Hari Won, Trấn Thành há hốc trước cậu bé 6 tuổi thuộc lào tên các loài khủng long ở Biệt Tài Tí Hon

Ngày : 23/12/2018
THANTUONG - Tập 8 Biệt Tài Tí Hon lần đầu tiên chứng kiến sự “lên ngôi” của 2 tài năng nhí, “cậu bé tóc mây” Marcus Phạm với khả năng hoạt ngôn và cô bé Bảo Nguyên nhảy hiphop cực kì điêu luyện.

Bên cạnh hai thành viên ban bình luận thường trực là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy, Biệt Tài Tí Hon tập 8 đã chào đón 2khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Anh Đức và ca sĩ Hari Won. Lần đầu tiên tham gia Biệt Tài Tí Hon, bà xã “A Xìn” trình bày ca khúc Happy Christmas đem đến không khí giáng sinh cho chương trình.

Thí sinh thứ nhất: bé Lương Nhật Minh không chỉ am hiểu bản đồ của các quốc gia mà còn có niềm đam mê động vật

Tài năng nhí đầu tiên là cậu bé Lương Nhật Minh, năm nay 6 tuổi. Bé được chương trình bật mí sở hữu một trong những tài năng sau: Trí nhớ, tính toán nhanh, hiểu biết về khủng long, thiên văn học nhí, nhận biết chất dinh dưỡng của trái cây. Vì trong clip giới thiệu, Nhật Minh đã trình bày cách phân biệt kích thước các hành trình trong hệ mặt trời thông qua các loại trái cây nên Anh Đức và Ngô Kiến Huy đều tin tưởng bé có biệt tài nhận biết chất dinh dưỡng của trái cây. Riêng vợ chồng Xìn Ri lại đoán bé sẽ thể hiện sự hiểu biết về khủng long.

Và sự thật, bé Nhật Minh là một thiên tài trí nhớ. Chỉ cần quan sát hình vẽ quốc gia trên bản đồ, thậm chí chỉ một nửa hình vẽ cậu bé đã có thể nêu chính xác tên của quốc gia đó. Ngoài ra, bé Nhật Minh còn thuộc nằm lòng tên của rất nhiều loài khủng long, từ khủng long bạo chúa Tyrannosaurus Rex, khủng long ba sừng Triceratops đến siêu cá mập Megalodon khiến Trấn Thành, Hari Won vô cùng kinh ngạc. Ngưỡng mộ trước tài năng của Nhật Minh, cả hai đội đều ra sức chiêu mộ bé về đội, và cuối cùng “thần đồng trí nhớ” đã đầu quân về đội Trấn Thành – Hari Won.

Thí sinh thứ 2: Nguyễn Ngọc Tâm Đan khoe tài diễn xuất đáng yêu với vở kịch Bạn mưa

Tiếp theo là cô bé 4 tuổi vô cùng đáng yêu Nguyễn Ngọc Tâm Đan. Bé được giới thiệu có một trong những tài năng như ca hát, người mẫu, hướng dẫn tạo dáng, sáng tác lời bài hát và diễn xuất. Thông qua đoạn video, Hari Won cho rằng Tâm Đan không có khiếu về âm nhạc, nên các gợi ý liên quan đến nhạc đều bị cô nàng loại trừ. Cuối cùng Hari Won chọn đáp án diễn xuất. Ngược lại Anh Đức suy đoán cô bé nhỏ nhắn này có sở trường ca hát như thế mới gây bất ngờ cho khán giả.

Quả thật, với những lập luận vô cùng có cơ sở của Hari Won mà đội Trấn Thành có suy đoán chuẩn xác. Tâm Đan xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình vô cùng đáng yêu biểu diễn vở kịch Bạn mưa chiếm trọn cảm tình của Ban bình luận. cô bé 4 tuổi có lối diễn tự nhiên, chân thật lại rất dễ thương trên nền nhạc Em gái mưa càng làm cho tiết mục dễ đi vào lòng người. Bên cạnh đó, sự thông minh, lém lỉnh của Tâm Đan khi đối đáp với Ngô Kiến Huy và Trấn Thành làm khán giả “rụng tim”. Cuối cùng cô bé Tâm Đan đã lựa chọn về với đội của Ngô Kiến Huy – Anh Đức.

Thí sinh thứ 3: Nguyễn Minh Chiết – cậu bé khiếm thị thành công thể hiện bài dân ca Miền tây quê tôi

Tiếp theo là cậu bé Nguyễn Minh Chiết (8 tuổi) đến từ Kiên Giang. Trong đoạn video giới thiệu, Minh Chiết vừa bịt mắt vừa đoán đồ vật được đặt trên bàn. Lúc này, danh hài Trấn Thành bày tỏ suy nghĩ rằng không biết cậu bé có bị khiếm thị hay không vì nhìn tư thế và cách bé tiếp xúc với đồ vật không giống so với bình thường. Những phân tích có cơ sở cộng thêm tư thế tạo dáng của Minh Chiết càng khiến Ban bình luận thêm khâm phục cái nhìn tinh tế của nam nghệ sĩ. Sau khi suy xét các khía cạnh, đội Trấn Thành – Hari Won đồng quan điểm khi cho rằng Minh Chiết có tài năng violin. Trong khi đó, Anh Đức chọn gợi ý đàn piano.

Kết quả, Minh Chiết đã bộc lộ tài năng ca hát thật sự khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Với bài hát dân ca Miền Tây quê tôi, Minh Chiết đã truyền từng lời ca tiếng hát với chất giọng ngọt ngào đến với khán giả. Chia sẻ với bình luận viên Trấn Thành, Minh Chiết cho hay em bị khiếm thị bẩm sinh. Tuy mới 8 tuổi nhưng Minh Chiết đã rất tự lập từ việc ăn, uống, học tập đến sinh hoạt hằng ngày khiến mọi người cực kì nể phục. Sau cùng, Minh Chiết đã lựa chọn về với cặp đôi Xìn Ri – Trấn Thành và Hari Won.

Thí sinh thứ 4: bé Marcus Phạm hoạt ngôn, lém lỉnh lại dễ thương khiến Trấn Thành muốn mang về nhà

Thí sinh nhí tiếp theo chính là Marcus Phạm – “cậu bé tóc mây” 5 tuổi cực hot trên mạng xã hội với những clip trò chuyện siêu đáng yêu giữa bé và mẹ. Tuy còn nhỏ nhưng Marcus ăn chay, rất yêu động vật và có những lý luận hết sức thông minh, ngộ nghĩnh. Nổi tiếng là vậy nên ngay khi Marcus vừa xuất hiện trong clip giới thiệu, Anh Đức đã nhận ra bé ngay lập tức. Với các gợi ý nhảy múa, hoạt ngôn, ngoại ngữ, lồng tiếng Ban bình luận đồng thanh chọn hoạt ngôn chính là tài năng của Marcus.

Xuất hiện trên sóng truyền hình với quả đầu “cực chất”, Marcus đã chia sẻ những câu chuyện vô cùng thú vị xung quanh những video của mình. Sau đó, cậu bé hồn nhiên tự thú nhận không thích quay những video clip ấy mà chỉ chiều theo ý muốn của mẹ khiến khán giả cười ngất. Tuy vậy, thông qua lời nói, biểu cảm và những lời bộc bạch của Marcus đủ cho khán giả thấy rằng cậu bé rất thương mẹ, điều đó càng khiến khán giả thêm yêu quý Marcus nhiều hơn. Đến phần chọn đội, Marcus không suy nghĩ nhiều mà một mạch chạy về phía Trấn Thành, điều đó có nghĩa cậu bé hoạt ngôn đã chọn đội của nam danh hài trong sự tiếc nuối của Ngô Kiến Huy – Anh Đức.

Thí sinh thứ 5: bé Nguyễn Bảo Nguyên với khả năng nhảy hiphop như vũ công chuyên nghiệp

Thí sinh cuối cùng là bé Nguyễn Bảo Nguyên. Ngay màn mở đầu, Bảo Nguyên đã xuất hiện với trang phục cực cá tính làm cho 2 Ban bình luận chọn ngay lập tức đáp án nhảy hiphop trong những gợi ý mà chương trình đưa ra như nhảy popping, nhảy hiphop, võ thuật, múa rối tay, và bóng rổ.

Thật vậy, chỉ mới 8 tuổi và học nhảy hiphop được 3 năm, nhưng cô bé đã sở hữu khả năng vũ đạo cực kỳ điêu luyện với những động tác nhảy nhanh, mạnh, dứt khoát, cùng thần thái “không chê vào đâu được”. Với những bước nhảy của mình, Bảo Nguyên không chỉ “làm nóng” sân khấu Biệt Tài Tí Hon mà còn nhận được vô số lời khen có cánh từ Ban bình luận.Cuối cùng, đội Trấn Thành – Hari Won đã thành công chiêu mộ cô bé tài năng này về đội. Tuy nhiên, đội Ngô Kiến Huy – Anh Đức cũng không từ bỏ, cả 2 cùng lên sân khấu nhảy múa để thuyết phục cô bé. Thật không may, động tác không đồng nhất của 2 nam nghệ sĩ không đủ khiến Bảo Nguyên đổi ý mà còn giúp khán giả có trận cười nghiêng ngả.

Phần cuối chương trình, các khán giả tại trường quay sẽ bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất. Kết quả, đồng 68 lượt bình chọn bé Marcus Phạm và Bảo Nguyên trở thành thí sinh nhí được yêu thích nhất tập 8 Biệt Tài Tí Hon với phần thưởng 15 triệu đồng. Như vậy, đội Trấn Thành – Hari Won cũng chiến thắng trong tuần này với phần thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.

Đón xem tập 9 Biệt Tài Tí Hon mùa 2 được phát sóng vào lúc 20g Chủ Nhật ngày 30/12/2018 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

:
Xem thêm
Về đầu trang