Lý Nhã Kỳ khoe tài năng đặc biệt chấn động của mình là đếm tiền

Ngày : 10/12/2021
THANTUONG - Đến với tập 7 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn tuần này, các tài năng mới lạ lại một lần nữa hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đáng kinh ngạc.

Trong tuần trước, khán giả đã có dịp gặp gỡ với các tài năng rất ấn tượng nhưng tiết mục làm “toát mồ hôi” và cũng nhận được sự yêu thích nhất là tiết mục của Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Hưng. Anh đã có những “đường múa” kiếm Nhật và côn nhị khúc rất hồi hộp để có thể mang đến cho khách hàng của mình một chiếc tóc đẹp. Đến với tập 7 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn tuần này, các tài năng mới lạ lại một lần nữa hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đáng kinh ngạc. Mời quý vị cùng đón xem vào khung giờ phát sóng 21h15 tối Chủ nhật (12/12) trên kênh VTV3.

Khách mời của tập 7 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn tuần này là 3 gương mặt vàng trong làng nhan sắc: diễn viên Lý Nhã Kỳ, diễn viên Lê Xuân Tiền và ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Bộ 3 xuất hiện đầy năng lượng và “bùng nổ visual” khiến MC Đức Bảo lấy làm thích thú và đùa rằng: “Tôi lại không muốn đứng trên sân khấu này vì những khách mời này đều đẹp hơn tôi rất là nhiều”. Khi được hỏi về tài năng của mình, Lê Xuân Tiền đã tiết lộ mình từng là vận động viên Taekwondo cấp quốc gia và biểu diễn chiêu đá tung chai nước từ tay Hồ Quang Hiếu khiến khán giả được phen "mắt tròn mắt dẹt". Trong khi đó "cây hài" Lý Nhã Kỳ lại cho rằng tài năng đặc biệt của mình là đếm tiền, tài năng có 1-0-2 này khiến MC Đức Bảo cũng không biết nên "vặn vẹo" kiểu gì.

Mô tả hình

 Diễn viên Lý Nhã Kỳ, diễn viên Lê Xuân Tiền và ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

 

Trong tập này, khán giả sẽ có cơ hội theo dõi những màn trình diễn đặc sắc đến từ các tài năng: Freakers skate team, Chàng trai làm đồ ăn tí hon Thanh Hiệu, Nghệ nhân tỉa rau củ Tùng Dương, Producer âm nhạc Thái Sơn, Vận động viên thể dục nghệ thuật Hồng Nhung, Nghệ sĩ xiếc khí công Bảo Cường. 6 tiết mục thuộc 6 lĩnh vực khác nhau, mang đến đa dạng cảm xúc cho người xem.

Mở màn cho tập chơi hôm nay là Đội trượt ván Freakers skate team - Những anh chàng với niềm đam mê bất diệt với tấm ván trượt. Mặc dù chưa thể hiện nhiều tài năng nhưng có thể thấy được niềm đam mê với “những vết bầm tím”, những khó khăn, nỗ lực tập luyện mỗi ngày của các chàng skater. Xuân Tiền nói: “Em rất là nể phục những con người như thế này. Họ chơi vì đam mê, chấn thương nè, té nè, có khi cũng không nhận được sự ghi nhận của mọi người đâu”.

Tài năng tiếp theo sẽ khiến khán giả cảm thấy mình như là người khổng lồ bởi anh chàng Thanh Hiệu chỉ toàn dùng đồ size tí hon. Trong video, Thanh Hiệu xuất hiện cùng với một chiếc tủ lạnh siêu nhỏ, cùng với củ cà rốt, bắp cải, hành lá cũng nhỏ xíu chỉ bằng một ngón tay của người lớn. Dàn khách mời và Ban Bình Chọn chỉ biết “Ồ” lên vì ngạc nhiên trước sự thú vị này. Tuy anh chàng này có vẻ chưa tung hết tuyệt chiêu nhưng đây cũng là một trong những nhân tố đáng mong chờ trong tập tuần này.

Tài năng thứ ba cũng rất ấn tượng và không kém phần hài hước khi Tùng Dương viết lại lời bài hát từng gây sốt “Apple pen” rất vui nhộn “Tôi có một củ dền, tôi có một con dao. Tôi có một bông hoa hồng”. Hồ Quang Hiếu đoán anh chàng này là một tài năng liên quan đến ngành nhuộm màu, nhưng Lý Nhã Kỳ và Lê Xuân Tiền lại nghĩ anh chàng là một ảo thuật gia. Thu Quỳnh ở Ban Bình Chọn lại cho rằng Tùng Dương là một anh chàng đầu bếp. Hãy cùng đón xem vòng 2 anh chàng Tùng Dương có như những gì dàn khách mời suy đoán không nhé.

Bên cạnh đó, producer âm nhạc Thái Sơn cũng khiến dàn khách mời “rửa tai” bởi tiết mục Acapella bài hát huyền thoại My heart will go on. Thoạt nhìn, chỉ có mỗi anh chàng producer trong video nhưng lại nghe được rất nhiều giọng hát, tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên một sản phẩm rất tuyệt vời. Xem xong video, Ban Bình Chọn đều đồng loạt dành cho anh chàng một tràng pháo tay không ngớt. MC Đức Bảo phải thốt lên rằng: “Tôi rất thích những người có khả năng một tay làm nên tất cả”. Xuân Tiền cũng nói thêm: “Em nghĩ đây là một trong những người này giờ gây ấn tượng cho em”.

Bóng hồng duy nhất trong tập này là cô gái Hồng Nhung - tài năng thứ tư với khả năng uốn dẻo có thể trị căn bệnh “đau lưng, mỏi gối, tê tay”. Ở vòng 1, Hồng Nhung có vẻ vẫn còn “giấu nghề” nhưng Lý Nhã Kỳ cũng đã thể hiện sự nể phục đối với những người vận động viên: “Kỳ lại ấn tượng với cô này [...] Ngày xưa Kỳ cũng có học ballet, nên Kỳ cũng hiểu rằng là không phải ai cũng dẻo được như vậy. Mình phải tự tôi luyện, mình phải cố gắng nỗ lực rất là nhiều và không dễ để có được những động tác khó như vậy đâu”.

Tài năng cuối cùng của tập hôm nay là nghệ sĩ xiếc khí công Bảo Cường. Ở vòng 1, anh chàng đã dùng tay không đóng đinh vào tấm ván, cả dàn khách mời đã có một phen “toát mồ hôi” với hành động ấy. Nhà báo Minh Đức nói: “Mình chờ những vòng thi như thế này để được rùng mình [...] Mình rất phấn khích, nhưng lúc nào mình cũng có cảm giác là rất đau và rất thốn”. Việt Johan nói thêm: “Chắc chắn anh chàng này đã từng là võ sư”.

Liệu các thí sinh còn mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng nào? Và tài năng nào còn ẩn giấu đằng sau 6 ô cửa? Mời quý khán giả cùng đón xem Tập 7 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật (12/12), trên kênh VTV3. 

:
Xem thêm
Về đầu trang