Hoài Linh và Xuân Bắc trêu Quốc Thiên trước mặt thí sinh nhí

Ngày : 16/09/2017
THANTUONG - Tiết mục Về Ăn Cơm của thí sinh nhí Tuấn Ngọc khi hóa thân thành huấn luyện viên Quốc Thiên của mình nhận được những bình luận vô cùng hài hước của hai vị giám khảo Hoài Linh và Xuân Bắc.




 

 

 

Hai danh hài nổi tiếng cùng ngồi ghế nóng, liên tục mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả

Sau tiết mục của bé Tuấn Ngọc, Hoài Linh nhận xét tiết mục của bé Tuấn Ngọc rất “máu lửa” nhưng một điểm khác biệt với phiên bản gốc là gương mặt của bé hơi “hiền”, chưa có “ác” giống người thầy Quốc Thiên.

    Trước đó, Xuân Bắc hài hước mô tả hành động nhắc nhở động tác cho học trò của Quốc Thiên khi ngồi dưới hàng ghế huấn luyện. Anh cũng chia sẻ chỉ quan sát màn trình diễn của Tuấn Ngọc 40%, 60% còn lại là quan sát huấn luyện viên Quốc Thiên. Vì vậy, anh nhớ rõ từng cử chỉ, hành động của vị huấn luyện viên trẻ tuổi.

    Cũng trong tiết mục này, Quốc Thiên liên tục bị giám khảo “soi” bờ môi dày khiến vị huấn luyện viên ngượng ra mặt.

Cùng chung “cảnh ngộ” với đồng đội Tú Thanh, tuần này, Tuấn Ngọc sẽ hóa thân thành chính huấn luyện viên của mình, ca sĩ Quốc Thiên với ca khúc Về Ăn Cơm. Tuấn Ngọc vừa xuất hiện trên sân khấu đã khiến các huấn luyện viên và giám khảo phải bật cười vì cách trang điểm mô phỏng thầy Quốc Thiên từ chân mày đậm đến mái tóc, trang phục và đặc biệt là bờ môi dày đặc trưng của nam ca sĩ. Phần trình diễn đã thực sự “khuấy động” bầu không khi trầm lắng sau những tiết mục trước đó.

Giám khảo Xuân Bắc đánh giá khá cao phần trình diễn của Tuấn Ngọc khi bé đã thể hiện thành công tinh thần, không khí của bài hát mặc dù không thể hiện hoàn toàn giống ca sĩ Quốc Thiên. Nam danh hài khen thí sinh nhí làm rất “oách” và hứa sẽ chấm điểm cao cho bé. Riêng giám khảo Hoài Linh, anh dí dỏm bình luận: “Ngày hôm nay con diễn rất máu lửa, chú nghe là muốn về ăn cơm ngay. Chú gửi lời khen ngợi tới con và chúc con luôn tràn đầy năng lượng như màn trình trình diễn này”.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang