Á hậu Quốc tế Thúy Vân “mê mẩn” Cường Seven với màn “show” vũ đạo

Ngày : 24/05/2018
THANTUONG - Cường Seven lên sân khấu, thị phạm diễn xuất cho nhóm võ Lửa Thiêng ở Đấu Trường Võ Nhạc

Tại bảng C của vòng Tranh Tài, 4 nhóm võ xuất sắc vượt qua vòng Thượng Đài sẽ thi đấu với chủ đề Mô phỏng đặc trưng các loài vật, hứa hẹn mang đến những phần trình diễn cực kì “đã mắt”, “bắt tai”.

Ở vòng Tranh Tài, còn lại 16 đội thi chia làm 4 bảng A B C D. Mỗi bảng gồm có 4 đội. Ở mỗi tuần sẽ có một chủ đề thử thách, lần lượt là: Tái hiện lại nhân vật hay phân cảnh trong một bộ phim nổi tiếng; Biểu diễn trên nền nhạc những ca khúc Việt Nam; Thể hiện đặc trưng của các quốc gia châu Á và cuối cùng là Mô phỏng đặc trưng của các loài vật. Kết quả thi đấu sẽ dựa trên số điểm tổng trung bình của Ban giám khảo. 2 đội thi đạt số điểm cao nhất sẽ an toàn vào vòng trong. 2 đội còn lại sẽ vào vòng nguy hiểm. Sau đó, 101 khán giả tại trường quay sẽ bình chọn, đội nhận được số phiếu thấp nhất sẽ nói lời chia tay với chương trình.

Giám khảo khách mời tuần này là diễn viên, ca sĩ điển trai Cường Seven. Nam ca sĩ Beatiful girl xuất hiện với bộ vest lịch lãm. Trước lời đề nghị của Host Thúy Vân, Cường Seven đã “show” tại sân khấn Đấu Trường Võ Nhạc những vũ điệu “bốc lửa” và cực chất gửi tặng đến khán giả. Trước tài năng của “trai đẹp”, Thúy Vân ồ lên thích thú và “mê mẩn” phần trình diễn của anh chàng.

Cường Seven chia sẻ, anh từng là học trò của biên đạo John Huy Trần. Ngoài ra, không chỉ biết ca hát, diễn xuất, Cường Seven từng có dịp học môn võ Taekwondo và xuất sắc giành 2 Huy chương vàng ở bộ môn này. Anh rất vui khi nhận được lời mời từ chương trình Đấu Trường Võ Nhạc và mong chờ những phần trình diễn độc đáo của các đội thi.

Các chàng trai, cô gái đến từ nhóm Mãnh Hổ sẽ là đội thi đấu đầu tiên trong bảng C vòng Tranh Tài. Với chủ đề Mô phỏng đặc trưng các loài vật, nhóm Mãnh Hổ chọn loài vật là Sư Tử. Biên đạo Gia Bảo cho rằng, lý do anh chọn cho nhóm Mãnh Hổ loài vật Sư Tử là muốn nhóm vượt qua giới hạn trước đó của bản thân, cố gắng trở thành loài vật có sức mạnh thống trị trong các muôn loài.

Xuất hiện trên sân khấu Đấu Trường Võ Nhạc, nhóm võ Mãnh Hổ hóa thân thành đàn Sư Tử “hầm hố”. Trên nền nhạc Crile of life, nhóm Mãnh Hổ tự tin thể hiện với những thế võ điêu luyện cùng vũ đạo cực bốc như muốn “nổ tung”. Bộ tứ giám khảo còn hài hước thị phạm lại tiếng Sư Tử “gầm khủng khiếp” để nhóm Mãnh Hổ “mạnh mẽ” hơn. Bên cạnh đó, câu chuyện xoay quanh việc đấu tranh để chứng tỏ ai sẽ là con Sư Tử thủ lĩnh cũng là một trong những điểm nhấn của tiết mục. Trong quá trình khẳng định bản thân, đàn Sư Tử nhận ra được nhiều giá trị về tình bạn, về sự đoàn kết. Từ đó, cả đàn trở nên gắn kết và yêu thương nhau hơn. Với những giá trị thông điệp nhân văn rất đời thực mà nhóm võ Mãnh Hổ mang đến, liệu đó là “điểm cộng” để Mãnh Hổ chiến thắng, giành suất vé an toàn vào vòng Quyết Đấu?

Nhóm thi đấu tiếp theo trong bảng C vòng Tranh Tài là Tre Việt với môn phái võ lâm Tân Khánh Bà Trà. Trong đêm thi chủ đề Mô phỏng đặc trưng các loài vật, nhóm Tre Việt sẽ hóa thân thành loài Hạc vì trong môn võ Tân Khánh Bà Trà, Hạc quyền đã rất quen thuộc với bộ môn võ này nên nhóm quyết định tận dụng tối đa những gì đã có.

Đầu tư trang phục đồng bộ, bắt mắt, nhóm Tre Việt truyền tải được tinh thần loài Hạc – đại diện cho người quân tử, luôn điềm tĩnh và kiên cường vượt qua mọi sóng gió. Những thế võ trứ danh của võ phái Tân Khánh Bà Trà được lồng ghép tinh tế trong phần biểu diễn. Đặc biệt, trên nền nhạc du dương, nhẹ nhàng của Pink lemonade nhóm Tre Việt như đưa khán giả vào một khung trời thơ mộng trong câu chuyện hoài cổ xưa cũ. Việc “đi ngược”, chọn một tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng thay vì sôi động như những nhóm võ khác có mang lại sự khác biệt và giành chiến thắng ở vòng Tranh Tài đầy cam go này?

Là nhóm võ được các đối thủ khác đánh giá khá cao và dè chừng. Nhóm Lửa Thiêng đã quay trở lại và hứa hẹn lợi hại hơn xưa. Hóa thân thành những mảnh hổ uy dũng, ung dung trong khu rừng thuộc “địa phận” của cả đàn. Bất ngờ loài người xuất hiện, hòng bắt giết cả đàn hổ. Cuộc chiến đấu, đối kháng diễn ra kịch liệt và tàn khốc. Kết quả, những con người tàn ác đang tâm tiêu diệt động vật quý hiếm rồi cũng thua cuộc. Đàn hổ chiến thắng hoàn toàn và giữ vững vị trí chúa tể sơn lâm. Minh Tú cực kì thích phần trình diễn của nhóm Lửa Thiêng, cô nàng siêu mẫu cảm thấy “hừng hực lửa” với đàn hổ cực “ngầu”. Cường Seven quá phấn khích với phần dự thi của nhóm, đích thân anh chàng lên sân khấu, góp ý, thị phạm diễn xuất để giúp nhóm Lửa Thiêng được tốt hơn. Với những sự “ưu ái” của Ban giám khảo và phần trình diễn khá ấn tượng, nhóm Lửa Thiêng liệu có được tấm vé an toàn vào vòng Quyết Đấu?

Kết lại đêm thi bảng C vòng Tranh Tài là nhóm Mặt Trời Nhỏ. Đây là một trong những nhóm võ có tuổi đời nhỏ nhất trong các đội thi ở Đấu Trường Võ Nhạc. Trở lại đêm thi chủ đề Mô phỏng đặc trưng các loài vật, nhóm võ Mặt Trời Nhỏ hóa thân thành những cô nàng mèo đáng yêu. Trong lúc vui đùa, các cô nàng mèo bị “thợ săn” vây bắt. Với tinh thần đồng đội vững chắc, cả đàn mèo dễ thương đã chiến thắng được kẻ thù. Âm nhạc bắt tai, sử dụng nền nhạc của giọng ca hiện tượng thế giới Psy với bài hát New pace, nhóm võ Mặt Trời Nhỏ hứa hẹn gây “náo loạn” và bùng nổ sân khấu Đấu Trường Võ Nhạc. Hội tụ đầy đủ yếu tố kĩ thuật chuyên môn lẫn dàn dựng tiết mục khá giải trí, có đủ để mang về chiến thắng cho các chàng trai cô gái đến từ Câu lạc bộ Taekwondo Lưu Hải này?

Tất cả sẽ có câu trả lời ở tập 7 Đấu Trường Võ Nhạc, được phát sóng vào lúc 19g30, Thứ 7, 26/5/2018 trên kênh HTV7.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang