Dàn hot boy, hot girl “quậy tưng” trong TV Show thiếu nhi “bạc tỷ” Cà-Tun Cà-Tun

Ngày : 02/01/2017
THANTUONG - Là TV Show thiếu nhi với format hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, Cà-Tun Cà-Tun hy vọng mang đến được cho thị trường giải trí trên sóng truyền hình một làn gió mới với sự góp mặt của 5 gương mặt trẻ: vũ công Thế Bảo, MC Thùy Dương, stylist Ngô Huân, ca sĩ Nhật Minh và cô bé diễn viên 16 tuổi Hoa Tiên.

Cà-Tun Cà-Tun là một chương trình TV Show kết hợp cùng việc phát sóng các bộ phim hoạt hình được Việt hóa từ nước ngoài, phát sóng định kỳ vào lúc 16h-16h30 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát sóng lại vào lúc 22h tối thứ Hai trên kênh HTV7. 

Trong những ngày phát sóng đầu tiên, Cà-Tun Cà-Tun sẽ mang đến cho các khán giả bộ phim hoạt hình nổi tiếng đến từ nước Ý có tên Regal Academy do đạo diễn lừng danh Iginio Straffi thực hiện. Iginio Straffi cũng chính là người đã làm ra Winx Club, bộ phim hoạt hình từng được mua bản quyền phát sóng ở hơn 130 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Regal Academy xoay quanh câu chuyện ủa một cô bé có tên Rose, một ngày nọ tình cờ tìm thấy chiếc chìa khóa bước vào thế giới của phép thuật và thần iên, để rồi được nhận vào học tại một ngôi trường phép thuật ở đó. Trong phim, khán giả sẽ có dịp gặp lại nhiều nhân vật cổ tích nổi tiếng như cô bé Lọ Lem, công chúa Bạch Tuyết, công chúa tóc mây Rapunzel... Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả nhí cũng như chinh phục được cả những người xem trưởng thành, đưa họ về với thế giới tuổi thơ đầy mơ mộng. 

Regal Aacademy phát sóng tại Ý từ tháng 5/2016, tại Mỹ từ tháng 8/2016 và tại Canada từ đầu tháng 12/2016. Trong phiên bản Việt hóa được phát sóng tại Việt Nam, Regal Academy dự kiến có độ dài 52 tập, được phát sóng trong vòng 6 tháng. Sau khi bộ phim kết thúc, Cà-Tun Cà-Tun sẽ tiếp tục mang đến cho các khán giả một bộ phim hoạt hình thú vị và hấp dẫn khác.

 

Bên cạnh việc chiếu phim hoạt hình, một nửa thời lượng của TV Show Cà-Tun Cà-Tun còn có phần tham gia bình luận, chơi trò chơi, tương tác cùng khán giả vô cùng thú vị của 5 MC là các bạn trẻ năng động và “cực quậy”. Trong vai các phù thủy nhỏ, các MC của chương trình sẽ mở ra cho các khán giả một thế giới thần tiên đầy vui nhộn, kết nối người xem đến với bộ phim, giúp họ hiểu rõ hơn về tác phẩm cũng như có được những giây phút thư giãn nhẹ nhàng.

Billy Thế Bảo – “Baymax biết bay” của Việt Nam: “Chàng béo” Thế Bảo là gương mặt từng được nhiều khán giả yêu mến qua các mùa thi Thử thách cùng bước nhảy đầy cam go, đồng thời cũng là một trong những diễn viên góp phần tạo nên thành công của bộ phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim vừa được công chiếu vừa qua. Thế Bảo sẽ là người mang đến cho Cà-Tun Cà-Tun những điệu nhảy cực kỳ năng động, vui nhộn, đồng thời cũng đảm trách luôn phần hướng dẫn nhảy múa cho các khán giả vào cuối chương trình. Tham gia TV Show này, Thế Bảo hy vọng mình sẽ chinh phục được thêm nhiều đối tượng khán giả, chinh phục được một vai trò mới để tạo bước đà cho một năm mới 2017 đầy những dự định thú vị.

Daisy Thùy Dương – Cô nàng MC vui tính: Với chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm, nữ MC Thùy Dương cũng đang là một trong những gương mặt dần dần được nhiều khán giả chú ý hiện nay qua các phần dẫn chuyện trên HTV3, kênh phát thanh Vov… Trong Cà-Tun Cà-Tun, Thùy Dương sẽ có dịp hóa thân thành một nữ phù thủy với khả năng nhân đôi đồ vật cực kỳ ấn tượng. Khả năng này của cô sẽ mang lại cho chương trình nhiều trò chơi cực kỳ hấp dẫn.

Harry Ngô Huân – Chàng stylist “khó tính”: Trong vai một chàng phù thủy am hiểu về sinh vật và tự nhiên học, Harry Ngô Huân là người đảm trách người giữ trật tự và kỷ cương trong “lớp học phù thủy” Cà-Tun Cà-Tun. Ngoài đời, Ngô Huân là một stylist có gu và được nhiều bạn trẻ yêu mến với hơn 100.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Tham gia chương trình này, Ngô Huân cũng hy vọng mình sẽ có dịp được chinh phục một vai trò mới và có được nhiều người yêu mến hơn.

Jason Nhật Minh – Chàng ca sĩ dễ gần: Là một ca sĩ trẻ đang theo đuổi con đường ca hát, Nhật Minh đến với Cà-Tun Cà-Tun vì yêu thích phim hoạt hình cũng như muốn hòa mình vào thế giới tuổi thơ. Không chỉ là một trong những giọng hát chính thể hiện các bài hát chủ đề của phim Regal Academy, Nhật Minh còn mang đến cho khán giả những màn tung hứng nhẹ nhàng, ăn ý với các MC khác. Trong TV Show này, anh thủ vai một chàng phù thủy có khả năng đọc thần chú, kết nối thế giới người thường cùng thế giới phép thuật trong phim.

Twinker Hoa Tiên – Nàng diễn viên hotgirl 16 tuổi: Sự trong sáng, hồn nhiên của cô diễn viên trẻ Hoa Tiên chính là mảnh ghép cuối cùng giúp Cà-Tun Cà-Tun trở nên hoàn hảo hơn. Với lối diễn xuất nhẹ nhàng còn mang tính bản năng nhưng cũng rất khéo léo, Hoa Tiên chinh phục khán giả bằng những câu thoại vui nhộn, những sự phối hợp đầy ngẫu hứng cùng các anh chị trong nhóm. Thủ vai một phù thủy có khả năng tiên tri, Hoa Tiên cũng chính là người giúp khán giả đoán trước những sự kiện diễn ra tiếp theo trong các phần sau của bộ phim hoạt hình Regal Academy.

Với format thú vị, đầy màu sắc, Cà-Tun Cà-Tun hy vọng sẽ trở thành một chương trình gắn bó với các khán giả trong suốt năm 2017 cũng như khoảng thời gian lâu dài sau đó. TV Show có mức đầu tư lên đến hàng tỷ đồng này sẽ tiếp tục mang đến cho người xem nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, góp phần làm phong phú nội dung giải trí trên truyền hình Việt Nam.

:
Xem thêm
Về đầu trang