Chị Cano Lê Nhân “bủn rủn” chân tay khi “cosplay” Đen Vâu trong Trí Khôn Ta Đây

Ngày : 13/01/2020
THANTUONG - Mặc dù được đánh giá là những người chơi nhanh nhạy nhưng Lê Nhân và Quỳnh Lý vẫn không tránh khỏi hình phạt nhảy sông bởi những câu hỏi lắc léo, có 1-0-2 của Trí Khôn Ta Đây.

 

Tập 2 Trí Khôn Ta Đây vừa phát sóng với hai khách mời trẻ trung, vui nhộn Quỳnh Lý, Lê Nhân. Ngay từ phần mở màn, Lê Nhân đã tạo tiếng cười cho khán giả bởi lời giới thiệu “đầy muối” khi cho biết ngoài việc làm diễn viên tự do thì anh còn đảm nhận thêm một công việc khác: dựng phim dạo. Thế nhưng khi được MC Sam hỏi về những tác phẩm đã làm thì chị Cano lại hài hước nói: “Thật ra, em tự thấy mình dựng chuyện nhiều hơn là dựng phim” khiến mọi người bật cười. Trong khi đó, cậu em Quỳnh Lý lại thể hiện tinh thần dám chơi dám nhảy khi thừa nhận đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ để…chịu hình phạt từ chương trình. Dù chia sẻ là vậy nhưng anh chàng lại là người thi đầu tiên, để Lê Nhân là người chịu hình phạt trước.

Bước vào phần chơi, câu hỏi đầu tiên Trí Khôn Ta Đây đưa ra cho người chơi là “Cái gì càng ướt thì mình càng khô”. Sau 10 giây suy nghĩ, Quỳnh Lý đã đưa ra câu trả lời là “áo phao”. Tuy nhiên, đáp án chính xác của chương trình lại là “cái khăn”. Khá bất ngờ trước đáp án “tưởng không dễ nhưng lại dễ không tưởng”, Quỳnh Lý cố gắng vớt vát bằng cách lập luận nhưng vẫn không đủ để thuyết phục MC Sam công nhận và chị Cano vẫn phải nhảy xuống sông. Lần đầu tiên trải qua cảm giác bị phạt, Lê Nhân không những không “quạo” mà còn vui vẻ so sánh mình với Đen Vâu trong MV Hai triệu năm khiến đồng đội bật cười. Dù phần mở đầu không mấy suôn sẻ nhưng Quỳnh Lý vẫn sáng suốt trả lời đúng ở câu hỏi số 2,3,5 và 6.

Đến lượt Lê Nhân, dù đã rút được kinh nghiệm từ phần chơi của Quỳnh Lý nhưng anh chàng cũng không tránh khỏi bối rối để rồi trả lời sai ngay từ câu đầu tiên. Tuy nhiên, qua câu thứ 2 “Gà nào luôn ở dưới nước”, chị Cano đã hồi phục tinh thần và nhanh chóng trả lời “gà tiềm thuốc bắc”, may mắn thay, đó là một đáp án đúng. Thừa thắng xông lên, Lê Nhân dễ dàng trả lời đúng ở những câu hỏi sau đó. Dù vậy, anh chàng cũng phải nhiều lần cúi đầu chịu thua trước những câu đố “hack não” như: Hai viên phấn đánh nhau thì gọi là gì?, Trí gì ướt nhất?,…

Kết thúc tập 2, Quỳnh Lý nhận về số tiền thưởng 400 nghìn đồng tương ứng với 4 câu trả lời đúng, chị Cano Lê Nhân nhận được 500 nghìn đồng với 5 câu trả lời đúng, nhỉnh hơn đàn em Quỳnh Lý 1 câu. Đúng với tiêu chí ban đầu, với những câu hỏi lắc léo cùng khoảng thời gian eo hẹp, Trí Khôn Ta Đây đã không ít lần “ép” người chơi phải nhảy sông trong tiếng cười sảng khoái của người xem.

Đón xem tập 3 của Trí Khôn Ta Đây phát sóng vào lúc 12h30 Chủ nhật, ngày 19/01/2020 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang