"Đường Về Có Nhau" chưa lên sóng, đạo diễn Văn Công Viễn đã rục rịch kế hoạch phim cổ trang hợp tác với Châu Âu.

Ngày : 12/06/2020
THANTUONG - Đạo diễn Văn Công Viễn và Ý Anh Film ra mắt dự án "Đường về có nhau", kỳ vọng làm nên sức nóng như "Bệnh Viện Thần Ái".

Ngày 11/6, Ý Anh Film đã có buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình "Đường về có nhau" sẽ được trình chiếu trên đài SCTV14. Bên cạnh dàn diễn viên của phim, buổi họp báo có một số khách mời đến tham dự và chúc mừng ê-kíp đoàn phim "Đường Về Có Nhau" như: NSND Đào Bá Sơn, Võ Điền Gia Huy, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, Nhâm Phương Nam, ca sĩ Lê Tiến Đạt...

Đạo diễn Văn Công Viễn

 

Ngay trong buổi họp báo, Đạo diễn Văn Công Viễn đã dành nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất, tác phong làm việc chuyên nghiệp và màn “lột xác” của Băng Di khi lần đầu nữ diễn viên xuất hiện trên sóng truyền hình với mái tóc ngắn lạ mắt.

Ngoài ra, đạo diễn Văn Công Viễn cũng cho biết bản thân mình rất tâm đắc thông điệp mà bộ phim "Đường Về Có Nhau" mang đến. Đó là câu chuyện về hạnh phúc, về gia đình, về mối quan hệ, về quan điểm sống của những người trẻ trong xã hội hiện đại 4.0. Để khi vượt qua những mưu toan, đố kỵ, những tổn thương, họ nhận ra gia đình mới chính là điều đáng trân quý nhất. "Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc không phải là tranh giành mà có được. Hạnh phúc là phải vun trồng từ tình yêu và lòng vị tha" - đạo diễn nhấn mạnh.

Được biết, sau thành công của web-drama hot nhất mùa Hè 2019, Văn Công Viễn đã quyết định tiếp tục hợp tác với Ý Anh Film để ra mắt dự án phim truyền hình tâm huyết nhất của mình. Đạo diễn Văn Công Viễn hy vọng cùng với sự giúp sức của đội ngũ chuyên nghiệp từ Ý Anh Film, "Đường Về Có Nhau" sẽ trở thành một trong những bộ phim truyền hình mà mọi gia đình yêu thích.

Chia sẻ tại họp báo, Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết sau phim truyền hình “Đường Về Có Nhau”, anh sẽ tiếp tục với dự án phim cổ trang mang tên “The Legend of Ỷ Lan” được hợp tác ekip Châu Âu.

“Đường Về Có Nhau” lấy đề tài gia đình – tình yêu làm chất liệu chính và khai thác các yếu tố drama được tư duy theo lối kể thực tế để không chỉ mang đến những nút thắt cao trào, những tình tiết gây cấn mà còn tạo nên sự gần gũi lẫn đồng cảm cho người xem.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Nguyệt Lam (Trương Quỳnh Anh) – cô bé sinh ra từ một “tai nạn” của cô nữ sinh năm nhất đã trót trao tình yêu nhầm cho kẻ sở khanh. Chính vì thế, để bảo vệ đứa con của mình cũng như giữ thể diện cho gia đình, mẹ Lam – bà Trang (Châu Hà Yến Nhi) buộc phải để con gái của mình trở thành con nuôi của gia đình ông Kiệt (nghệ sỹ Bảo Trí) và bà Khánh (NSƯT Minh Hạnh). Về bà Trang, sau khi sinh con, gia đình sắp xếp cho bà đi nước ngoài du học.

Bất ngờ thay, cùng năm nhận nuôi Lam, bà Khánh hạ sinh Kim Chi (Băng Di) rồi lần lượt là Phát Tài (Bá Đức) và Ngọc Diệp ( Quỳnh Anh), Lam trở thành chị cả. Một ngày, tai hoạ ập đến, ông Kiệt gặp tai nạn giao thông và mất khả năng lao động. Để cứu ông Kiệt, bà Khánh phải bán nhà. Đúng lúc này, bà Trang tìm đến và muốn nhận lại con gái của mình. Thay vì để Lam và mẹ đoàn tụ, bà Khánh quyết định che giấu sự thật và để Kim Chi theo bà Trang ra nước ngoài sinh sống… Cuộc sống cứ thế trôi đi, niềm vui của Nguyệt Lam ngoài sự đối đãi tử tế của ông Kiệt thì còn có hai cậu bạn hàng xóm là Định (Trần Anh Huy) và Phong (Hữu Vi).

Một thời gian, Kim Chi trở về nước. Từ đây, mọi rắc rối kéo theo hàng loạt mâu thuẫn và âm mưu xuất hiện khi Kim Chi phát hiện mình không phải là con ruột của một người mẹ giàu có. Thêm vào đó, người đàn ông mà cô si mê – Định lại một lòng một dạ hướng về phía Nguyệt Lam càng khiến Kim Chi ra sức hãm hại Lam hết lần này đến lần khác. Liệu Kim Chi có thành công thực hiện kế hoạch của mình khi bên cạnh Nguyệt Lam luôn có sự bao bọc và giúp đỡ của Định, cũng như tình cảm lặng thầm nhưng hết lòng của Phong? Nguyệt Lam có “lật mặt” được Kim Chi khi cô không còn là đứa trẻ cam chịu, yếu đuối năm xưa? Và sau tất cả, giữa những mất mát và bí mật, tình yêu của gia đình có đủ sức để chữa lành cho mọi vết thương và trở thành chỗ dựa cho lòng vị tha?

"Đường Về Có Nhau" phát sóng vào lúc 19h45 hàng ngày, từ 22/06/2020 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt. Giờ phát lại: 7h45 và 13h45 hàng ngày
:
Xem thêm
Về đầu trang