Hari Won, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh sẽ làm Giám khảo đêm mở màn Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao

Ngày : 21/04/2017
THANTUONG - Với chủ đề “Phong cách tự do” – nhằm bộc lộ cá tính và tài năng của các thí sinh ngay từ chặng đường đầu, Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao sẽ có màn ra mắt đầy ấn tượng với 10 ngôi sao phong cách trong đêm Live Show đầu tiên lúc 19h ngày 23/4, Chủ Nhật trên kênh HTV7

Hào hứng trước “giờ G” lên sóng, Hari Won đã không giấu được cảm xúc của mình: “Hari rất phấn khích khi được mời làm giám khảo của Be A Star –Bạn là ngôi sao. Đó là một điều vinh hạnh cho Hari. Hari sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn tỏa sáng và chinh phục trái tim của khán giả”.

Tuy nhiên, chính sự góp mặt của giọng ca Hương đêm bay xa này, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn về câu chuyện chuyên môn của nữ ca sĩ. Hari Won thẳng thắn đáp lại: “Hari Won từng có thời gian dc đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại Hàn Quốc, đồng thời cũng có kinh nghiệm khi tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, cho nên Hari hoàn toàn tự tin mình sẽ có thể giúp được các bạn thí sinh toả sáng trong cuộc thi này. Giờ “G” đã điểm ! “Bạn Là Ngôi Sao – Be A Star” 10 ngôi sao sẽ phải toả sáng! Trong đêm thi đầu tiên ngoài 10 tiết mục của 10 thí sinh được đầu tư công phu với 10 màu sắc âm nhạc riêng biệt, không trộn lẫn và mang đậm dấu ấn của từng thí sinh.


Hiểu được tính chất khắc nghiệt của cuộc thi, không chỉ hướng đến một ngôi sao có giọng hát mà còn là ngoại hình, thời trang và nhiều yếu tố kết tinh các. Các thí sinh luôn trong tâm thế sẵn . Khi được hỏi về mục tiêu cho đêm liveshow 1, Top 10 không ngần ngại trả lời: “Chúng tôi sẽ cạnh tranh đến cùng để giành lấy vị trí số một trong lòng công chúng”.

 

Cũng tại đêm diễn mở màn này, các khán giả cũng có thể cùng đồng hành với thí sinh qua hình thức bình chọn trên ứng dụng điện thoại #Umbala và #Zalo. Cổng bình chọn sẽ mở khi mỗi thí sinh bắt đầu phần trình diễn của mình và đóng khi kết thúc phần trình diễn. Do đó, thời gian thực để khán giả và fan tập trung bình chọn chỉ có khoảng 3-5 phút. Hãy nhanh tay để nhận về những phần quà hấp dẫn từ BTC. Trước sự háo hức của khán giả cả nước cũng như sự đầu tư nghiêm túc của ekip chương trình và bộ ba giám khảo. Hứa hẹn một đêm Live Show mở màng diễn ra thành công với nhiều cảm xúc và dấu ấn. Đây cũng có thể xem bước đầu thành công mà những người làm chương trình mong muốn mang lại cho khán giả.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang