Cẩm Ly sửng sốt với độ “dữ dội” của bản sao Hà Trần

Ngày : 28/11/2016
THANTUONG - Chọn bài hát “Dệt tầm gai” để hóa thân thành nữ ca sĩ Trần Thu Hà trong vòng thi đối đầu, Khương Hoàn Mỹ trở lại sân khấu Người hóa thân số 1 đầy ấn tượng.
Tập 11 vòng đối đầu của Người hóa thân số 1 vừa diễn ra tối thứ bảy (26/11) trên kênh THVL1 đã chứng kiến sự trở lại mãnh liệt của nàng “Maika” Khương Hoàn Mỹ. Sở hữu chất giọng đầy ma mị, bản lĩnh sân khấu tốt, Khương Hoàn Mỹ khá thông minh khi lựa chọn ca khúc “Dệt tầm gai” để tái hiện hình tượng nữ ca sĩ Hà Trần trên sân khấu, qua đó khoe giọng hát đầy nội lực và lối trình diễn dữ dội không kém bản gốc.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Khuong Hoan My (1).JPG

Từng là cái tên gây sốt trong chương trình Nhân tố bí ẩn 2014 và dù dừng chân khá sớm nhưng Khương Hoàn Mỹ đã kịp để lại những dấu ấn trong lòng khán giả. Trở lại sân khấu Người hóa thân số 1 lần này, Khương Hoàn Mỹ cho thấy “độ chín” của giọng hát, sự trưởng thành trong phong cách biểu diễn. Đó chính là nỗ lực lớn từ nàng “Maika” khi biết vượt qua sở trường quen thuộc bằng các ca khúc tiếng Anh của chính mình.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Khuong Hoan My (5).JPG

Ca sĩ Cẩm Ly cho rằng Khương Hoàn Mỹ nắm được tinh thần bài hát cũng như nghiên cứu kỹ nhân vật từ cách hát, cách luyến láy lẫn phần biểu diễn dữ dội của Trần Thu Hà trên sân khấu. Nữ giám khảo nhấn mạnh “Em có giọng hát sáng, rất rõ và cũng “dễ sợ” không kém chị Trần Thu Hà”. Điểm hấp dẫn của tiết mục này là cả hai cô gái Khương Hoàn Mỹ và Như Ngọc đều hóa thân thành ca sĩ Hà Trần và biểu diễn trên cùng một sân khấu với cách dàn dựng lôi cuốn.

Nhận xét về phần trình diễn của hai thí sinh, giám khảo Đức Thịnh khắt khe hơn: “Tôi rất là nể các bạn, ca khúc này không hề dễ hát nhưng các bạn đã lột tả được phần nào tinh thần của bài hát. Tuy nhiên các bạn cần phải đắm chìm hơn nữa để ra được Trần Thu Hà hơn”.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Khuong Hoan My (7).JPG

Đội trưởng Quang Minh thừa nhận anh khâm phục hai cô gái vì dám hóa thân thành ca sĩ Trần Thu Hà, bởi ngoài giọng hát cá tính thì Hà Trần có lối trình diễn rất tự tin và đầy cuốn hút trên sân khấu. Sau màn biểu diễn thành công, Khương Hoàn Mỹ dành được 19,5 điểm, còn Như Ngọc 18 điểm.

Trong khi đó, Nguyễn Huy, Tăng Quỳnh My chọn hóa thân thành nhân vật Mefusui và Carol trong một tiết mục múa “Sự trở lại của Carol”. Nhưng có lẽ lần đầu trình diễn thể loại này nên Nguyễn Huy đã tự hạn chế các động tác nhảy khiến bản thân ít đất diễn. Còn Tăng Quỳnh My vượt qua được nỗi sợ hải của bản thân khi biểu diễn cùng con trăn khổng lồ khiến ca sĩ Cẩm Ly lẫn Hồng Đào khâm phục.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Tang Quynh My (1).JPG

Chọn hóa thân thành hai nghệ sĩ cải lương Vũ Luân và Tú Sương trong vở tuồng cổ “Tiết Giao đoạt ngọc”, Minh Đạt và Trọng Hiếu thể hiện cách diễn lẫn cách hát tuồng giống hệt bản gốc khiến đạo diễn Đỗ Đức Thịnh xúc động muốn rơi nước mắt. Với tiết mục này cặp đôi dành được số điểm lần lượt là 19 và 20 điểm.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Minh Dat - Trong Hieu.JPG

Lựa chọn tiết mục “Người đẹp và quái vật” để hóa thân, Phúc Lợi và Xuân Tiến đã có những cải biên biến màn trình diễn thành tiết mục tấu hài gây cười cho khán giả. Tuy nhiên, với lối trình diễn chưa được đánh giá cao, tiết mục nhận được số điểm thấp nhất đêm thi.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Phuc Loi - Xuan Tien.JPG

Cuối cùng, đốt cháy sân khấu với ca khúc “Baby one more time” trong hình tượng Britney Spear, Minh Tiến tự tin khoe giọng hát “khủng” cùng màn vũ đạo sôi động, khiến khán giả lẫn giám khảo không thể ngồi yên. Không thua kém bạn diễn, Kim Anh bùng nổ với “bản sao” Beyonce trong ca khúc “Run the world” và có màn khuấy đảo sân khấu ấn tượng nhất từ đầu đến cuối.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Kim Anh (1).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1Tap 11_resizedNHTS1_review Tap 11Minh Tien (3).JPG

Kết thúc đêm thi, Phúc Lợi phải nói lời chia tay chương trình vì có điểm số thấp nhất. Còn Nguyễn Huy, Quỳnh My và Như Ngọc lọt top nguy hiểm.

Tiết mục Khương Hoàn Mỹ:

Tập 12 - Người hóa thân số 1 sẽ phát sóng 21h tối thứ  7 (03/12) trên kênh THVL1. Chương trình do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Blue Light thực hiện.    

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang