Lý Nhã Kỳ tranh cãi với Đàm Vĩnh Hưng về “người Việt nói lơ lớ”

Ngày : 05/09/2016
THANTUONG - Lý Nhã Kỳ, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng tranh luận về “người Việt nói lơ lớ” trong chương trình Bước nhảy ngàn cân.

Bước nhảy ngàn cân tập 2 vừa lên sóng kênh VTV3 cách đây ít phút. Với chủ đề Sức mạnh tiềm ẩn, 12 thí sinh ngoại cỡ của Bước nhảy ngàn cân 2016 đã khuấy động không khí đem lại những tiết mục vô cùng ấn tượng. Cùng với John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, ghế nóng thứ ba của đêm nay thuộc về kiều nữ của showbiz Việt – Lý Nhã Kỳ.  

Đàm Vĩnh Hưng khen cách diễn xuất của giáo viên vật lý khá “điên” mặc dù động tác bị lệch nhịp. Lý Nhã Kỳ khá bất ngờ trước thông tin này, cô nói: “Nếu anh Hưng không nói ra thì Kỳ cũng không biết bạn là thầy giáo”. Trấn Thành liền chọc: “Nếu Kỳ không nói ra Kỳ đang học tiếng Việt thì mọi người cũng không biết Kỳ đang học tiếng Việt”.

_MG_1342

Lý Nhã Kỳ được dịp bảo rằng mình “cũng đang học tiếng Việt giống chị Hari”. Trấn Thành bênh vực bạn gái: “Vấn đề là Hari là người nước ngoài nói chuyện lơ lớ còn Kỳ là người Việt cũng nói giọng lơ lớ luôn cũng lạ”. Đàm Vĩnh Hưng cũng chọc: “Người Việt nhưng ở nước ngoài rất lâu, ở một năm mấy lận đó”.

Mai Trang (1)

Điều bất ngờ ngạc nhiên trong tuần này đó chính là thí sinh có số cân nặng giảm ít nhất, nằm trong top nguy hiểm của tuần trước đã vươn lên trở thành một trong những thí sinh giảm cân tốt nhất, biểu diễn đầu tiên ở tuần này. Mai Trang với cơ thể có lượng mỡ ít và lương cơ nhiều nên giảm cân cực kỳ khó tuy nhiên cô nàng đã nỗ lực để lội ngược dòng. Với câu chuyện của cô bé khiếm thị và chú chó của mình, Mai Trang đã chinh phục được Lý Nhã Kỳ khiến Lý Nhã Kỳ phải nói “chị say em rồi, say cả nghị lực, ý chí của em”.

Van Thao (2)

Chàng trai nhỏ tuổi nhất Văn Thao đem đến cho khán giả câu chuyện về gã khổng lồ xanh và cô người yêu nhỏ bé. Với sự cố gắng của Văn Thao, cả 3 giám khảo đều dành nhiều lời khen. Đặc biệt cả Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều đánh giá cao khả năng của biên đạo “đã chọn những động tác phù hợp với level”.

Phuong Yen (2)

Với tiết mục của Phương Yến – Phi Hải, John Huy Trần cho rằng: “Vì nhạc này rất là nhanh, lúc tụi em nhảy tổ hợp chung vẫn chưa đều lắm và anh cần động tác của em nó chắc hơn. Tay của mình không chắc, nó nhìn nhão nhão”. Tuy nhiên của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng đều cho rằng “đừng nhìn họ với con mắt của một dancer chuyên nghiệp”.

Ngan An (1)

Nàng Cám Ngân An khiến MC Trấn Thành phải thốt lên “Bây giờ tui biết khuấy như khuấy cám heo là sao rồi”. John Huy Trần thì cho rằng: “Thích nhất là lúc 2 bạn lắc cái mông, hai cái mông nhìn đều làm anh không biết ai đang thi luôn đó”. Trấn Thành nhanh chóng chỉnh các giám khảo: “Thuật ngữ chuyên môn chúng tôi gọi là đánh mông chứ không phải lắc mông” và ngay lập tức anh chàng MC đã minh họa trên sân khấu. Lý Nhã Kỳ hoài nghi: “Trấn Thành đang đánh mông hay vả mông vậy”.

Thuy Trang (2)

Thùy Trang và vũ công Mạnh Quyền đã mang đến tiết mục Bống Bống Bang Bang. Kết thúc bài diễn, Thùy Trang đã rơi nước mắt khiến Lý Nhã Kỳ cũng “muốn rơi nước mắt theo”. John Huy Trần nhận xét: “Quan trọng là gương mặt của em khi nhảy, mình gọi là “mặt thúi” khiến mọi người đều ngỡ ngàng. Trấn Thành phải dịch ra “nghĩa là gương mặt như ngửi mùi gì khó chịu”. Đàm Vĩnh Hưng khen “quan trọng là Trấn Thành đã hiểu”. 

Thai Son (1)

Tiết mục này được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thật của Thái Sơn khi anh mập lên, làm mọi việc đều không tốt, không thể thi đấu cũng không thể đi dạy và bạn gái anh chính là người đã giúp đỡ vực anh dậy. Tuy John Huy Trần chê khá nhiều nhưng tiết mục này đã chinh phục được Lý Nhã Kỳ: “Về nội dung và câu chuyện thì rất cảm động. Cái chiếc xe lăn và khuôn mặt anh, cái hồn của anh làm Kỳ nhớ rất nhiều về bố. Bố Kỳ cũng ngồi xe lăn”. Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ câu chuyện của mình mình khi thấy mẹ “chăm sóc, yêu thương” bố.

To To (1)

Sau phần thi của Tố Tố và vũ công Quang Đăng, Lý Nhã Kỳ dành lời khen: “Trong chương trình này em là hotgirl đó” và tuyên bố: “Em mà là Quán quân chị cho luôn bởi vì em đẹp”. Còn Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều cho rằng Quang Đăng cần giảm nhẹ bớt để đều bước nhảy với Tố Tố. Lý Nhã Kỳ lại khẳng định: “Mai mốt chị sẽ là bạn nhảy với em, mùa năm sau chị sẽ đi thi vì chị thấy hiệu quả quá à”.

Xuan Loc (3)

Xuân Lộc là thí sinh có lớp mỡ dày nhất chương trình, đến mức “vô hiệu hóa” máy đo xương. Trấn Thành liền hỏi: “Một ngày nào đó em vào phòng gym thấy một người đẹp như Lý Nhã Kỳ thì em có yêu không?” thì thí sinh lập tức trả lời khó. Cả Đàm Vĩnh Hưng và John huy đều cho rằng trong bài này “thiếu lửa, thiếu cái máu”, “đôi tay thừa thãi”. Lý Nhã Kỳ liền “mồi chài” John Huy Trần để anh cho thí sinh điểm cao hơn khiến Trấn Thành phải thốt lên “không biết tôi với Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở đây chi mà để Lý Nhã Kỳ phải làm vậy”.

Nga Nguyen (2)

Với phần trình diễn của Nga Nguyễn và vũ công Duy Hải khiến John Huy Trần cảm thấy hụt hẫng. Lý Nhã Kỳ cũng nói thật “chị cảm thấy không thích bài này lắm. Cả ba giám khảo đều hi vọng cô nàng cùng vũ công Duy Hải sẽ phát huy khả năng nhảy nhiều hơn.

Huynh Men (1)

Chàng trai có tiết mục xuất sắc nhất trong tuần đầu tiên – Ngọc Khánh đã thụt lùi trong hành trình giảm cân. Tuy nhiên tiết mục của Ngọc Khánh vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Nếu như được phép anh sẽ cho em 10 điểm”. Đặc biệt anh cho rằng “không nhận ra đâu là người giỏi, đâu là thí sinh mới là hay”. Ngọc Khánh giảm được 2,9% cân nặng.

Thanh Hoai (2)

Thanh Hoài khiến John Huy Trần “tuy Gia Bảo đã chọn những động tác phù hợp với em nhưng anh chưa cảm thấy được sự bùng nổ trong em”. Cả 3 giám khảo đều có nhận xét không tốt với tiết mục này, Thanh Hoài chỉ giảm được 2,2%

Thanh Hoai (1)

Ba thí sinh vào top nguy hiểm là Nga Nguyễn, Ngọc Khánh và Thanh Hoài. Ngọc Khánh nhận được ba điểm 9 đầu tiên trong chương trình. Với tổng điểm 12,9 điểm thì Ngọc Khánh đã trở thành thí sinh có điểm số cao thứ nhì trong tuần này. Thanh Hoài nhận được điểm 6 từ Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần và điểm 7 từ Lý Nhã Kỳ. Tổng điểm là 8,5 điểm. “Cô dâu tương lai” Thanh Hoài trở thành người đầu tiên phải chia tay chương trình.

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang