Hồi hộp chờ đợi thời khắc phát sóng “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3

Ngày : 02/11/2016
THANTUONG - Chương trình hài hấp dẫn nhất Việt Nam: “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h, thứ Bảy (05-11) trên kênh VTV3.

“Ơn Giời Cậu Đây Rồi!”  mùa 3 – show hài tình huống độc nhất tại Việt Nam đã trở lại thâm thúy hơn, thử thách hơn

Nghệ sĩ Hồng Đào lần đầu tiên đảm nhận vị trí trưởng phòng trong chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!”  mùa 3

Á hậu - MC Hoàng Oanh hội ngộ Nghệ sĩ Hồng Đào tại buổi báo ra mắt chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!”  mùa 3

Ca sĩ Thanh Duy tạo dáng chụp hình nhí nhố cùng Nghệ sĩ Hồng Đào

Chiều ngày 02-11, “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3 đã chính thức ra mắt công chúng tại Trung tâm hội nghị White Palace, Tp.HCM. Trong buổi ra mắt này, các nghệ sĩ: Trung Dân, Hồng Đào, Lâm Vỹ Dạ, Chí Thiện, Hoàng Oanh, Trương Thế Vinh… đã góp mặt để cùng ekip thực hiện gửi lời chào trân trọng đến quý anh chị phóng viên. 

Ca sĩ Chí Thiện

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ

Ca sĩ - Diễn viên Trương Thế Vinh

 

Qua hai mùa phát sóng, “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” đã trở thành chương trình truyền hình có rating hàng đầu Việt Nam. Trong mùa 3, chương trình sẽ mang một sức sống mới với sự góp mặt của các nghệ sĩ trên khắp Việt Nam.  Năm 2015, “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” đã được vinh danh là “Chương trình truyền hình của năm” tại giải thưởng uy tín Mai Vàng. Chưa dừng lại ở đó, mỗi tập phát sóng của “Ơn giời, cậu đây rồi” cũng vượt mốc 2 triệu lượt xem trên kênh Youtube, trở thành một trong các từ khoá “nóng” nhất của mạng xã hội.

Trong mùa 3, “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” sẽ vẫn bao gồm 4 căn phòng bí mật và 1 sân khấu hội ngộ cuối cùng. Các khách mời của chương trình sẽ hoàn toàn không biết mình sẽ hoá thân vào nhân vật gì, phải đương đầu với trưởng phòng nào. Không những thế, khách mời còn phải “lao tâm khổ tứ” đối chọi với các phó trưởng phòng và những nhân vật phụ diễn bất thình lình xuất hiện. Sau mỗi tiết mục, các nghệ sĩ sẽ được nghe lời nhận xét của vị giám khảo duy nhất của chương trình. Chính vị giám khảo này sẽ là trưởng phòng cuối cùng, thử thách cả bốn người chơi trong căn phòng số 5

Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc?” Tất cả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng ứng biến linh hoạt và diễn xuất của người chơi. Cuối chương trình, giám khảo sẽ trao cúp danh dự của “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” cho khách mời thể hiện xuất sắc nhất

 

“Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014. Ngay từ mùa đầu tiên, chương trình đã tạo ra cú nổ lớn khi trở thành chương trình hài tình huống đầu tiên. Các nghệ sĩ khách mời sẽ được hoá trang và đưa vào những căn phòng bí mật. Không có bất kỳ kịch bản nào, họ sẽ phải ứng phó với các vị “trưởng phòng” là những danh hài, diễn viên đầy kinh nghiệm để biết được cuộc đời mình sẽ “nở hoa” hay rơi vào “bế tắc”. Chưa dừng lại ở đó, căn phòng cuối cùng cũng chính là thời khắc mà các khách mời phải đối đầu với “trùm cuối” - vị giám khảo duy nhất của chương trình. 

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ những cảm nghĩ khi nhận được lời mời tham gia chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3

Nhà sản xuất của chương trình cũng bật mí: "Chưa bao giờ các trưởng phòng lại khổ sở đến thế trước sự tinh vi của các khách mời. Chính vì thế, chúng tôi phải có thêm các phó phòng mới "chơi lại" các khách mời của mùa 3"

“Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á. Tại buổi họp báo, chương trình đã giới thiệu những nét đổi mới với sự góp mặt của "biệt đội" phó phòng và đề cao nội dung sâu sắc, bám sát các vấn đề thời sự hằng ngày. Qua đó, “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3 mong muốn không chỉ đem đến tiếng cười mà còn cả những suy ngẫm, chiêm nghiệm trong cuộc sống. 

Toàn cảnh buổi họp báo “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3

Nhà sản xuất chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3 chụp hình kỷ niệm cùng nhà tài trợ

 “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!” mùa 3 sẽ đánh dấu một sự lột xác ngoạn mục với thành phần nghệ sĩ nắm vai trò “trưởng phòng”. Trong đó, NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục là người cầm trịch ghế giám khảo và giữ “chìa khoá” của căn phòng đặc biệt - nơi nam nghệ sĩ sẽ thử thách toàn bộ bốn khách mời

Các vị trí trưởng phòng còn lại được trao gửi đến các danh hài: Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang và sự góp mặt lần đầu tiên của nữ danh hài Hồng Đào. Với mùa 3, các trưởng phòng có thể tự mình hoặc hợp sức cùng nhau để “dìm” khách mời đến bế tắc. Cú bắt tay giữa các trưởng phòng cũ và mới hứa hẹn sẽ tạo ra những khoảnh khắc “không tưởng” cho mùa 3. Mùa 3 còn đánh dấu sự xuất hiện của “biệt đội” phó phòng - thành phần “phá đám” mà các khách mời phải hết sức dè chừng. Với tài năng và sự tươi trẻ, Ngô Kiến Huy - Thanh Duy - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh đã được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí này

Các khách mời tham gia chương trình là những nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Danh sách khách mời tính đến thời điểm hiện tại là: Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Kiều Mai Lý, Trung Dân, Việt Trinh, Mai Sơn, Thuý Uyên, Hứa Vĩ Văn, Nhan Phúc Vinh, Lan Phương, Hoàng Mèo, Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Hồ, Thanh Duy, Chí Thiện, Võ Hạ Trâm, Ngọc Trai, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi, Nam Thư, Huỳnh Lập, Puka, Minh Xù, Xuân Nghĩa, Đỗ Duy Nam, Châu Đăng Khoa, Trúc Nhân, Kha Ly, Á hậu Hoàng Oanh. “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!”  mùa 3 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h, thứ Bảy (5/11) trên kênh VTV3. 

 

Photo: Nhân Lê

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang