Hoài Linh – Khương Ngọc – Lâm Vinh Hải hào hứng hóa thân thành Harry Potter

Ngày : 18/06/2016
THANTUONG - Bộ ba diễn viên – vũ công nổi tiếng sẽ cùng nhau tái hiện câu chuyện về những phù thủy của bộ phim Harry Potter trong Ai cũng bật cười tuần này. Chương trình được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 20g00 Chủ Nhật - 19/06/2016.

Trong tiết mục Gương cười tuần này, Lâm Vinh Hải sẽ là “nạn nhân” tiếp theo, trong khi Khương Ngọc vào vai đội chủ nhà, còn Hoài Linh tiếp tục giữ vai trò Host. Bộ ba sẽ nang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái khi tái hiện lại câu chuyện của phù thủy Harry Potter nổi tiếng.

Lâm Vinh Hải nhận nhiệm vụ trở thành chiếc gương của Khương Ngọc (đóng vai Harry Potter) và phải bắt chước toàn tập những hành động của anh. Tuy nhiên, Khương Ngọc sẽ được ban tổ chức hỗ trợ hết mình với những công việc nhẹ nhàng, “ngồi chơi xơi nước”, còn Lâm Vinh Hải sẽ bị “ám hại” bằng những chiêu trò “mờ ám” phía sau hậu trường. Anh bị yêu cầu làm những trò phù phép khó nhằn như: hô biến cho ly nước biến mất, cưỡi chổi để bay, và thậm chí là phải giả gái và… múa cột.

Thử thách khó khăn của chương trình chỉ đáng sợ một, còn sự tinh quái của Hoài Linh và độ “quậy” của Khương Ngọc mới là chuyện đáng sợ mười. Bộ đôi hợp tác ăn ý, bắt tay nhau “hãm hại” khách mời tội nghiệp. Chàng quán quân của So you think you can dance đã phải “toát mồ hôi hột” liên tục tìm cách đối phó. Vẻ mặt đau khổ của anh và sự hả hê của Khương Ngọc khiến khán giả phải cười vỡ bụng.

Còn với tiết mục Sáng tạo bá đạo tuần này, bộ đôi Trường Giang – La Thành sẽ mang đến những hình tượng biến tấu “độc lạ” của Thần đèn và… Alibaba, Người nhện phiên bản “Bên cầu dệt lụa”… để quảng cáo cho dịch vụ mát-xa. Diễn xuất “tỉnh như quan huyện” của Trường Giang và sự hoạt ngôn thông minh của La Thành khiến khán giả liên tục bật cười sảng khoái.

Ngoài ra, Việt Hương – Đại Nghĩa – Hải Triều (DamTv) cũng đem lại niềm vui lớn với những phiên bản thú vị của bộ phim về bà Thị Mè và tên trộm trong tiết mục Phim cười đầy hài hước.

:
Xem thêm
Về đầu trang