Khánh Hoàng khoe giọng hát nồng nàn, da diết ở Nhạc Hội Quê Hương

Ngày : 30/09/2017
THANTUONG - Nhạc Hội Quê Hương tuần này với chủ đề Lời Chưa Nói sẽ đem đến cho khán giả nhữngnỗi niềm sâu kín của những mối tình đơn phương qua các tiếng hát ngọt ngào, trữ tình của các ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Dân ca, Bolero.

Ca sĩ Khánh Hoàng bất ngờ xuất hiện trở lại trong Nhạc Hội Song Ca.

Lưu Trúc Ly - Huỳnh Thanh Vinh

“Gà cưng của Cẩm Ly” Huỳnh Thanh Vinh luôn được đánh giá cao bởi chất giọng mượt mà, truyền cảm. Ở Nhạc Hội Quê Hương tuần này, nam ca sĩ sẽ bất ngờ kết hợp với Lưu Trúc Ly trong một ca khúc về câu chuyện tình yêu dang dở, hứa hẹn sẽ làm thổn thức trái tim của những khán giả yêu nhạc.

Tiếp đến là sự trở lại sau nhiều số vắng bóng của cô nàng Lệ Ngọc. Nữ ca sĩ khéo léo khoe chất giọng ngọt ngào qua một ca khúc từng được Lệ Quyên thể hiện rất thành công. Phần trình diễn của Lệ Ngọc như “lụi tim” khán giả khi hát về nỗi lòng của người con gái day dứt khôn nguôi về mối tình đã qua.

Đặc biệt hơn, ở Nhạc Hội Quê Hương tuần này còn đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Giáng Tiên. Xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng, với chất giọng đậm chất tự sự cùng những luyến láy đặc trưng, nữ ca sĩ sẽ thể hiện một ca khúc của "nữ hoàng nhạc sến miền Tây"Hoàng Châu.

Tạm gác lại những giai điệu buồn tênh, “Cô bé hát Dân ca Ví, Giặm” Quỳnh Như khoe chất giọng nhẹ nhàng, mượt mà qua ca khúc quen thuộc của nam ca sĩ Quang Linh. Giải 3 của Thần Tượng Tương Lai như mở ra trên sân khấu hình ảnh hương đồng gió nội cùng câu chuyện tình vui tươi ở nơi đồng quê dung dị qua những giai điệu rộn ràng.

Tập 17 của Nhạc Hội Quê Hương còn có sự góp mặt của các giọng ca trẻ được yêu thích hiện nay như Thu Vân, Minh Trí, Thanh Tâm, Khánh An, Quỳnh Trang, Khánh Hoàng, Lâm Ngọc Hoa.

Đón xem tập 17 của Nhạc Hội Quê Hương sẽ được phát sóng lúc 12g30, Chủ Nhật, ngày 1/10/2017 trên HTV7.
:
Xem thêm
Về đầu trang