MTV BUS - chương trình được MTV đánh giá là 1 trong những format truyền hình thú vị nhất

Ngày : 24/09/2016
THANTUONG - Mang chủ đề “Make It Happen In Saigon”, 2 VJ Dustin và Kaylee mang đến cho khán giả những cảm nhận về một Sài Gòn thân quen qua những vị khách mời và địa điểm mà MTV Bus tìm đến.

Lân đầu tiên có mặt tại Việt Nam lẫn Đông Nam Á, chương trình được MTV đánh giá là 1 trong những format truyền hình thú vị nhất, MTV Bus hoàn toàn được ghi hình ngay trên xe di động giữa phố cùng với nhiều tương tác với đám đông xung quanh tại các điểm dừng đón và trả khách nhằm tạo nên yếu tố bất ngờ cho khán giả và khách mời tham gia chương trình.

Trải qua 7 tập phát sóng, MTV Bus trở thành show quen thuộc với khán giả trẻ bởi sự mới lạ, phá cách về nội dung lẫn cách tương tác thể hiện của các nghệ sỹ và khán giả khi bị “bắt cóc” lên xe. MTV Bus tập 8 với chủ đề Make It Happen In Saigon, theo chân hai VJ Dustin và Kaylee một ngày vòng quanh Sài Gòn với nhiều trải nghiệm thú vị mà không phải ai trong chúng ta sống trong thành phố này bao năm cũng có thể thảnh thơi cảm nhận được.

Được mời lên xe trên chuyến MTV Bus lần này để nói về Sài Gòn, không ai phù hợp hơn cả chính là MC Tùng Leo. Không dám nhận am hiểu về Sài Gòn, Tùng Leo chỉ đơn giản thừa nhận anh có tình yêu lớn mà anh dành cho thành phố này nơi anh được sinh ra và lớn lên. Điều khiến Tùng Leo yêu thích Sài Gòn bởi đây là nơi quy tụ tất cả những điều tuyệt vời nhất của Việt Nam. Người Sài Gòn là người từ tất các mọi miền đến đây sinh sống không cần phân biệt dù nói tiếng Bắc, Trung, Nam đều gọi chung là người Sài Gòn. Nét đặc trưng của người Sài Gòn được Tùng Leo khẳng định chính là sự hào sảng không lẫn vào đâu được toát lên từ chính những con người Sài Gòn.

Không riêng MC Tùng Leo, những con người với xuất xứ từ nhiều nơi, nghề nghiệp khác nhau đã được MTV Bus tìm đến. Họ đã chọn Sài Gòn để sinh sống và lập nghiệp nhiều năm trời. Tất cả đều chia sẻ với MTV Bus những tình cảm của họ dành cho thành phố, nơi cưu mang và cho họ cơ hội sinh sống và làm việc.

Ngoài ra, một sự thiếu sót nếu nhắc đến Sài Gòn mà bỏ qua món ăn đường phố nơi đây. Ở tập này khán giả chắc chắn không kìm được lòng với những món ăn đường phố đặc trưng của Sài Gòn, những món ăn vặt quen thuộc gắn liền với ký ức tuổi thơ mà Dustin và Kaylee có dịp giới thiệu.

MTV Bus tập 7 – Make It Happen in Saigon sẽ lên sóng vào lúc 21h chủ nhật ngày 25/9/2016 trên MTV Việt Nam.

:
Xem thêm
Về đầu trang