“HẸN YÊU - Nở đi, những đóa hoa” - chủ đề của chương trình Thay Lời Muốn Nói tháng 2

Ngày : 09/02/2019
THANTUONG – Chủ đề riêng cho Hẹn Yêu 2019 là “Nở đi, những đóa hoa”, dành riêng cho các cô gái bày tỏ tình yêu thầm kín với những người trong lòng mình. Chương trình đặc biệt khuyến khích những cô gái nào giờ thiếu tự tin về bản thân, về nhan sắc, về học thức, về địa vị xã hội hay đặc thù nghề nghiệp.

Với sự đồng hành của Pang Group - Coco Pang, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật 10-02-2019 tức Mồng 6 Tết trên HTV9, livestream trên Youtube HTV Entertainment và fanpage Đài truyền hình Tp.HCM.

Nữ ca sĩ Thu Phương đã có những chia sẻ đầy xúc động cùng phần trình diễn “xuất thần” qua các bản “hit” của mình. Ca khúc Chưa bao giờ (sáng tác: Việt Anh) đã gắn liền với tên tuổi của Thu Phương, nữ ca sĩ đã rưng rưng xúc động, và sau khi kết thúc phần trình diễn, nước mắt của chị vẫn tiếp tục rơi. Thu Phương gửi tặng đến khán giả ca khúc Hong Kong 1 (sáng tác: Nguyễn Trọng Tài) vốn “gây bão” trên mạng xã hội trong thời gian qua

Trở lại khi nói về tình yêu đơn phương, Thu Phương cũng chia sẻ thêm để mong rằng những ai đang yêu đơn phương có thể tìm thấy được một cách thức khuây khỏa nỗi lòng: “Tuy nhiên, cuộc sống vẫn phải tiếp tục và tất cả mọi điều phải đi đến cái đích trọn vẹn nhất, ý nghĩa và đúng nhất. Chính vì vậy Thu Phương cũng mong rằng, tất cả những điều ấy chỉ mang tính trải nghiệm thôi và sẽ qua đi. Những kỷ niệm giống như “tình yêu đầu trôi xa, dư âm ở lại. Và nếu thuộc về nhau ta sẽ trở lại” . Cuộc sống là như vậy, sẽ có buồn vui, hạnh phúc và khổ đau, chúng ta nên trải qua hết những điều ấy, thấu hiểu hết tất cả thì hành trình chúng ta đi đến hạnh phúc chúng ta sẽ trân trọng nhất. Nếu như không thể bước tiếp thì hãy cho là cuộc tình thoáng qua”

Hồ Trung Dũng với ca khúc do chính anh sáng tác Còn lại gì khi anh vắng em rồi mang đến một không gian của những mối tình thầm lặng, chờ đợi suốt nhiều năm liền

Ca sĩ Phương Vy với ca khúc Có một chút (sáng tác: Đức Trí) đã nói thay nỗi lòng cho những cô gái yêu đơn phương

Cùng sự dẫn chuyện của MC Quỳnh Hương sẽ là sự góp mặt của Hoa khôi doanh nhân 2018: Pang Mỹ Linh

Cùng thông điệp là “NỞ ĐI, NHỮNG ĐOÁ HOA”, chủ đề Hẹn yêu 2019 dành riêng cho các cô gái bày tỏ tình yêu thầm kín với những người trong lòng mình. Mạnh dạn lên đi bạn! Tự tin lên đi! Với Nở đi những cánh hoa, Thay Lời Muốn Nói đứng sau lưng bạn, trợ thêm niềm tin cho bạn, để bạn đủ dạn dĩ bày tỏ một lần tình cảm của mình.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đến với chủ đề Hẹn Yêu với hai ca khúc Mùa hè đẹp nhất (Đức Huy) và ca khúc Có nhớ đêm nào (sáng tác: Khánh Băng) song ca cùng ca sĩ Lân Nhã

Tháng 3, Thay Lời Muốn Nói tạm ngừng phát sóng một kỳ để chuẩn bị cho đêm kỷ niệm đặc biệt Mừng 19 năm phát sóng chương trình. Và ở chủ đề này, MC Quỳnh Hương sẽ xin được “thưa chuyện” cùng khán giả về một điều khá đặc biệt sau 19 năm gắn bó cùng Thay Lời Muốn Nói.

Nữ ca sĩ Nguyên Hà mang đến ca khúc Nhắm mắt thấy mùa hè (Nhạc: Tiến Đạt, Lời: Tiến Đạt, Chí Công)

Ca khúc Thèm yêu với phần trình bày của Vicky Nhung

Nhóm MTV với ca khúc Tình yêu ngọt ngào (sáng tác: Nguyễn Dân) như một lời chúc đầy ngọt ngào đến mối tình đang chờ đợi “nở ra” trong năm mới

Chủ đề đặc biệt Kỷ niệm 19 năm Thay Lời Muốn Nói sẽ diễn ra vào Chủ nhật 14-04-2019, trực tiếp trên HTV9Youtube HTV Entertainment, Fanpage HTV.

 

Photo: Lý Võ Phú Hưng

THANTUONG 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang