Hồ Quỳnh Hương phấn khích với phần trình diễn quá chất của Kiều Oanh tại Bạn Là Ngôi Sao

Ngày : 15/05/2017
THANTUONG - Hồ Quỳnh Hương phấn kích thốt lên: “Tôi đầy kì vọng vào thí sinh và chương trình Bạn là ngôi sao”.

Mở màn cho đêm Liveshow 4 với chủ đề Âm nhạc kết nối là Ngọc Phát. Là một trong số các thí sinh có phong độ ổn định, luôn nằm trong top an toàn. Tuy nhiên, Ngọc Phát lại chưa thật sự bứt phá dù được ban giám khảo, đặc biệt là Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao.

Đến với phần thi này, nam thí sinh trình diễn bản hit Careless Whisper của George Michael. Cảm xúc, đong đầy là những gì người hâm mộ thấy được ở Ngọc Phát nhưng vì bài hát đã quá kinh điển và đi vào lòng người nên nam thí sinh đã không vượt qua cái bóng của nghệ sĩ trình diễn trước đó.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

“Tôi chưa bình chọn cho bạn vì nó chưa đột phá lắm. Tôi đã từng mix lại ca khúc này, ngay cả trong chương trình The Remix nên hi vọng rằng bạn sẽ thể hiện nó mới hơn nữa”. Hoàng Touliver lí giải việc chưa thuyết phục được anh.

“Đây là một ca khúc đã quá kinh điển, ai cũng đã từng nghe, tuy nhiên nếu em làm khác đi sẽ mất những cái tinh túy mà bài hát này từng được các nghệ sĩ gạo cội thể hiện. Hơn nữa, em được biết là nhạc sĩ sáng tác ca khúc này mới vừa mất nên em muốn dành trọn vẹn những gì đã có trước đó như một sự kính trọng dành cho tác giả.” – Ngọc Phát giải thích.

Vẫn mạnh mẽ, dứt khoát với những nốt ngân đầy nội lực là những gì mà người hâm mộ thấy được ở Kiều Oanh. Đến với vòng thi này, cô nàng tiếp tục tận dụng thế mạnh đó nhưng lại lột xác về phong cách để làm mới ca khúc và cách biểu diễn trên sân khấu. One night only đã bùng cháy và khiến cả giám khảo và khán giả nhún nhảy theo.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

“Kiều Oanh đến với đêm thi năm nay hoàn toàn khác, đến nỗi tôi còn không nhận ra bạn là ai nữa. Tôi tưởng bạn là khách mời chứ không phải là thí sinh” – giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

“Tôi chúc mừng phần trình diễn của em, bởi theo tôi đêm nay em trình diễn hết 300% công lực chứ không phải 100% nữa” – Hoàng Touliver phấn khích trước phần trình diễn của Kiều Oanh”

Hứa hẹn sẽ đánh thức “con quỷ” tìm ẩn trong người mình, Thế Khoa mang đến một ca khúc không thể chất hơn của ban nhạc đình đám Aerosmith ca khúc I don’t want to miss a thing. Và không phụ lòng mong đợi của giám khảo và khán giả, anh xuất hiện và trình diễn như một rocker thật sự.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

Không còn thỏ thẻ như trước, giọng ca của Thế Khoa vang lên cùng với đó là độ găng hết mình trên sân khấu. Có thể nói đây là phần thi lột xác của nam thí sinh.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương quá phấn khích trước phần trình diễn của Thế Khoa, cô nhận xét rằng: “Tôi có nói với Thế Khoa, thành công thì thành công hẳn, thất bại thì thất bại hẳn chứ không được bình bình đều đều như vậy. Và hôm nay bạn đã làm được điều đó. Thật sự em không phải đánh thức con quỷ trong người mình đâu, mà đó là cái chất nghệ sĩ của em. Hôm nay em đã làm cho tôi rất phấn khích bởi em đã lột xác hoàn toàn. Em đánh lừa mọi người, đến phần cuối cùng em bùng nổ như vậy là rất thông minh”.

Với phần trình diễn xuất sắc của top 7 trong đêm Liveshow 4 với chủ đề Âm nhạc kết nối, Hồ Quỳnh Hương khẳng định rằng: “Qua đêm Liveshow này, tôi tràn đầy niềm  tin vào thí sinh và ekip của chương trình, bởi đây là một chương trình quá hay”.

Với phần trình diễn xuất sắc ca khúc Lạc Trôi của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Hồng Vịnh đã có chiến thắng thuyết phục ở đêm thi Top Hit tuần trước với điểm số rất cao. Mang đến đêm thi tuần này, cô nàng lựa chọn ca khúc Hero của diva đình đám Mariah Carey. Với cảm xúc dành cho người mẹ bị ung thư, Hồng Vịnh đã không kìm được nước mắt khi đọc được lá thư từ người mẹ mà cô đã xa hơn nữa năm trời.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

Một mình gồng gánh nơi phố thị, Hồng Vịnh lựa chọn ca khúc như một lời cảm ơn dành cho người mẹ của mình. Hero là ca khúc rất khó thể hiện, bởi có câu “nếu là bài hát của Mariah Carey đã hát thì khó ai mà có thể vượt qua”. Tuy nhiên, cảm xúc và sự bản lĩnh trên sân khấu đã giúp Hồng Vịnh thuyết phục được bộ 3 giám khảo bình chọn.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

“Câu chuyện của bạn rất giống câu chuyện của tôi. Quê của tôi ở tận Hà Nội nên tôi có một sự đồng cảm sâu sắc với bạn. Tôi cũng xa gia đình và mẹ nên tôi hiểu được tâm trạng bạn lúc này hơn ai hết” – Hoàng Touliver chia sẻ về gia đình ngay trên sân khấu.

Liz chưa đột phá, đối thủ “nặng kí” Ngọc Phát bất ngờ bị loại

Là thí sinh nằm trong top an toàn ở đêm Liveshow 3, Phương Duy mang đến sân khấu sự tươi vui, hóm hỉnh khi trình diễn ca khúc Sugar. Đây là ca khúc được nam ca sĩ Maroon 5 trình diễn rất thành công trước đó. Giai điệu tươi vui, tiết tấu nhanh là tông màu chủ đạo của Sugar, Phương Duy đã tận dụng được điều đó. Tuy nhiên, vì mải mê chạy theo yếu tố vui nhộn, Phương Duy thật sự chưa làm “đã” tai giám khảo.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

“Lý do em muốn lựa chọn bài hát này vì đây là một bài hát khó xử lí. Qua những phần thi em luôn muốn thử thách mình nhiều hơn với những ca khúc khó và Sugar là một trong những điều đó” – Phương Duy chia sẻ.

Hồ Quỳnh Hương vẫn nghiêm nghị với những quan điểm của mình, nữ giám khảo không ấn nút bình chọn : “Không phải bài hát khó mà em không thể trình diễn tốt được, mà ở đây tôi nghĩ em nên lựa chọn bài hát phù hợp hơn. Không phải thông điệp bài hát chỉ dừng lại ở nét tươi vui không mà nó còn có cái chất nữa, và em đang thiếu điều đó. Chị muốn để dành vòng sau để sẵn sàng bình chọn cho em”.

Ở vòng Liveshow 3, Kim Trang là thí sinh tuột dốc khi nằm trong top nguy hiểm. Kim Trang từng chia sẻ rằng, chính cô cũng thấy mình hát không tốt và tưởng rằng mình sẽ phải là người ra về chứ không phải Trấn Minh.

Trong đêm Liveshow 4 này, Kim Trang mang đến một sự quyết tâm cao độ khi lựa chọn bản hit làm điên đảo cộng đồng EDM, ca khúc Faded của Alan Walker. Đây là ca khúc tiết tấu nhanh, lời nhạc ngắn gọn nhưng lại khó thể hiện khi cần khả năng cảm nhạc tốt cũng như những nốt luyến láy phải được thường xuyên thể hiện trong ca khúc.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

Tuy nhiên, trái ngược với những khó khăn ấy, Kim Trang đã thể hiện thành công ca khúc trên sân khấu Be A Star -Bạn Là Ngôi Sao. Dù như thế, cô nàng vẫn khiêm tốn chia sẻ với các giám khảo rằng: “Thật sự khi hát bài này em rất run, bởi từ trước tới giờ em chưa bao giờ hát tiếng Anh trên các sân khấu cả. Và đây là lần đầu tiên”.

Phần biểu diễn của Kim Trang đã nhận được cả 3 phần bình chọn của giám khảo nhưng phải đến những giây phút cuối cùng của phần trình diễn, nút bình chọn của bộ 3 quyền lực mới sáng đèn. Lý giải về việc này Hoàng Touliver giải thích rằng: “Tôi muốn cảm nhạc đến cuối bài để nghe trọn vẹn bài hát. Bạn hát đôi chỗ bị phô nhưng tôi vẫn bình chọn vì giọng hát của bạn rất độc đáo. Tôi hi vọng sẽ thấy bạn ở những vòng sau bứt phá hơn”.

Khác biệt với các thí sinh khác ngay từ cách lựa chọn bài hát, Liz Kim Cương đã tận dụng ưu thế của mình với bản hit Time to love, một ca khúc tiếng Hàn của nhóm nhạc nữ đình đám T-ara. Từng được đào tạo và học hỏi âm nhạc tại Hàn Quốc, Liz Kim Cương đã phô diễn tài năng của mình khi vừa hát, vừa rap và thể hiện vũ đạo ngay trên sân khấu.

Phần trình diễn của Liz khá trọn vẹn và nhận được nhiều sự cổ động của khán giả và giám khảo. Dù chưa thuyết phục được giám khảo Touliver bình chọn cho mình nhưng với lượng fan hùng hậu, Liz vẫn đứng đầu bảng xếp hạng tuần này với số lượt bình chọn nhận được là 3.687.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

Là người duy nhất không bình chọn cho Liz Kim Cương, giám khảo Hoàng Touliver cho rằng:“Thật sự tôi thấy phần trình diễn này rất hay nhưng nó chỉ dừng lại ở một phần trình diễn cover thôi, tôi chưa thấy có sự đột phá lắm. Nên tôi chưa bình chọn”

“Tôi ấn nút bình chọn cho bạn vì tổng thể bạn rất tốt. Tuy nhiên, anh Hoàng Touliver nói đúng, bởi trình diễn hay thi cũng phải có những điểm nhấn nhá, nếu cứ bình bình thì không tốt, em phải cố gắng nhiều hơn nữa” – Dù bình chọn nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa đánh giá cao phần trình diễn của Liz Kim Cương.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

Dù khẳng định bản thân sẽ cố gắng và bứt phá hơn ở đêm Liveshow 4 này nhưng Ngọc Phát đã sai lầm khi lựa chọn bài hát quá sức dẫn đến phần trình diễn không tốt. Nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo nhưng nam thí sinh phải ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình vì lượt bình chọn thấp nhất 2.425.

Trong đêm thi này, Phương Duy và cả Kim Trang vẫn chưa có sự bứt phá khi vẫn lọt vào top nguy hiểm. Tuy nhiên, điểm sáng của đêm thi này phải kể đến Thế Khoa và Kiều Oanh, hai thí sinh đã lột xác hoàn toàn. Trong đó Kiều Oanh nhận được 3.155 lượt bình chọn, vượt lên đứng thứ nhì bảng xếp hạng tuần này, là người được giám khảo Hồ Quỳnh Hương lựa chọn để trao tặng giải thưởng là chiếc điện thoại Moto Z Play trị giá 9.990.000 đồng của nhà tài trợ Motorola. Chi tiết xem tại www.motorola.vn/products/moto-m

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

Đêm thi thứ 4 khép lại tràn ngập cảm xúc với những thay đổi ngoạn ngục của các thí sinh, điều đó hứa hẹn đêm đối đấu diễn ra vào Liveshow 5 sắp tới đây sẽ kịch tính và gây cấn hơn nữa.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa


Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được đầu tư hoành tráng với 10 đêm truyền hình trực tiếp vào 19h tối chủ nhật, bắt đầu từ ngày 23/4/2017 HTV7 nhằm tìm ra ngôi sao âm nhạc mang phong cách độc đáo được khán giả yêu thích bình chọn. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng phong cách âm nhạc tạo cơ hội cho các bạn trẻ đam mê ca hát, được thỏa sức chinh phục ước mơ và tỏa sáng từ ứng dụng điện thoại đến sân khấu lớn.

Hồ Quỳnh Hương "điên cuồng, phấn khích” trước phần thi của Kiều Oanh và Thế Khoa

:
Xem thêm
Về đầu trang