Hồ Quỳnh Hương - Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trên ghế nóng

Ngày : 09/05/2017
THANTUONG - Ngày 07/05/2017 , Đúng 19h00 trên HTV7 đã trực tiếp Liveshow 03 với chủ đề “Top Hit” với 08 thí sinh và Ban Giám Khảo bao gồm : Nhạc Sĩ Dương Khắc Linh , Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà.

Sau đêm Liveshow 2 đầy bất ngờ , căng thẳng với việc 2 thí sinh được cho là ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân là Juun Đăng Dũng và Tia Hải Châu phải sớm rời cuộc thi “Be A Star bị loại trong đêm liveshow 3.

  1. Huỳnh Phương Duy – “Và Thế Là Hết”

Phương Duy mở màn đêm thi với ca khúc đậm chất R&B “Và thế là hết”, một ca khúc ghi dấu ấn của Soobin Hoàng Sơn.

Khác với 2 đêm thi trước , Phương Duy trình diễn cùng với vũ đoàn khá tự tin và làm được sân khấu ! Duy xoá bỏ thành công áp lực người thi đầu tiên vì quá bãn lĩnh tự tin , khuấy động được cả khán phòng !

Cả 3 giám khảo đã bình chọn cho Duy –

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ :“Em bản lĩnh , tự tin nhưng phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn hoàn toàn lột xác , phải cố gắng nhiều hơn ở mỗi đêm thi “

Hà Hồ nhấn mạnh thêm : ” có những đoạn hát Hà chưa nghe rõ lời , nhưng cái không khí bạn mang đến thì quá tuyệt vời và Hà đã bình chọn cho bạn!”

  1. Kim Trang – Mash up “ Em đã biết – Có em chờ”

Chọn 02 ca khúc “Có em chờ - Em đã biết” đang là “hot trend” trong giới trẻ .

Kim Trang đã khoác  bộ cánh mới bằng việc mash up 2 ca khúc một cách thông minh , thoát ra khỏi cái bóng của Min và Suni Hạ Linh, hơn thế nữa Kim Trang còn rap khá ổn ! Sân khấu được trang hoàng lung linh với đèn chùm cực ấn tượng giúp màn trình diễn của Kim Trang thêm phần thuyết phục !

Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh đã bấm bình chọn cho Trang

Hồ Ngọc Hà nhận xét : “ Em phải biết em đang có những điều quý giá vì muốn lên cao xuống thấp một cách dễ dàng– không đươc nhởn nhơ trong cách chọn bài hát , phải biết tính toán kỹ lưỡng và đừng lãng phí ông trời đã ban tặng cho Kim Trang”

Dương Khắc Linh : “ Trang còn trẻ nên chưa kiểm soát được tiết tấu nên phải bình tĩnh hơn nữa”

3  Ngọc Phát – “Thật Bất Ngờ”

Chọn big hit của Trúc Nhân “Thật Bất Ngờ” . Phát quyết tâm khẳng định cá tính âm nhạc của mình vào bài hát này , thế nhưng vì ảnh hưởng của Trúc Nhân của bài hát này là quá lớn nên Ngọc Phát vẫn khá an toàn và chưa cho thấy khác biệt nhiều so với phiên bản làm nên tên tuổi của Trúc Nhân .

Ở tuần thi thứ 3 , Ngọc Phát ngày càng cho thấy sự tự tin khi anh vừa hát vừa có màn vũ đạo sôi động với các vũ công tuy có một chút quên lời !

Cả 3 giám khảo đều bấm chọn Phát

Hồ Quỳnh Hương “ chưa hài lòng , chưa lột xác hoàn toàn nhưng chị bình chọn cho em vì chị muốn được nhìn thấy em cố gắng ở các vòng sau”

Hồ Ngọc Hà “ em chọn đúng bài đúng tính cách , nhưng diễn quá nhập tâm nên quên lời .Nếu muốn lột xác phải tập nhiều hơn những gì mình đã tập”

4 –Liz Kim Cương – Phía sau 1 cô gái

Liz thí sinh được nhiều bình chọn nhất đêm Liveshow 2 xuất hiện ấn tượng như một nàng tiên với đôi cánh thiên thần.

Chọn ca khúc ballad từng làm tổn thức giới trẻ  “Phía sau 1 cô gái” . Liz mang đến cho cả phim trường một cảm giác đầy da diết , tiếc nuối của một cô gái yêu thầm một chàng trai. Liz đã cho mọi người thấy cô đa dạng và biến hoá như thế nào khi ở mỗi tuần thi cô lại trình làng một diện mạo mới!

Hồ Ngọc Hà , Dương Khắc Linh ấn bình chọn cho Liz.

Hồ Quỳnh Hương “ Liz rất sáng sân khấu , nhưng tuần này Hương nghe rõ giọng hát và rõ ràng bạn phải cố gắng nhiều hơn và không được tự mãn nếu muốn trở thành ngôi sao!”

Hồ Ngọc Hà:  “ Em phải làm sao nhấc bổng mọi người lên bằng đôi cánh giọng hát của em , nhưng bài hát hôm nay em chọn không phù hợp với chất giọng của mình…!”

  1. Từ Trấn Minh – Ông bà anh

Lại là ca khúc hit rất mới “Ông Bà Anh” , Trấn Minh vẫn trung thành với phong cách trong sáng, dễ thương. Hot boy “thật thà” đêm nay hoá thân một chàng trai tươi nguyên , hóm hỉnh. Phần biên đạo được dàn dưng vui tươi mang không khí ấm áp sôi động như ở trên một bãi biễn nhiệt đới  đúng chất Trấn Minh.

Tuy nhiên , hôm nay Trấn Minh không thuyết phục được 02 vị nữ giám khảo bình chọn cho mình.

Dương Khắc Linh trêu Hồ Ngọc Hà:” Hà Hồ không thích mẫu người đàn ông trong sáng!”

Hồ Ngọc Hà có nhận xét hóm hỉnh :“Cười vô tổ chức , vì khi hát cũng như nói lúc nào cũng có thể cười !”

6   Kiều Oanh – Cánh hồng phai

 

Gặp vấn đề về sức khoẻ trước liveshow 3 , nhưng tinh thần chiến đấu của Oanh rất đáng khích lệ. Cô chọn 1 bài mang điệu rumba nhẹ nhàng như có độ khó cao!

Chất giọng truyền cảm , nội lực , có thể nói cô đã hoàn toàn hoà nhập vài bài hát “Cánh hồng phai” hệt như 1 một vũ nữ flamenco sexy nóng bỏng tổn thức vì một tình yêu không trọn vẹn !

Cả 3 giám khảo đều bình chọn cho Kiều Oanh

Hồ Ngọc Hà nhận xét :” Nếu em hát những bài trữ tình thì chỉ có thể chết người ! vì quá hay quá mượt !” Vị giám khảo xinh đẹp còn khuyên Kim Oanh nên bỏ thời gian tập luyện vũ đạo nhiều hơn để có thể xử lý tốt các bài đòi hỏi vũ đạo”


7– Thế Khoa – Yêu Một Người Vô Tâm

Đêm nay,Khoa đã rũ bỏ hình ảnh chàng rocker cá tính để trờ thành một ng đàn ông lịch lãm với bộ vest nam tính.

Bài hát “Yêu một người vô tâm”  bài hát tạo cú hích của sự nghiệp Bảo Anh tưởng chừng không ăn nhập với Khoa .Thế nhưng , Thế Khoa đã làm tất cả mọi người phải trầm trồ khen ngợi vì mang cho bài hát một diện mạo mới , tự sự , khắc khoải của một người đàn ông trưởng thành

Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh bình chọn cho Thế Khoa

Dương Khắc Linh chia sẻ “ mọi ng bị lừa tình với bề ngoài cá tính của Khoa nhưng giọng ca của Khoa rất ngọt ngào , ấm cúng

Hồ Quỳnh Hương tỏ ra khắt khe khi nhận xét Thế Khoa “ Cách xử lí của em hôm nay bị đều , nhạt và có phần sến , chưa đủ độ sâu lắng !’

    8 – Shin Hồng Vịnh – Lạc Trôi

Có thể nói , Lạc Trôi là ca khúc “đinh “nhất đêm thi , thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và khán gỉa và áp lực rất lớn với Shin vì mọi người chắc hẳn đều sẽ soi cô làm gì để khác biệt trước ca khúc đã đóng mác chất quái của Sơn Tùng MTP.

Xuất hiện với trang phục được thiết kể riêng bởi NTK Đỗ Mạnh Cường, Shin đã có phần trình cuốn hút người xem “ lạc trôi” và một thế giới khác biệt đầy ma mị , liêu trai!

Shin đoạt giải thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất đêm Liveshow 31

Cả 3 giám khảo đều chọn cho Shin

Hồ Quỳnh Hương  chia sẽ với Shin :“ So với tổng thể đây là bài thi hoàn hảo nhất ngày hôm nay , em có thần thái cộng thêm phần phối mới lạ , Shin giữ phong độ ổn định “

 

Số Thứ Tự

Thí sinh

Số Báo Danh

Số lượng Vote

1

SHIN HỒNG VỊNH

07

3357

2

LIZ KIM CƯƠNG

06

3211

3

KIỀU OANH

10

3106

4

NGỌC PHÁT

01

2936

5

PHƯƠNG DUY

04

2709

6

KIỀU OANH

10

2467

7

THẾ KHOA

02

2292

8

TỪ TRẤN MINH

05

2124

 

Như vậy với số điểm bình chọn thấp nhất đã chia tay cuộc thi sau đêm liveshow 3.

Đón xem Liveshow 4 vào ngày 14/05/2017 lúc 19h tối Chủ Nhật trên kênh HTV7 với chủ đề những ca khúc nước ngoài.






 


 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang