Giọng ca của Hồng Vân càng lúc càng đến gần với khán giả “Tiếng Hát Mãi Xanh”

Ngày : 01/10/2016
THANTUONG - Trong tà Áo dài tím dịu dàng, giọng hát mượt mà của thí sinh Hồng Vân được dành trọn hết tấm chân tình vào ca khúc Ai Ra Xứ Huế (sáng tác: Duy Khánh), nữ thí sinh khiến các giám khảo cảm thấy không hối hận khi đã đưa cô vào đến vòng "Liveshow 2 - Đêm Dân ca quê mình" tối 29-09.

“Liveshow 2 - Đêm Dân ca quê mình” vừa kết thúc tối ngày 29-09 với nhiều cảm xúc đan xen

Ngược về xứ Huế cùng giọng ca ngọt ngào của "đóa hoa nở muộn" Hồng Vân trong nhạc phẩm Ai Ra Xứ Huế (sáng tác: Duy Khánh)

Tiếng hát Hồng Vân như có dịp bay cao, bay xa hơn bởi sự ngọt ngào, da diết theo từng cung bậc trầm bổng của mình

Sự sâu lắng của ca khúc “Ai Ra Xứ Huế” qua giọng hát điêu luyện của Hồng Vân trong đêm “Liveshow 2 - Dân ca quê mình” khiến đông đảo các khách mời có mặt tại sân khấu ca nhạc Lan Anh yêu thích

"Tôi chọn ca khúc nói về Huế để gởi tặng Huế, về vùng đất miền Trung quê hương xinh đẹp của tôi - là nơi tôi đã lớn lên", nữ thí sinh chia sẻ.

Bình chọn cho thí sinh Nguyễn Thị Hồng Vân bằng cách soạn tin nhắn: 08 gửi 8234

Trong “liveshow 2 – Đêm Dân ca quê mình”, danh ca Tuấn Ngọc thừa nhận mình có phần kiệm lời khi nhận xét các phần thi của thí sinh hơn. Bởi theo anh, càng tiến sâu vào các đêm thi thì các thí sinh cần bộc lộ nhiều hơn nữa phong cách âm nhạc cũng như có những bứt phá thú vị. Cá nhân anh trong vai trò giám khảo cần khó tính hơn để chọn ra những thí sinh nổi bật hơn cả bước tiếp

BTV - MC Quỳnh Hương

Ban giám khảo chuyên môn: Nhạc sĩ Trần Long Ẩn, BTV - MC Quỳnh Hương, Danh ca Tuấn Ngọc

Cụ ông Nguyễn Thế Anh thật tình tứ, duyên dáng qua ca khúc “Ngẫu hứng lý qua cầu” (sáng tác: Trần Tiến)

Thí sinh Trương Phát Đạt mang đến nhạc phẩm “Hương tóc mạ non”

Thí sinh Đinh Việt Hùng với bài hát “Tát nước đầu đình” (sáng tác: Y Vân)

Là thí sinh cuối cùng trong đêm Dân ca quê mình, thí sinh Nguyễn Thị Kim Lan mang đến ca khúc “Mưa trên phố Huế” (Minh Kỳ, Tôn Nữ Thụy Khương)

Thí sinh Nguyễn Ngọc Vĩnh chọn bài hát dự thi cho Dân ca quê mình là Thương thầm (sáng tác: Nguyễn Ngọc Thạch)

Thí sinh Dương Công Danh với “Giấc mơ Chapi”

Gọi đò (sáng tác: Hồng Xương Long) là ca khúc thí sinh Đỗ Minh Tuấn chọn thể hiện cho Đêm Dân ca quê mình cùng với lời ca tha thiết của người con xa xứ

Thí sinh Kiều Thúy - anh nông dân đến từ Ninh Thuận từng gây “sốt” vì có giọng hát giống hệt danh ca Chế Linh bất ngờ bị loại ngay đêm thi đầu tiên của Tiếng Hát Mãi Xanh 2016

Với tỷ lệ bình chọn thấp nhất từ 3 giám khảo chuyên môn và khán giả cho phần thi ở đêm đầu tiên, thí sinh Kiều Thúy (50 tuổi – Ninh Thuận) đành ngậm ngùi dừng bước trước thềm “Liveshow 2 – Đêm Dân ca quê mình”

Thí sinh Kim Lan dành được giải thưởng thí sinh thể hiện ca khúc Dân ca quê mình ấn tượng nhất

Thí sinh Nguyễn Ngọc Vĩnh đã nhận được nhiều bình chọn nhất đêm thi đầu tiên

Danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ khi vừa kết thúc “Liveshow 2 - Đêm Dân ca quê mình” thì được các thí sinh Tiếng Hát Mãi Xanh và ekip chương trình tổ chức sinh nhật sớm (sinh nhật của Tuấn Ngọc vào ngày 04-10).

Tôi nghĩ mình là người may mắn vì luôn được mọi người quý mến và nồng nhiệt chào đón. Mọi người làm tôi ngạc nhiên và hạnh phúc với món quà mừng sinh nhật sớm này lắm!” – giám khảo Tuấn Ngọc xúc động.

 

Photo: Tuấn Trần

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang