Nguyễn Hưng kết đôi Tronie cho Thái Trinh

Ngày : 20/06/2016
THANTUONG - Vốn được biết đến với hình ảnh bụi bặm, cá tính nhưng trong đêm nhạc với chủ đề “Dân gian, Trữ tình, Truyền thống” vào tối qua của “Biệt đội tài năng”, Tronie gây bất ngờ khi khoác lên mình bộ áo dài Việt Nam.

Anh chàng cho biết, bản thân mình khi đến với chương trình “Biệt đội tài năng” chắc chắn sẽ gặp phải nhiều thử thách nhưng không ngờ khi thể hiện dòng nhạc này lại khó đến như vậy. Kết quả tuần rồi tuy đứng cuối cùng nhưng nhìn lại điểm mà khán giá cho là cao nhất trong 4 đội, điều đó càng làm Tronie phải cố gắng thêm để không phụ lòng nhưng khán giả ủng hộ mình. Bên cạnh việc tham gia các gameshow, Tronie cũng đã hoàn thành xong MV “Ngoài anh ra không còn ai đâu” sẽ được ra mắt trong tháng 6 này. Đây cũng là MV đánh dấu sự “lột xác” của nam ca sĩ.

Riêng Thái Trinh từng nhiều lần thể hiện dân ca nhưng khi về đội của thầy Nguyễn Hưng, yêu cầu của đội trưởng là phải vừa hát vừa diễn và đây là tiết mục dành cho cả đội nên mọi người phải nỗ lực rất nhiều để phối hợp với nhau. Khó khăn lớn nhất của Thái Trinh chính là khi hoá trang người vợ đang mang thai, thành viên đội H5 phải tập từng động tác đi- đứng sao cho giống nhất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc, thậm chí ngay cả khi về nhà Thái Trinh vẫn dành thời gian để tập luyện

Tuy thể hiện bài hát “Chuyến tàu quê hương” nhưng đội H5 lại tổ chức rước dâu cho đám cưới của Tronie và Thái Trinh bằng một chuyến đò. Xuất hiện đầu tiên, bà lái đò Lê Dương Bảo Lâm đã tạo bầu không khí tươi vui với khả năng tấu hài của mình bằng một lời chào hết sức độc đáo. Hai nhân vật chính, “cô dâu, chú rể” Tronie và Thái Trinh chịu trách nhiệm hát chính cho tiết mục.

Đánh giá về tiết mục, giám khảo Huy Tuấn nhận xét: Huy Tuấn cảm thấy hơi tiếc cho tiếc mục này vì bạn đóng vai lái đò, bạn đóng vai ông già … quá ít đất diễn. Đồng quan điểm với Giám khảo Huy Tuấn, đội trưởng Nhật Kim Anh nhận xét: Mỗi thành viên trong đội đều có một khả năng riêng và cái khó của chương trình này là phối hợp cả năm bạn lại với nhau, nếu như ở cuối bài, bà lái đò và ông già kết hợp lại với nhau thì sẽ hay hơn nữa.

Điểm khán giả bình chọn: 64

 

:
Xem thêm
Về đầu trang