Nguyễn Minh Quang mang sắc màu trẻ trung khoe sắc cùng VUI XUÂN CÙNG THVL 2022

Ngày : 10/03/2022
THANTUONG - Đến với chương trình VUI XUÂN CÙNG THVL 2022 - Nhà thiết kế NGUYỄN MINH QUANG muốn mang đến không gian rộn ràng của mùa Xuân.

Mô tả hình

Nhà thiết kế NGUYỄN MINH QUANG đã mang đến Bộ sưu tập thời trang dạo phố với tên gọi: SẮC MÀU CUỘC SỐNG, như một lời chúc phúc bình an và may mắn đến tất cả mọi người.

Tập 7 của chương trình VUI XUÂN CÙNG THVL 2022 với chủ đề KHI TA 20 - Mùa xuân đẹp và tinh khôi như tuổi trẻ. Sức xuân càng làm cho sức trẻ tươi mới và sức trẻ càng làm cho sức xuân căng tràn nhựa sốngv với chủ đề “ KHI TA 20” chúng ta sẽ được gặp gỡ một vị khách mời – là một cô ca sĩ rất trẻ, đang trong độ tuổi đôi mươi, gương mặt đại diện cho thế hệ Gen Z đầy tài năng: Quán quân Giọng Hát Việt Nhí – ca sĩ Thiện Nhân cùng các ca sĩ khách mời: Ca sĩ Đỗ Tùng Lâm – Ca sĩ Lê Khắc Minh, cùng các người mẫu nổi tiếng của TPHCM: Hoa hậu  Quyên Phan - Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa - Siêu mẫu Cù Ngọc Quý - Siêu mẫu Kim Nhung - Á quân Siêu mẫu quốc tế Huệ Kim -  Hoa hậu Phạm Thuỳ Linh - Á hậu Phạm Phương Linh - Á hậu Nguyễn Thư Đình - Á quân Elite Model Look Thi Thi Phạm - Người mẫu Lê Sim – Giải vàng siêu mẫu Việt Nam Hữu Long – Á vương Quốc tế Mario Thành Tâm – Nam vương Đàm Thanh – Siêu mẫu Long Lê – Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Nguyễn Trần Trung, cùng góp mặt trong bộ sưu tập thời trang SẮC MÀU CUỘC SỐNG của NTK Nguyễn Minh Quang với phần dàn dựng của Tổng đạo diễn: Trung Võ.

Mô tả hình

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Nguyễn Trần Trung - Hoa hậu Phạm Thuỳ Linh

Mô tả hình

Siêu mẫu Cù Ngọc Quý

Mô tả hình

Hoa hậu Quyên Phan - Á hậu Phạm Phương Linh

Mô tả hình

Á vương Quốc tế Mario Thành Tâm – Người mẫu Minh Tiến - Nam vương Đàm Thanh

Mô tả hình

Á quân Elite Model Look Thi Thi Phạm - Người mẫu Lê Sim

Mô tả hình

Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa

Mô tả hình

Siêu mẫu Kim Nhung

Mô tả hình

Á quân Siêu mẫu quốc tế Huệ Kim

Mô tả hình

Siêu mẫu Long Lê – Á hậu Phạm Phương Linh - Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Nguyễn Trần Trung - Á hậu Nguyễn Thư Đình

Mô tả hình

Mô tả hình

Sở hữu ngoại hình đẹp và gương mặt sáng sân khấu: Hoa hậu - MC Thảo Nhi đã có phần kết hợp rất tinh tế cùng MC - Én Bạc 2019: Hải Triều trong phần dẫn chương trình, cũng như trong các talkshow cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Mô tả hình

Giọng nói hào sảng và phong thái tự tin của MC Hải Triều và sự duyên dáng tinh tế của MC Thảo Nhi đã tạo nên những màn kết nối ngẫu hứng nhưng rất duyên dáng, đáng yêu.

Mô tả hình

Quán quân Giọng Hát Việt Nhí – ca sĩ Thiện Nhân

Mô tả hình

Ca sĩ Lê Khắc Minh

Mô tả hình

Ca sĩ Đỗ Tùng Lâm

Mô tả hình

Bộ sưu tập bao gồm những mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại và sáng tạo với những mẫu trang phục dạo phố và dạ tiệc với những nét phá cách, đường cắt cúp táo bạo nhưng tôn dáng giúp người mặc thêm phần tự tin khi xuống phố.

Mô tả hình

Mô tả hình

Tập 7 của chương trình VUI XUÂN CÙNG THVL 2022 do Đài Truyền Hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty M&T Pictures thực hiện. Sẽ được phát sóng lúc 21:00 ngày Chủ Nhật ngày 13/03/2022 trên kênh THVL1 và phát lại lúc lúc 13:00 ngày hôm sau THỨ HAI ngày 14/03/2022  trên kênh THVL2.

 

Nguồn: M&T Pictures

Photographer: Ben Lê

Thực hiện: Lương Hữu Thọ

Nội dung: BiBi

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang