Mặt Nạ Ngôi Sao- Gameshow hot nhất xứ Hàn quy tụ nhiều sao Việt

Ngày : 29/12/2016
THANTUONG - Tập đầu tiên chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 30, ngày 04-01-2017 trên kênh HTV7.

Nghệ sĩ Thu Trang đảm nhận vai trò Ban bình luận xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình cùng  nghệ sĩ Trường Giang và ca sĩ Tóc Tiên

Sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt qua mỗi tập thi nhằm làm tăng thêm yếu tố mới mẻ và thú vị cho chương trình

Mặt Nạ Ngôi Sao là chương trình được mua bản quyền từ chương trình King of Masked Singer - một chương trình âm nhạc “nổi đình đám” của đài truyền hình MBC Hàn Quốc. Đây là sân chơi mà những người chơi sẽ đeo mặt nạ trên sân khấu để thể hiện giọng hát của mình. Chính sự bí mật về danh tính của người tham gia sẽ khiến khán giả vô cùng tò mò và cũng từ đó, chất giọng tuyệt vời của các người chơi được đề cao.

MC Hoàng Rapper

Nghệ sĩ MC Hoàng Rapper, Nghệ sĩ Thu Trang

 

Mặt Nạ Ngôi Sao là cuộc thi âm nhạc nhằm phá vỡ mọi định kiến của khán giả với những người chơi tham gia chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến sự tò mò lớn cho khán giả khi người chơi sẽ che đậy danh tính qua những chiếc mặt nạ bí ẩn và thân hình hoàn toàn được ngụy trang dưới bộ trang phục ấn tượng như đấu sĩ. Họ sẽ cùng tranh tài trên một sân khấu được dàn dựng như một đấu trường âm nhạc đầy khốc liệt. Công chúng chỉ có thể tập trung lắng nghe giọng hát để phán đoán xem đó sẽ là nhân vật nào.

Cấu trúc chương trình có 16 tập với 8 game với luật chơi vô cùng hấp dẫn. Ở vòng 1, 6 thí sinh đeo mặt nạ sẽ được chia thành 3 cặp thi đấu và biểu diễn một tiết mục song ca. Người chơi nào có lượt bình chọn cao sẽ có cơ hội bước vào vòng tiếp theo và ngược lại, người chơi có lượt bình chọn thấp hơn phải cởi bỏ chiếc mặt nạ. Ở vòng 2, 3 thí sinh có lượt bình chọn cao của tập đó sẽ lần lượt thể hiện một ca khúc đơn ca và khán giả tiếp tục bình chọn để giữ lại 2 nhân vật đeo mặt nạ mà mình yêu thích nhất. Ở vòng 3, 2 thí sinh đeo mặt nạ còn lại sẽ tiếp tục biểu diễn mỗi người một bài đơn ca để giành một vé thi đấu với Vua Mặt Nạ. Ở vòng 4 – vòng tranh ngôi Vua, Vua Mặt Nạ đương thời của chương trình sẽ thi đấu trực tiếp với thí sinh mặt nạ xuất sắc nhất của mỗi bảng thi đấu để bảo vệ ngôi vua. Ngôi Vua được duy trì hoặc bị soán liên tục sẽ là yếu tố kịch tính và đầy bất ngờ của chương trình. Khán giả sẽ phải hồi hộp và theo dõi liên tục để nắm bắt kịp thời ai mới là Vua Mặt Nạ ở tập thi cuối cùng.

Mặt Nạ Ngôi Sao – phiên bản Việt hóa gameshow nổi “đình đám” của Hàn, hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới

Thí sinh chiến thắng với danh hiệu Vua Mặt Nạ của tập nào sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu. Như vậy sẽ có hai trường hợp xảy ra: Thứ nhất, một thí sinh có thể chỉ nhận được 50 triệu nếu làm Vua Mặt Nạ chỉ 1 tập nhưng cũng có thể họ sẽ nhận được số tiền thưởng tối đa là 400 triệu nếu giữ vững được ngôi vị Vua Mặt Nạ trong suốt 16 tập.

Đại diện Ban tổ chức gởi hoa trao tặng đến Nhà tài trợ độc quyền của chương trình "Mặt Nạ Ngôi Sao": nhãn hàng Bảo Xuân, viên uống cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp da

Đại diện BTC "Mặt Nạ Ngôi Sao" gởi hoa cảm ơn đơn vị hỗ trợ địa điểm họp báo: Khách sạn Kim Đô - Royal Hotel Saigon 

Mặt Nạ Ngôi Sao là chương trình đẩy mạnh tính tương tác cao giữa thí sinh và khán giả. Bởi khán giả sẽ là những người trực tiếp quyết định xem việc thí sinh nào được an toàn bước tiếp và thí sinh nào sẽ phải lật chiếc mặt nạ để lộ diện và ra về. Danh tính của người chơi nào sẽ là Vua Mặt Nạ cuối cùng sẽ là ẩn số rất thú vị để tạo sự tò mò đón xem của khán giả qua mỗi tập thi.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

Tập 1 chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 20 giờ 30 trên kênh truyền hình HTV7 bắt đầu từ ngày 04-01-2017.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang