Top 3 ca khúc phải nghe trong album "Justice" của Justin Bieber

Ngày : 01/04/2021
THANTUONG - Justin Bieber đã trở lại với một sản phẩm dài đánh dấu kỷ nguyên âm nhạc mới của mình mang tên Justice - album tuyệt vời đưa Justin trở thành nam nghệ sĩ solo đầu tiên debut No.1 trên cả bảng xếp hạng Hot 100 Billboard và Billboard 200.

Mô tả hình

 

Trong 16 bài hát ra mắt vào ngày 19 tháng 3, Justin Bieber đã mang đến những màn trình diễn đa dạng, dưới nhiều góc độ và khía cạnh khác biệt của bản thân. Một người lớn trưởng thành, một người chồng coi vợ là tất cả, một con chiên ngoan đạo với đức tin tuyệt đối dành cho Chúa. Trải qua hơn một nửa cuộc đời dưới ánh đèn sân khấu, giờ đây chàng ca sĩ đã tự do thể hiện hết chính bản thân mình; và hiện thân chính là album này.

Bên cạnh những single được ra mắt riêng, dưới đây là 3 ca khúc từ siêu sao 27 tuổi đã tạo nên điểm nhấn cho Justice, xứng đáng nhận được một lần ấn play từ cộng đồng yêu nhạc.

Loved By You - ft. Burna Boy

Mô tả hình

 

Mở đầu bằng tiếng guitar điện chậm rãi và có phần thong thả, Loved By You nhanh chóng chuyển trạng thái với phần beat, trở thành một ca khúc gây nghiện. “I hate the way I need to be loved by you.” Một ca khúc với mong muốn được yêu thương, thậm chí còn chán ghét, khinh thường bản thân vì mong cầu được cần tới. Bỏ qua ý nghĩa về một tình yêu nam nữ đơn thuần, đây còn là một thông điệp gửi đến danh tiếng, danh vọng mà chính người hâm mộ của Justin Bieber hiểu hơn ai hết. Không khó để liên hệ đến những vấn đề mà chàng ca sĩ này đã gặp phải suốt những tháng vừa qua: được chẩn đoán mắc bệnh Lyme, tour diễn Purpose bị hủy bỏ, đối mặt với những suy sụp tâm lý. “I’d run off the end of the earth just to see if you’d catch me/ When I know you’d let me fall everytime.” Những câu chuyện của cuộc đời chàng ca sĩ chàng khiến ca khúc này trở nên đáng nghe và bỗng trở nên xúc động hơn rất nhiều.

 

As I Am - ft. Khalid

Mô tả hình

 

Bạn đã bao giờ ở trong một mối quan hệ và thắc mắc: có lý do nào khiến người kia lại thích mình? Justin Bieber mang câu hỏi này vào ca khúc, ngân nga “Sometimes I don’t know why you love me/ Sometimes I don’t know why you care” khi thừa nhận mình là một người tình ích kỷ, thậm chí đã tìm cách để đẩy đối phương ra xa. Nhưng rồi chàng trai ấy đã biết sai lầm của mình, thay vì ngán ngẩm, buồn bã, anh trở lại với người mình yêu thương, để tình yêu chuộc lỗi trong đoạn điệp khúc đầy vui tươi và dễ nhớ. “Take me as I am, swear I do the best I can/ Say “I’m not going anywhere.” Giọng hát mượt mà và trầm ấm của Khalid là một điểm cộng hoàn hảo cho phần trình diễn của ca sĩ người Canada.

 

Off My Face

Mô tả hình

 

Tạm biệt những người đồng nghiệp, Off My Face là một trong những ca khúc bắt tai nhất của Justin Bieber, cần được lắng nghe nhất trong album này. Không phức tạp, không cần làm quá, không gằn giọng, Off My Face tự nhiên, đơn giản và thuần khiết như chính phong cách của chủ nhân. Đưa người nghe đến miền đất mới, nơi chỉ có tiếng guitar điện độc nhất trở thành lời ru êm đềm, Off My Face mang thêm một điểm cộng lớn khi sở hữu phần lời ngọt ngào, dịu dàng nhất trong số 16 bài hát. “Sunrise, but the night still young/ No words, but we speak in tongues.”; “Your touch blurred my vision/ it’s your world and I’m just in it/ Even sober I’m not thinkin’ straight.” Lời văn thế này, chẳng thế mà fan vẫn gọi gia đình nam ca sĩ là ngôi nhà có mái hạnh phúc và đáng để thần tượng trong giới showbiz đầy những chiêu trò và scandal.

:
Xem thêm
Về đầu trang