũng được khán giả yêu quý nhiều hơn. Lấy chồng sớm từ năm 21 tuổi, cô hiện tại đang có một gia đình hạnh phúc. Trở thành một trong những người dẫn dắt các gia đình trong Học viện mẹ chồngBảo Thanh chia sẻ: “Được gặp lại cô Lan Hương và Anh Dũngtrong Học viện mẹ chồng khiến cho Bảo Thanh nhớ lại khoảng thời gian ghi hình của Sống chung với mẹ chồng. Hy vọng Thanh và mẹ Hương Bông sẽ có nhiều cơ hội để hiểu hơn về nhau, hiểu hơn về những bài học mẹ chồng – nàng dâu thực tế trong cuộc sống hiện đại”.

Học viện mẹ chồng được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

:
Xem thêm
Về đầu trang