"Lạnh người" với cảnh bắt ma ngay tập mở màn của Trấn Quỷ

Ngày : 27/05/2019
THANTUONG - Ngay tập mở màn của phim kinh dị Trấn Quỷ, Linh (An Vy) cùng Nam (Him Phạm) đã khiến gián khả phải "thót tim", rùng mình với cảnh cả hai lén đi theo ông nội xem bắt ma.

Trấn Quỷ kể về câu chuyện của nhóm bạn Linh, Hùng (Khánh Đăng) và Nam. Họ cùng nhau tham gia vào một cuộc thi video kinh dị. Để có được video để tham gia cuộc thi, cả nhóm quyết định cùng nhau tìm đến một căn nhà bị đồn có ma ám để thực hiện video của mình. Trước khi bước vào căn nhà, cả ba đã được một lão già ngăn cản nhưng với mong muốn giành được chiến thắng trong cuộc thi, Linh, Hùng và Nam vẫn quyết thực hiện ý định của mình. Bước vào ngôi nhà, Linh đã thực hiện cầu cơ – một hành động giao tiếp với những linh hồn đã chết. Song đáp trả lời cô lại là linh hồn quỷ dữ. Dù cố gắng thoát ra nhưng họ nhận ra mình đang mắc kẹt trong ngôi nhà. Nơi mà giờ đây chính là thế giới ma quỷ và mạng sống của họ như ngàn cân treo sợi tóc.

Trong tập mở màn, Trấn Quỷ đã khiến khán giả không khỏi “rùng mình” với phân cảnh ông Bảy (Bá Vương) đang “hành nghề” bắt ma. Đặc biệt, cháu nội ông – Phong Linh đã cùng người bạn của mình là Nam lén đi theo vì “đam mê” nghề thầy pháp bắt ma.

Không thua kém những phim kinh dị khác, Trấn Quỷ đầu tư chỉn chu từng khung hình, kỹ sảo lẫn hình ảnh và âm thanh, đem đến cho người xem cảm giác chân thực và kinh sợ khi xem.

Khán giả chắc chắn sẽ không bao giờ quên được giữa đêm khuya thanh vắng, thầy pháp bắt ma ngay giữa ngôi mộ u ám. Đặc biệt, tạo hình cô ma nữ cũng là điểm ấn tượng của bộ phim khi khắc họa chân thực cùng sự chỉn chu của ê-kíp.

Cũng trong tập mở màn có sự xuất hiện của anh chàng hot boy Him Phạm (Nam) – là người bạn của nhân vật Linh. Với ngoại hình xinh trai, đáng yêu và tính cánh nhút nhát, chắc chắn Nam sẽ “đốn tim” nhiều khán giả đặc biệt là khán giả nữ từ ánh nhìn đầu tiên.

Trong lần xuất hiện mở màn đặc biệt này, anh chàng Him Phạm “show” nét hài hước duyên dáng và có sự sợ ma nhẹ khi “ngất xỉu” lúc nhìn thấy ma. Có thể thấy, vai diễn lần này của anh chàng rất khác với những vai trước đây mà anh tham gia như: Hậu Duệ Mặt Trời, Ê Nhỏ Lớp Trưởng…

Đón xem những thước phim gây cấn, hồi hộp và hấp dẫn của Trấn Quỷ, được phát sóng vào lúc 21h00, chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 26/5/2019 trên kênh youtube của Color Man Entertainment và phát lại lúc 22h00 trên kênh Red Moon Pictures.

:
Xem thêm
Về đầu trang