“Hotgirl Bolero” Cao Công Nghĩa hát ca khúc “ruột” của Hương Lan

Ngày : 11/06/2017
THANTUONG - Chương trình Nhạc Hội Quê Hương tập đầu tiên với chủ đề Ký Ức Học Trò đã lên sóng vào lúc 12g30, Chủ Nhật, ngày 11/06/2017 trên kênh HTV7.

Nhạc Hội Quê Hương là một chương trình ca nhạc mang đậm âm hưởng Dân ca, Trữ tình quê hương. Mỗi tuần một chủ đề, chương trình sẽ mang đến các ca khúc đã đi sâu vào lòng khán giả bao thế hệ qua những giọng ca được yêu thích. Trong tập đầu tiên với chủ đề Ký Ức Học Trò, khán giả như được quay trở về thời áo trắng, cắp sách đến trường cùng những cảm xúc trong veo của tuổi mới lớn.

Mở màn chương trình là sự xuất hiện của “Hotgirl Bolero” Cao Công Nghĩa trong tà áo dài trắng thướt tha. Cô nàng mang đến ca khúc Tuổi học trò từng được nữ danh ca Hương Lan thể hiện rất thành công. Với chất giọng truyền cảm, cùng những luyến láy đặc trưng, “Gà cưng” Cẩm Ly như mở ra một không gian với những cánh hoa phượng đỏ thời học sinh đầy ắp kỉ niệm.

Trong chương trình Thần Tượng Tương Lai, “hiện tượng dân ca” Nghi Đình bao lần “đốn tim” khán giả với chất giọng “ngọt như mía lùi”, nét diễn buồn man mác. Tuy nhiên đến với Nhạc Hội Quê Hương, Nghi Đình như “lột xác” với ca khúc Em đi trên cỏ non cùng phong thái hồn nhiên, vô tư đúng với lứa tuổi. Bên cạnh đó, hình ảnh những cô bé trong chiếc áo bà ba, đội nón lá của vũ đoàn Superkids càng làm tăng thêm phần tươi vui cho tiết mục.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Quán Quân – Thu Vân và Á Quân – Minh Trí của Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ tạo nhiều bất ngờ cho khán giả. Bộ đôi trình diễn ca khúc Tình thơ theo phong cách tân cổ giao duyên đầy mới lạ. Thu Vân và Minh Trí cùng khoe chất giọng thiên phú, cực mùi khi hát những câu vọng cổ tạo thêm nét độc đáo cho tiết mục.

Nối tiếp chương trình, Gia Phúc và Hồng Phượng trình bày ca khúc Sông quê. Vừa mở đầu tiết mục, Gia Phúc cất tiếng hò vô cùng ngọt ngào, da diết. Cặp song ca khiến người nghe cảm nhận được mối tình học trò dang dở nơi miền Tây sông nước. 

Phương Anh – cô nàng Á Quân của một cuộc thi về dòng nhạc Bolero đã mang đến chương trình ca khúcLưu bút ngày xanh của nhạc sĩ Thanh SơnNhững cảm xúc, dư âm tuổi học trò bỗng ùa về khi Phương Anh cất tiếng hát đầy tự sự cùng phần hoạt cảnh dễ thương của vũ đoàn Vầng Trăng.

Ca khúc đình đám Mái tóc đuôi gà từng làm bao thế học sinh mê mẩn hát theo sẽ được cặp đôi Lê Hậu, Thanh Tâm bước ra từ cuộc thi Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ thể hiện. Với bản tân cổ giao duyên đầy mùi mẫn, “hai cô cậu học trò” trình diễn vô cùng duyên dáng, khoác lớp áo mới cho ca khúc quá đỗi quen thuộc này.

Tiếp đến, Dương Hồng Loan thể hiện ca khúc Ba tháng tạ từ từng được ca sĩ Phi Nhung thể hiện rất thành công. Phần trình diễn của Dương Hồng Loan như khiến người xem “cay xè sóng mũi” nhớ về những ngày chia tay cuối cấp.

Nếu như ở Thần Tượng Tương Lai, cô bé Kim Chi “gây bão” khi thể hiện hình tượng nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến Ban giám khảo tấm tắc khen ngợi thì đến với Nhạc Hội Quê Hương, Kim Chi cất tiếng hát sâu lắng, cùng nét diễn buồn man mác qua ca khúc Hạ buồn. Phần trình diễn khiến cả khán phòng lắng đọng với những mối tình chưa kịp chớm nở nhưng đã vội chia xa của tuổi học trò.

Khép lại chủ đề Ký Ức Học Trò là sự xuất hiện của hai cặp đôi Lâm Minh Thảo - Gia Phúc và Lưu Ánh Loan - Khưu Huy Vũ với liên khúc Hoa học trò và Nỗi buồn hoa phượng. Tiết mục mở ra trước mắt khán giả không gian với những cánh phượng đỏ thắm đong đầy kỷ niệm xưa.

 

Ở tập tiếp theo với chủ đề Dọc Miền Đất Nước, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc ca ngợi quê hương tươi đẹp và đậm nghĩa tình. Tập 2 của Nhạc Hội Quê Hương sẽ phát sóng lúc 12g30, Chủ Nhật ngày 18/06/2017.

:
Xem thêm
Về đầu trang