Mr. Đàm thú nhận bối rối khi ngồi cạnh Mỹ Tâm trên “ghế nóng” Giọng Ca Bất Bại

Ngày : 27/06/2018
THANTUONG - Tập mở màn của Giọng Ca Bất Bại sẽ mang đến cho khán giả phần mashup vô cùng ăn ý của 5 Ngôi Sao. Họ đều sở hữu chất giọng “khủng” cùng ngoại hình sáng sân khấu. Điều gì khiến khán giả “nghẹt thở” ngay tập đầu tiên?

Giọng ca bất bại là một chương trình thực tế tìm kiếm những tài năng “quái kiệt” ở giọng hát. Mục đích của cuộc thi là biến điều không thể thành có thể, đưa thí sinh từ người bình thường trở thành một ngôi sao. Điểm khác biệt của Giọng ca bất bại so với các gameshow khác chính là format hết sức mới lạ.

CAC
 

Từ những vòng tuyển chọn gắt gao khắp cả nước, chương trình sẽ tìm ra 5 ngôi sao, được coi là năm át chủ bài của chương trình. Nhiệm vụ của năm ngôi sao này chính là thể hiện giọng hát của mình để giữ vững chiếc ghế qua mỗi tập thi. Bởi mỗi tuần sẽ có 100 thí sinh sẽ tới trường quay để thách đấu với họ. Tại đây sẽ xảy ra “cuộc chiến” khốc liệt hoặc những ngôi sao đó sẽ giữ được ghế hoặc họ sẽ bị các ứng viên “soán ngôi”? Kịch tính, gay cấn, hồi hộp sẽ có đủ trong show Giọng ca bất bại.

 

Ở vòng đầu tiên, 100 thí sinh sẽ xuất hiện tại phim trường và một bài hát sẽ được chọn ngẫu nhiên. Trong thời gian 60 giây, 100 thí sinh sẽ bấm nút để giành quyền tranh đấu. Mỗi đợt chỉ có năm thí sinh bước lên bục để sẵn. Bục của ai sáng thì người đó hát, Ban Giám khảo sẽ chấm điểm để tìm ra những thí sinh bước vào vòng tiếp theo. Cứ như vậy vòng thi sẽ kết thúc cho đến khi chương trình tìm ra đủ năm ứng viên.

Ngôi sao Đăng Quân

 

NGOI
Ngôi sao Lệ Ngọc

 

NGOI
Ngôi sao Minh Châu

 

Ở vòng Thách đấu, mỗi ngôi sao sẽ biểu diễn một bài để giữ vững ngôi vị của mình. Sau khi bài hát kết thúc, các ứng viên sẽ bấm nút thách đấu với ngôi sao mà họ nhắm đến. Ứng viên sẽ thể hiện một bài hát sở trường để giành lấy vị trí trong lòng khán giả. Trong trường hợp, nếu có nhiều người thách đấu hoặc không ai bấm nút thách đấu thì ngôi sao có quyền chỉ định một ứng viên làm đối thủ của mình. Cứ như vậy, năm ngôi sao và năm ứng viên lần lượt thách đấu với nhau. 99 khán giả tại trường quay chính là người quyết định ai sẽ là tiếp tục được ngồi tại vị trí chiếc ghế ngôi sao, ai sẽ là người phải ra về.

 

NGOI
Ngôi sao Orange

 

NGOI
Ngôi sao Tuyết Mai

 

Bên cạnh hai Giám khảo “đinh” của chương trình là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Mỹ Tâm thì còn có sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với tư cách giám khảo khách mời.

 

GCBB_TAP1_BAN
 
GCBB_TAP1_BAN
 
GCBB_TAP1_BAN
Bộ ba giám khảo Nguyễn Quang Dũng - Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng

 

Ở tập này, các fan hâm mộ sẽ có dịp “đứng ngồi không yên” với sự tương tác vô cùng dễ thương của cặp đôi Giám khảo Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm không ngần ngại thừa nhận Mỹ Tâm chính là “ngôi sao lớn nhất trong lòng” khiến các fan hâm mộ phải lụi tim.

 

GCBB_TAP1_BAN
 
GCBB_TAP1_BAN
Khoảnh khắc "tình cảm" của hai giám khảo nổi tiếng

 

Giọng ca bất bại sẽ được phát sóng vào 20h35, thứ 4, 27/6/2018 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang