Minh Xù bị Gin Tuấn Kiệt công khai “thả thính” trong tập 20 Đùa như thật

Ngày : 31/03/2019
THANTUONG - Tập 20 game show Đùa như thật với sự tham gia của 8 khách mời Jun Đăng Dũng, RTee, Tam Triều Dâng, Gin Tuấn Kiệt, Khả Ngân, Trương Quốc Bảo, Tuấn Trần và Phát La đã chính thức lên sóng vào lúc 19h30 thứ Bảy, ngày 30/03/2019 trên kênh HTV7.

Trong phần đầu chương trình, các khách mời đã có những phần giới thiệu hết sức ấn tượng khiến khán giả cười ngả nghiêng. Trong khi Gin Tuấn Kiệt liên tiếp thả thính MC Minh Xù thì Phát La yêu cầu BTC đổi MC của chương trình còn Trương Quốc Bảo bị chê “nhạt”

Ở tập 20, trong 8 khách mời sẽ có 1 người giữ thẻ Đùa, 1 người đóng vai trò phá rối và 6 người giữ thẻ Thật. Những người chơi được chia thành 2 đội. Đội Đỏ gồm Tuấn Trần, Khả Ngân, Jun Đăng Dũng và Trương Quốc Bảo. Trong khi đó đội Xanh có sự góp mặt của Tam Triều Dâng, Gin Tuấn Kiệt, Phát La và RTee.

Vòng thi đấu đầu tiên của tập 20 là Ai mạnh – Ai yếu buộc hai đội chơi buộc phải thể hiện sức mạnh thể lực và tinh thần đồng đội qua một trò chơi gắp bóng vào rổ bằng 4 thanh gỗ. Do cả hai đội chơi đều gắp được số lượng bóng bằng nhau nên phải phân thắng bại bằng hiệp thi đấu phụ. Cuối cùng chiến thắng đã thuộc về đội Đỏ và nhận được gợi ý: Xác định 3 người nghi ngờ giữ thẻ Đùa và BTC sẽ xác nhận có hay không. Kết quả, Tam Triều Dâng, Gin Tuấn Kiệt và Phát La của đội Xanh bị liệt vào “danh sách đen” nhưng lại được BTC xác nhận không phải là người giữ thẻ Đùa. Với gợi ý này, nội bộ đội Đỏ đã tỏ ra lục đục và bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau. Khả Ngân cho rằng các thành viên trong đội mình bằng mặt nhưng không bằng lòng với nhau.

Thử thách tiếp theo trong chương trình mang tên Ai nhanh – Ai chậm, một người chơi của này đội sẽ thi đấu đối kháng với người chơi của đội kia bằng 12 câu hỏi nhanh. Đội nào trả lời được nhiều đáp án đúng sẽ nhận được gợi ý từ chương trình. Các cặp người chơi được xác định là Gin Tuấn Kiệt – Tuấn Trần, Khả Ngân – Tam Triều Dâng, Phát La – Trương Quốc Bảo và Jun Đăng Dũng – Rtee. Trong những câu hỏi cuối cùng, những người chơi đã thể hiện sự “lầy lội” của mình nhằm mục đích giành phần thắng. Khép lại vòng thi đấu Ai nhanh – Ai chậm, đội Đỏ tiếp tục nhận được gợi ý từ chương trình. Với gợi ý này, đội Đỏ phải giải mật thư để tìm ra tên của 5 người mà trong đó có một người giữ thẻ Đùa và một người phá rối. 5 khách mời nằm trong danh sách này là Rtee, Khả Ngân, Tuấn Trần, Trương Quốc Bảo và Phát La. Từ gợi ý này, Tam Triều Dâng nghi ngờ Trương Quốc Bảo trong khi đó Trương Quốc Bảo lại nghi ngờ thành viên đội mình là Tuấn Trần. Suy luận từ hai gợi ý của chương trình, Phát La bị ngờ là người giữ thẻ Đùa. Vì có quá nhiều mâu thuẫn và nghi ngờ giữa những người chơi nên bắt buộc MC Minh Xù phải yêu cầu 8 người chơi phải tuyên thệ không “nghỉ chơi với nhau” sau chương trình.

Ở vòng thi cuối cùng Ai đùa – Ai thật, khán giả đã được chào đón sự trở lại của Hữu Tín trong vai trò host của chương trình cùng Hồng Thanh sau một thời gian dài không xuất hiện tại chương trình. Ngay trong thử thách đầu tiên của vòng thi này, Hữu Tín đã khiến Khả Ngân “chạm đáy nỗi đau” khi gọi nữ diễn viên là “bác gái”. Bên cạnh đó, Phát La khẳng định mình là “rich kid” nhưng lại để lộ mặc áo đi mượn còn nguyên mác. Khép lại vòng thi đấu cuối cùng, đội Xanh giành được chiến thắng duy nhất trong chương trình với 2 lần đưa ra câu trả lời đúng và nhận được gợi ý: Thân em vừa trắng lại vừa tròn/ Bảy nổi ba chìm với nước non. Từ gợi ý này, các thành viên đội Xanh rất tự tin về những phán đoán của mình.

Sau phần tranh luận và phản biệt hết sức kịch tính và căng thẳng, Khả Ngân được bình chọn nhiều nhất là người giữ thẻ Đùa với 7 phiếu bình chọn nhưng kết quả lại khiến những người chơi ngỡ ngàng vì nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời chỉ là người phá rối. Chính vì điều này, cô đã được Phát La và MC Minh Xù hết lời khen ngợi về diễn xuất xuất sắc trong chương trình. Do chưa tìm được đúng người cần tìm, những người chơi phải tiếp tục tìm ra người giữ thẻ Đùa một lần nữa. Và Trương Quốc Bảo đã không thể tiếp tục ẩn mình trong lần bình chọn tiếp theo này.

Tập 21 game show Đùa như thật do Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Bình Mình Media thực hiện sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào thứ Bảy, ngày 06/04/2019.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang