Chàng PT điển trai hát cực hay khiến Chi Dân, Phạm Quỳnh Anh ngỡ ngàng ở Giọng Ải Giọng Ai

Ngày : 21/10/2018
THANTUONG - Dù lần đầu tiên tham gia Giọng Ải Giọng Ai, Phạm Quỳnh Anh vẫn xuất sắc chọn đúng giọng ca hay ở vòng cuối cùng và mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Chi Dân ngậm ngùi ra về "tay trắng" ở lần trở lại thứ hai.

Tập 12 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng với sự tham gia của nghệ sĩ Huỳnh Lập, Nam Thư cùng hai ca sĩ khách mời Phạm Quỳnh Anh và Chi Dân. 

VÒNG 1: HÓA THÂN

Ở vòng Hóa Thân, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn. Ban bình luận sẽ được nghe giọng hát của nhân vật trong tích tắc. Từ đó, mỗi đội sẽ phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này.

Giọng ca bí ẩn số 1: Nam, điêu khắc đá

thi_sinh_so_1_1.jpg

Nam Thư nhận thấy thí sinh hát hay vì khi hát miệng rất tròn vành rõ chữ. Phạm Quỳnh Anh cho rằng dáng của anh chàng này rất nghệ sĩ nên anh ta sẽ biết hát. Trấn Thành cũng nghĩ thí sinh hát hay. Riêng Huỳnh Lập lại đoán thí sinh hát không hay vì có thần thái khá rụt rè. Chi Dân cũng khẳng định anh chàng này hát không hay vì thấy giọng hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 2: Nữ, bán mì vịt tiềm

Vừa xem xong đoạn clip giới thiệu, Phạm Quỳnh Anh và Nam Thư đều khẳng định cô gái hát hay. Phân tích thêm, Phạm Quỳnh Anh chỉ ra thí sinh có cách lấy hơi rất nhịp nhàng. Huỳnh Lập thì nghĩ cô ấy hát hay vì... là người ưu uất. Riêng Trường Giang, Trấn Thành, Chi Dân đều cho rằng đây là giọng hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 3: Nam, làm lồng chim

thi_sinh_so_3_hat_giong_wanbi1.jpg

Trấn Thành tếu táo nhận định: "Nếu làm lồng mà có chim biết đâu hay hén. Mà làm lồng không có chim, có chim thì sẽ ca như con chim hót véo von nhưng mà nếu lồng không có chim thì hát như cái lồng". Chi Dân cho rằng anh chàng này hát hay vì có miệng chúm chím, Trường Giang cũng chung ý kiến. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh, Huỳnh Lập và Nam Thư lại khẳng định thí sinh sẽ hát "banh nóc".

Giọng ca bí ẩn số 4: Nữ, công nhân làm nồi đun

thi_sinh_so_4.jpg

Với thí sinh này, các người chơi đều cùng nhận định cô nàng sẽ hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 5: Nam, làm lồng đèn trung thu

Trấn Thành đưa ra nhận định anh chàng này làm lồng đèn thì... giọng hát cũng sẽ sáng như đèn. Phạm Quỳnh Anh lại có cảm giác thí sinh hát không hay vì khẩu hình không mềm mại.

Giọng ca bí ẩn số 6: Nữ, làm kẹo đậu phộng

thi_sinh_so_6.jpg

Vừa xem xong clip giới thiệu, Phạm Quỳnh Anh, Huỳnh Lập và Chi Dân đều khẳng định đây là giọng hát hay. Riêng Nam Thư cho rằng cô gái có hình tượng quá hoàn hảo nên có thể đây là "bẫy" của chương trình đưa ra và cô ấy hát không hay. Trấn Thành cũng có cảm giác thí sinh hát "dở đam mê".

Giọng ca bí ẩn số 7: Nam, đan cần xé

Trấn Thành, Trường Giang và Nam Thư đều khẳng định thí sinh có thần thái không tập trung nên sẽ hát không hay. Phạm Quỳnh Anh lại tin bạn này biết hát vì có khẩu hình đẹp và biết cách lấy hơi.

thi_sinh_so_7.jpg

Sau khi thảo luận, đội Trấn Thành chọn giọng ca bí ẩn số 3, đội Trường Giang chọn giọng ca bí ẩn số 4.

Kết quả vòng 1:

Giọng ca bí ẩn số 3 – anh chàng làm lồng chim khoe chất giọng tình cảm qua ca khúc Cho em của Wanbi Tuấn Anh. Giọng hát của thí sinh khá giống với nam ca sĩ quá cố càng khiến Phạm Quỳnh Anh rưng rưng xúc động. Anh chàng giới thiệu mình là Nguyễn Văn Liêm, năm nay 20 tuổi, là sinh viên trường Đại học Sài Gòn.

Giọng ca bí ẩn số 4 – cô gái làm nồi đun bước lên sân khấu thể hiện bản hit Tâm sự cùng người lạ của Tiên Cookie bằng chất giọng vội vã khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả. Cô nàng tên là Tuyết Mai, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Như vậy ở vòng này Chi Dân xuất sắc dẫn trước 1-0 khi chọn đúng giọng ca thảm họa.

VÒNG 2: SIÊU DIỄN

Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán.

Anh chàng điêu khắc đá ở vị trí số 1 nhép ca khúc Lỡ thương một người của Nguyễn Đình Vũ. Nam Thư ngay lập tức khẳng định anh chàng này hát hay. Trường Giang và Huỳnh Lập lại cho rằng thí sinh hát không hay.

Cô nàng bán mì vịt tiềm ở vị trí số 2 nhép ca khúc Lâu đài cát của Văn Mai Hương. Ở trường hợp này, các nghệ sĩ đều thống nhất không cần phải bàn cãi vì bài hát có nhịp khó vậy vẫn nhép đúng chứng tỏ thí sinh là người biết hát.

Anh chàng làm lồng đèn ở vị trí số 5 nhép ca khúc Gọi đò của Dương Ngọc Thái. Với anh chàng này, 6 người chơi lại cùng chung ý kiến là hát không hay vì nhép không khớp.

Cô nàng làm kẹo đậu phộng ở vị trí số 6 nhép ca khúc Mái tranh nghèo của Nhật Kim Anh. Chi Dân nhanh chóng khẳng định thí sinh này hát hay. Trấn Thành, Nam Thư lại cho rằng cô gái cho phong thái hoàn hảo nhưng giọng hát "hoàn hồn".

Anh chàng đan cần xé ở vị trí số 7 nhép ca khúc "ruột" của Trấn Thành: Cánh hồng phai. Có vẻ trường hợp này khá dễ đoán khi các nghệ sĩ đều cho rằng đây là giọng hát "giải tán đám đông".

Sau 30 giây hội ý, đội Chi Dân chọn giọng ca bí ẩn số 1, đội Phạm Quỳnh Anh chọn giọng ca bí ẩn số 7.

Kết quả vòng 2:

Giọng ca bí ẩn số 1 – anh chàng điêu khắc đá trình bày ca khúc Câu chuyện tình tôi bằng chất giọng trầm ấm, truyền cảm khiến Chi Dân "gục mặt" vì lựa chọn sai lầm. Anh chàng tên Lê Minh Tuân, 29 tuổi, đang là PT.

Giọng ca bí ẩn số 7 – anh chàng đan cần xé bước lên sân khấu và "phá nát" bản hit Chia tay của Bùi Anh Tuấn bằng giọng hát "đâm xuồng". Thí sinh giới thiệu mình là Hoài Phú - một diễn viên tự do.

Với vòng này, Phạm Quỳnh Anh đã vươn lên cân bằng với Chi Dân khi chọn chính xác giọng hát thảm họa.

VÒNG 3: LỘ DIỆN

Ở vòng quyết định, 2 đội được quyền phỏng vấn nhanh các thí sinh để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay. Sau 30 giây phỏng vấn, đội Chi Dân chọn anh chàng làm lồng đèn số 5, trong khi đó đội Phạm Quỳnh Anh chọn cô gái bán mì vịt tiềm số 2.

Kết quả vòng 3:

Giọng ca bí ẩn số 6 - cô gái làm kẹo đậu phộng không được chọn chọn trình bày ca khúc Hoa dại của Sơn Ca và "phá nát" ca khúc khiến Chi Dân, Phạm Quỳnh Anh hoảng hồn. Cô nàng giới thiệu mình là Phùng Nguyệt Anh, diễn viên tự do.

thi_sinh_so_2_song_ca_pham_quynh_anh2.jpg

Giọng ca bí mật số 2 - cô nàng bán mì vịt tiềm là thí sinh lộ diện tiếp theo. Cô cùng Phạm Quỳnh Anh đã đem đến màn song ca Tất cả sẽ thay em vô cùng hoàn hảo khiến cả trường quay “mê mẩn”. Thí sinh tên là Mỹ Linh, 18 tuổi, đến từ Gia Lai và đang học Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

thi_sinh_so_5_song_ca_chi_dan_11.jpg

Giọng ca bí ẩn số 5 cùng Chi Dân song ca ca khúc Lỡ như anh yêu em. Anh chàng làm lồng đèn cất giọng "ngang phè" khiến Chi Dân bối rối chỉ biết cười trừ. Anh chàng tiết lộ mình là Huy Phúc, sinh viên của trường Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh.

Như vậy, Phạm Quỳnh Anh xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, Chi Dân chuốc thất bại khi tin lầm giọng ca "thảm họa".

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Kết thúc đêm thi, Mỹ Linh và Huy Phúc đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng dù là lần đầu tiên tham gia chương trình. Còn Chi Dân ngậm ngùi ra về "tay trắng" ở lần trở lại thứ hai.

Full tập 12

Đón xem Giọng Ải Giọng Ai tập 13, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 27/10/2018 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang