Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần háo hức quay trở lại “ghế nóng” Người Hùng Tí Hon mùa 3

Ngày : 04/07/2017
THANTUONG - “Đứng ngồi không yên” trước dàn đội trưởng Người Hùng Tí Hon mùa 3 toàn “trai xinh, gái đẹp”

Người Hùng Tí Hon mùa 3 - Chương trình tìm kiếm tài năng dành cho các bé đã chính thức quay trở lại với sự góp mặt của bộ ba giám khảo quyền lực: Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần. Ngoài ra, cuộc thi còn có sự góp mặt của 6 gương mặt đội trưởng tài năng: Phát La, Sam, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Song Ngư và Hải Anh. Giữ vị trí Host của chương trình là nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Trinh Jolie.

Người Hùng Tí Hon được chuyển thể từ phiên bản gốc nổi tiếng “Little Giants”, thu hút hơn 3 triệu người xem, giúp rating của kênh Univision vượt qua FOX và ABC. Đây còn là chương trình tìm kiếm tài năng được xem nhiều nhất tại Tây Ban Nha.  Mỹ, Mexico, Costa Rita, Ecuador, Peru, Panama và Paraguay cũng đạt được thành công tuyệt vời với format này.

Trung thành với bản gốc, Người Hùng Tí Hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 – 13 tuổi trong các lĩnh vực ca hát, khiêu vũ và biểu diễn tài năng. Các thí sinh được chia thành 6 đội, mỗi đội có một ca sĩ, một cặp vũ công và một tài năng đặc biệt. Mỗi đội sẽ được dẫn dắt bởi một đội trưởng là nghệ sĩ chuyên nghiệp. Qua mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được đánh giá và cho điểm bởi ba vị giám khảo là những nghệ sĩ tên tuổi, có uy tín trong nghề. Trong cuộc thi, các đội có điểm thấp nhất sẽ bị loại. Hai đội có số điểm cao nhất sẽ đối mặt với nhau trong trận chung kết.

Sau hai mùa diễn ra cực kỳ thành công và chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả, Người Hùng Tí Hon đã tìm kiếm và phát hiện ra những tài năng nhí nổi bật như Ku Tin, Tin Tin, Tú Thanh, Ngọc Hân, Kim Chi, Thiên Khôi, Nguyệt Thu, Mai Anh… Chương trình còn ghi dấu ấn sâu đậm nhờ sự vui tươi, ngây thơ đúng với lứa tuổi của các thí sinh nhí đầy tài năng.

Tiếp nối tâm huyết từ những mùa trước, bộ ba giám khảo quyền lực Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần tiếp tục quay trở lại “ghế nóng”. Họ chính là những nhân tố tạo nên thương hiệu cũng như hiệu ứng lan tỏa, đưa chương trình chạm vào trái tim của hàng triệu khán giả ở đủ mọi lứa tuổi. Với sự công tâm, hài hước, duyên dáng cùng kiến thức, kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, ba vị giám khảo chính là những người đồng hành hoàn hảo cho chương trình. Chắc chắn, bộ ba sẽ đem đến những nhận xét, đánh giá thuyết phục thúc đẩy các thí sinh nhí bộc lộ năng khiếu tiềm ẩn.

Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa tài hàng đầu showbiz Việt. Chị là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chị nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do chị trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cẩm Ly luôn là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Liên tục các năm từ 2001- 2006 Cẩm Ly luôn được bình chọn là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất của chương trình Làn Sóng Xanh. Chị cũng là một trong những người đi tiên phong trong việc biểu diễn phục vụ miễn phí cho sinh viên khi thực hiện 2 liveshow tour vòng quanh 5 ký túc xá của Đại học Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Cẩm Ly đã phát hành hơn 12 album, 20 CD solo, 24 CD song ca, 17 video album và hơn 7 liveshow được đầu tư chuyên nghiệp và hoành tráng. Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly còn đạt được hơn 25 giải thưởng danh giá trong suốt chặng đường ca hát của mình, trong đó phải kể đến những giải thưởng đẳng cấp như giải Mai Vàng, giải Làn Sóng Xanh, HTV Awards, giải thưởng âm nhạc Cống Hiến, Album Vàng…cùng những bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Bộ Văn Hóa Thông Tin.

Cẩm Ly cũng là một trong những ca sĩ được nhiều nhà sản xuất tin tưởng chọn mời ngồi ở vị trí giám khảo ở nhiều cuộc thi như: Người Hùng Tí Hon, Giọng Hát Việt Nhí, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Thần Tượng Tương Lai, Gia Đình Song Ca... Ngoài yếu tố chuyên môn, Cẩm Ly còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh qua những lời nhận xét đầy tâm lý của một người mẹ. Sự góp mặt của chị trong Ban giám khảo của chương trình Người Hùng Tí Hon hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa xuất thân từ trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là cái tên cực kỳ quen thuộc với khán giả truyền hình, được biết đến như một MC mang phong cách sôi nổi, vui nhộn và đầy bản lĩnh sân khấu. Với nét duyên dí dỏm đặc trưng, Đại Nghĩa luôn biết cách khuấy động sân khấu và thu hút sự chú ý của đám đông. Đặc biệt, anh còn là một diễn viên kịch được yêu thích với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Ba người đàn ông họ Lôi, Na Tra đại náo thủy cung, Cưới vợ cho ai, Truyền thuyết Sơn Tinh và Thủy Tinh… Nét diễn tỉnh rụi cùng lối nói chuyện tự nhiên, sinh động của Đại Nghĩa ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Năm 2007, với vai "Cá mặt ngu" trong vở Na Tra đại náo thủy cung, Đại Nghĩa đã được đề cử giải Mai Vàng dành cho "Nam diễn viên sân khấu xuất sắc nhất" bên cạnh những nghệ sĩ gạo cội của làng kịch nói như Thành LộcHữu Châu, Thanh Thủy. Năm 2008, với những thành công của chương trình Cười...chút...chơi, Đại Nghĩa đã có tên trong danh sách đề cử giải Mai Vàng dành cho "Người dẫn chương trình xuất sắc nhất trong năm". Năm 2013 cũng là một năm thành công với Đại Nghĩa khi anh tham gia vào chương trình Gương mặt thân quen, tuy không đạt được giải thưởng cao nhất, nhưng với những màn biểu diễn hấp dẫn, chất lượng, anh đã thành công trong việc khẳng định bản thân là một nghệ sĩ đa tài với khán giả truyền hình. Đại Nghĩa từng được mời đảm nhận “ghế nóng” ở nhiều chương trình như: Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí, Diễn Viên Bá Đạo, Gia Đình Song Ca… Sự đa tài, hoạt ngôn cùng kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu chính là nền tảng giúp Đại Nghĩa khẳng định vị trí của mình khi giữ vai trò giám khảo. Việc anh ngồi “ghế nóng” Người Hùng Tí Hon bên cạnh ca sĩ Cẩm Ly hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc tươi mới cho chương trình.

Nếu Cẩm Ly cầm trịch vị trí giám khảo trong lĩnh vực ca hát, Đại Nghĩa trong lĩnh vực biểu diễn thì nam vũ sư John Huy Trần lại là cái tên hoàn hảo trong lĩnh vực nhảy múa. Anh sinh ra trong một gia đình gốc Việt ở Canada. Anh bắt đầu sự nghiệp tại quê hương khi tham gia biên đạo cho nhiều chương trình như Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo… với tài năng nhảy múa điêu luyện, John Huy Trần luôn khiến người xem phấn khích bởi những tiết mục đặc sắc, mãn nhãn. Ở chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi như Người Hùng Tí Hon, nam giám khảo luôn đưa ra những nhận xét ngắn gọn, xúc tích và mang tính chuyên môn cao. Qua hai mùa thi, bất kỳ khán giả nào cũng có thể cảm nhận được sự tận tâm khi John Huy Trần truyền tải hết những kinh nghiệm của bản thân, giúp các thí sinh nhí tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu.

Chia sẻ về việc quay trở lại với Người Hùng Tí Hon, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần cho biết cả ba rất yêu thích trẻ con và chưa bao giờ hết ngạc nhiên trước tài năng của các thí sinh nhí. Dàn giám khảo gạo cội cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc vì có cơ hội tiếp tục hỗ trợ cho các tài năng trẻ tuổi. Ở sân chơi này, các bé sẽ được tạo điều kiện tối đa cho việc phát triển tài năng còn tiềm ẩn, được giao lưu với những người bạn mới, vui chơi đúng lứa tuổi của mình.

Ngoài thành phần Ban giám khảo chuyên môn, uy tín thì vai trò đội trưởng cũng hết sức quan trọng. Họ chính là người trực tiếp hướng dẫn, nâng đỡ và trợ giúp các bé bộc lộ tài năng trong các lĩnh vực ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. Họ - những đội trưởng góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình.

Ở mùa trước, Duy Khánh, Tuấn Kiệt, Băng Di, Xuân Thảo - Đình Lộc, Thái Trinh - Tronie, Bạch Công Khanh đã tạo nên một mùa thi cực kỳ ấn tượng với sự đăng quang hoàn toàn xứng đáng của team “Thánh taxi” Tuấn Kiệt. Hình ảnh biệt đội Gấu Trúc siêu đáng yêu, nổi bật là bé Tin Tin từng gây sốt một thời gian dài.

Trong mùa thứ ba, Người Hùng Tí Hon sẽ tiếp tục bùng nổ với dàn đội trưởng đầy tài năng và được khán giả yêu thích như Phát La, Sam, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Song Ngư, Hải Anh. Những gương mặt đội trưởng mới toanh tràn đầy năng lượng và tâm huyết hứa hẹn tạo nên những cuộc đối đầu nảy lửa cùng những màn trình diễn được dàn dựng công phu. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, các đội trưởng sẽ đưa ra những định hướng nhằm phát triển tài năng cho các thí sinh nhí.

Có lẽ, chưa cần thi thố thì chức danh đội trưởng “lầy nhất quả đất” nên trao ngay cho chàng diễn viên Phát La - một cái tên quá quen thuộc với khán giả tuổi teen qua bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1. Từng “bỏ túi” danh hiệu Á quân của cuộc thi Đấu Trường Tiếu Lâm, Phát La sở hữu kinh nghiệm diễn xuất cực chất cùng khiếu hài hước “miễn phải bàn”. Một trong những vai diễn của Phát La được khán giả “điểm mặt nhớ tên” đó chính là anh chàng ngoan ngoãn, hiền lành Đức Minh trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt hoá từ Hàn Quốc. Với lối diễn hài tỉnh rụi, rất duyên và hiện đại, Phát La hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn, “đầu têu” cho các thí sinh nhí những tiết mục phá phách, đáng yêu “chết người” trên sân khấu Người Hùng Tí Hon mùa 3.

Sam là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu của Sài Gòn. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương nên mau chóng lọt mắt xanh các đạo diễn, liên tiếp tham gia những dự án phim thành công dành cho tuổi teen như Những cô nàng rắc rối, Nhà trọ có 4 cô chiêu… Đặc biệt gần đây, cô nàng tạo được ấn tượng mạnh với vai diễn cô nàng Kim Chi trong sitcom đình đám Gia đình là số 1. Nhờ vai diễn bà mẹ bỉm sữa ôm mộng làm diễn viên, diễn xuất của Sam được đánh giá cao và chiếm cảm tình của đông đảo khán giả. Chắc hẳn với kinh nghiệm “chinh chiến” lâu năm trong showbiz, Sam sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả qua việc “nhào nặn” những tài năng nhí vừa đáp ứng cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Một vị đội trưởng hứa hẹn sẽ gây bão không kém đó chính là chàng “soái ca” ngời ngời Anh Tú. Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Thần tiên cũng nổi điên, Bốn năm hai chàng một tình yêu…Gần đây, Anh Tú tạo ấn tượng mạnh mẽ và dành được sự yêu mến của khán giả qua vai diễn Kim Long “tưng tửng” trong sitcom hài “làm mưa làm gió” Gia đình là số 1. Rũ bỏ hình tượng “soái ca” thường thấy, Anh Tú chinh phục khán giả qua nét diễn hài hước, “điên bất chấp” khi hoá thân thành nhân vật Kim Long ngây ngô, khờ khạo. Với nét đẹp thư sinh cuốn hút, khả năng diễn xuất cừ và giọng hát trời phú từng được chứng minh trong chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao, Anh Tú xứng đáng là đối thủ đáng gờm của tất cả các đội trưởng khi chàng rõ là “văn võ song toàn”.

Gin Tuấn Kiệt từng nổi cộm trên mạng xã hội như một nam thần với ngoại hình cuốn hút và góp mặt trong hàng loạt MV của các ca sĩ Miu Lê, Only C, hay Thái Trinh… Tiếp đó, Gin Tuấn Kiệt từng bước chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn “nặng ký” trong các bộ phim truyền hình như Biệt thự Pensee, Nhảy cùng ước mơ, Phiên bản Việt hóa của Dream High từ Hàn Quốc – Gia đình là số 1. Anh chàng cũng lấn sân sang điện ảnh với 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu; Sút… Bên cạnh đó, anh chàng còn nắm trong tay vũ khí “chết người” là giọng hát ấm áp, truyền cảm qua nhiều bản thu âm làm “tan chảy” bất cứ fan nữ nào.

Cô nàng diễn viên xinh đẹp và tài năng Song Ngư sẽ là gương mặt tiếp theo nắm trọng trách đội trưởng của Người Hùng Tí Hon. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua loạt phim truyền hình: Như giọt sương ngủ muộn, Tiếng đàn kìm, Lấy chồng Hàn, Tình ca phố, Ba đâu có khóc… Không những vậy, bằng lối diễn xuất chân thật, nội tâm và cá tính, người đẹp còn tiếp tục được lựa chọn vào vai chính ở các phim điện ảnh như Mất xác, Oan hồn, Sói trắng... Song Ngư còn thể hiện khiếu hài hước duyên dáng qua loạt phim sitcom đình đám như Gia đình là số 1, Biệt đội siêu hài.

Cô nàng đội trưởng chắc chắn sẽ thu hút nhiều tài năng yêu thích nhảy múa đó chính là Hải Anh - Quán quân nữ đầu tiên của Thử Thách Cùng Bước Nhảy. Cô nàng tiếp xúc nghệ thuật múa từ năm ba tuổi, bắt đầu theo con đường vũ công Ballet chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi, tại Trường trung cấp Múa TP HCM. Năm 22 tuổi, Hải Anh từng đoạt giải Bạc tại cuộc thi Múa đương đại quốc tế, diễn ra ở Hàn Quốc. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực múa, chắc chắn đội của Hải Anh sẽ mang đến một màu sắc riêng biệt cho Người Hùng Tí Hon mùa 3.

Chia sẻ về vai trò mới trong cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí được yêu thích, Phát La tiết lộ sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng về tất cả mọi mặt, bản thân nam diễn viên cũng rất yêu trẻ con và mong sẽ phát huy được sở trường của các bé. Mặt khác, đội trưởng Sam ấp ủ hi vọng sẽ tạo ra một sân chơi vui “hết nấc” cho các bé, cô mong muốn có thể bầu bạn, quậy tưng cùng các bé thiếu nhi dễ thương và đầy tài năng. Sáu nghệ sĩ trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết, hứa hẹn đem đến những khía cạnh mới lạ, tạo nên nét hấp dẫn, tươi mới cho chương trình.

Nếu như mùa trước, Ốc Thanh Vân giữ vai trò dẫn dắt chương trình thì ở mùa 3, vị trí này sẽ được nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie đảm nhận. Phương Trinh Jolie là gương mặt quen thuộc với khán giả khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu ảnh… Ở địa phận diễn xuất, cô nàng nổi bật với nhiều bộ phim đình đám như Dù gió có thổi, Để mai tính, Fan cuồng… và sắp tới đây là Sắc đẹp ngàn cân bên cạnh Minh Hằng. Nữ diễn viên còn gây ấn tượng trong vai trò ca sĩ khi đoạt giải Ngôi sao tiếng hát truyền hình TPHCM 2006 và mới đây là giải nhất cuộc thi Hãy nghe tôi hát. Những sản phẩm âm nhạc có thể kể đến là những bản hit Bỏ lại, Bye, Cứ thế mong chờ, I don’t care…Tuy còn khá mới mẻ với vai trò MC và đây là lần đầu tiên cô nàng giữ vai trò Host trong một cuộc thi dài hơi dành cho thiếu nhi nhưng Phương Trinh Jolie rất tự tin, háo hức tham gia vì bản thân cô nàng rất mê trẻ con. Sự xuất hiện của cô nàng đa năng với lối dẫn dắt tự nhiên, nhí nhảnh hứa hẹn đem đến rất nhiều cảm xúc, sự tươi mới và ngạc nhiên cho khán giả.

Điểm đặc biệt của Người Hùng Tí Hon mùa 3 còn có sự xuất hiện của Tuấn Kiệt -  Quán quân của chương trình ở mùa 2 với vai trò cố vấn cho các tài năng nhí. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của biên đạo Phương Châu với vai trò cố vấn nhảy múa cho các thí sinh và nhạc sĩ Hoàng Duy, ca sĩ Triệu Lộc ở vị trí cố vấn âm nhạc.

Sự trở lại của Người Hùng Tí Hon mùa 3 chắc chắn sẽ là một trong những điều đáng trông chờ nhất mùa hè này. Ngoài dàn sao “đếm mỏi tay” xuất hiện qua từng vòng thi, các màn trình diễn bùng nổ từ các tài năng nhí, chương trình còn gây ấn tượng bởi những đổi mới trong nội dung cũng như các tiết mục được đầu tư quy mô, hoành tráng.  Bên cạnh đó, dàn thí sinh tham gia mùa 3 đến khắp từ mọi miền đất nước với tài năng nổi bật không kém hai mùa trước. Những nhân tố tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều đáng mong chờ.

Người Hùng Tí Hon mùa 3 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 8/7/2017 trên kênh HTV7.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang