Khương Ngọc bày trò “hãm hại” Gil Lê

Ngày : 27/06/2016
THANTUONG - Tham gia Ai cũng bật cười phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20g00 tối qua (Chủ Nhật – 26/06/2016), Gil Lê hào hứng đón nhận thử thách nhưng không may gặp phải “thánh chơi lầy” Khương Ngọc. Anh chàng “được tiếng” hãm hại không từ thủ đoạn và không chừa một ai nên ca sĩ tomboy cá tính cũng không thoát kiếp “ăn hành” trong nhiều trò khó đỡ.

 

Clip Gương cười: Gil Lê hôn heo mọi nhiệt tình khiến Hoài Linh thản thốt

Là khách mời trong tiết mục Gương cười, Gil Lê gặp không ít trắc trở khi đối mặt cùng đội chủ nhà “khó nhằn” Hoài Linh – Khương Ngọc. Xui rủi hơn, cô nàng còn thất bại trong thử thách ăn trứng cút nhằm giành Thẻ quyền lực hoán đổi vị trí, do đó đã phải “lãnh đủ” từ đầu chí cuối những chiêu trò trái khoáy từ buổi thử nghiệm các phát minh mới của điệp viên “00…thấy”.

Hóa thân thành chiếc gương của bản gốc “00…thấy” Khương Ngọc, Gil Lê vừa bước vào chào “Tiến sĩ” Hoài Linh đã bị “chơi xỏ” khi bị mời ngồi ghế… gãy chân. Không chịu thua, cô nàng nhất quyết ngồi… không cần ghế khiến khán giả thích thú. Tiếp đó, nữ ca sĩ 9X liên tục bị làm khó khi được yêu cầu lựa màu ống nghiệm với chiếc kính chơi khăm khiến người đeo không thể thấy gì, rồi còn phải tung hứng cùng khẩu súng to đùng, nặng trịch. Cuối cùng, Gil Lê đành hy sinh hình ảnh khi bị bắt lăn lê bò trườn, thậm chí cõng thêm đồng đội và làm đủ trò trên thảm sỏi mà... không được gây tiếng động.  

Sự tiếp tay “nham hiểm” của Hoài Linh cộng với sở thích “chặt chém” khách mời của Khương Ngọc đã khiến Gil Lê tha hồ khốn đốn, nhất là khi điệp viên “00…thấy” được giao cho con heo đất, còn bản sao Gil Lê lại bị giao về đội của chú heo mọi khó chiều. Trớ trêu hơn, “Tiến sĩ” Hoài Linh lại liên tục khuyến khích “gà nhà” Khương Ngọc bày tỏ tình cảm với vật cưng, khiến nữ ca sĩ “chết điếng” khi phải hôn môi rồi đến hôn… mông heo, trong khi “bạn diễn” bất đắc dĩ của cô liên tục “eng éc” phản đối.

Clip Sáng tạo bá đạo: Trường Giang, Thúy Diễm "song kiếm hợp bích" quảng cáo nhổ tóc bạc

Còn với tiết mục Sáng tạo bá đạo, bộ ba Trường Giang – Thúy Diễm – Lâm Vỹ Dạ tiếp tục là “chủ xị” cho những tràng cười nghiêng ngả. Với nhiệm vụ quảng cáo dịch vụ nhổ tóc bạc, Trúc Diễm đã “châm ngòi” cười cho phiên bản Ấn Độ khi hóa thân thành bà già khó tính, cứ liên tục bật “chế độ tự động” ăn vạ với câu cửa miệng “thà giết mẹ đi còn hơn” mỗi lần có ai đòi đụng đến tóc của bà.

Đến phiên bản Thần thoại, vợ Lương Thế Thành “biến hình” thành Bạch Phát Ma Nữ, bị Bạch Cốt Tinh – Lâm Vỹ Dạ lừa gạt nên phải nhờ đến “ông Bụt” Trường Giang cứu giúp. Cả ba làm nên màn “đổi màu tóc” để đi “tán tỉnh” Ngưu Ma Vương đầy dí dỏm khiến trường quay không ngớt tiếng cười.

Trong khi đó, phiên bản Công nghệ cao lại được “khơi mào” bởi sự đâm hơi của “nhà khoa học xuất sắc” Trường Giang. Nhờ sự tinh thông ấy, ông tiến sĩ đã tạo nên những phút giây sảng khoái khi chế tạo ra chiếc nón bắt gió không vết bầm, nhưng lại biến tóc trắng thành tóc đen một cách vô cùng khó hiểu.

Clip Phim cười: Việt Hương trổ tài hát nhép nhạc tuồng

Bên cạnh hai tiết mục quen thuộc, Phim cười tập vừa qua cũng đánh dấu màn tung hoành “bá đạo” của Đại Nghĩa và Việt Hương với “chế bản bựa” Võ Song Đơ – Bạch Tha Hù. Trong khi nữ danh hài hóa thân thành người đẹp Bạch Tha Hù chuyên… hát nhép chờ chồng, thì Đại Nghĩa cũng “xoắn quẩy” đủ trò trong vai tay đạo diễn bất chấp. Những ý tưởng “đỡ không nổi” của anh còn khiến trường quay bật tung tiếng cười khi được hiện thực hóa bởi “phó đạo diễn” Don Nguyễn. Cả hai thi nhau thể hiện những trò tạo hiệu ứng siêu “lố” như tạo gió bằng quạt tay mà lỡ tay làm… tốc cả váy nữ chính, rải lá rơi lãng mạn nơi biên cương nhưng toàn kiếm phải lá khô quéo, hay tạo khói sa trường bằng bếp than tổ ong khiến cả trường quay sặc sụa…

Trong số tiếp theo lên sóng lúc vào lúc 20g00 Chủ Nhật tuần này (03/07/2016) trên kênh HTV2, Ai cũng bật cười hứa hẹn là cuộc “tổng xả xì-trét” qua màn “đạo nhái” của chàng ca sĩ Chí Thiện cùng đội chủ nhà Hoài Linh – Minh Nhí ở cuộc đối đầu Gương cười. Song song đó, Sáng tạo bá đạo sẽ đem đến tiết mục quảng cáo dép tổ ong “không đụng hàng” của Đại Nghĩa, Tiến Luật, Khả Như. Còn Phim cười cũng đánh dấu sự trở lại của Trương Nhi bên bộ đôi Việt Hương – Đại Nghĩa trong “bản chế” Ăn khế trả gì?.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang