Lee Hyo Ri, Zion.T, HyunA, ZICO và B Ray, MONO, HIEUTHUHAI tham gia GENfest

Ngày : 10/10/2023
THANTUONG - GENfest khiến các fan “rần rần” bởi line-up trình diễn 2 ngày quá xịn sò: Lee Hyo Ri, Zion.T, HyunA, ZICO cùng 10 nghệ sĩ Việt!

Mô tả hình

Ngày 7/10, Lễ hội âm nhạc GENfest đã chính thức công bố line-up nghệ sĩ sẽ trình diễn trong 2 ngày 4 - 5/11. 4 nghệ sĩ quốc tế và 10 nghệ sĩ Việt sẽ lần lượt xuất hiện trong 2 đêm GENfest tại The Global City - Trung tâm mới TP.HCM. Đồng thời, GENfest cũng đang lần lượt mở bán các hạng vé và nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng người hâm mộ của các nghệ sĩ. 

 

Các nghệ sĩ sẽ trình diễn trong ngày đầu tiên của GENfest – 4/11 là 2 nghệ sĩ Hàn Quốc – HyunA, ZICO và 5 nghệ sĩ Việt Nam – tlinh, HIEUTHUHAI, Low G, GDucky, Gill. Tới ngày thứ hai của GENfest – 5/11, Lee Hyo Ri và Zion.T sẽ đổ bộ cùng B Ray, MONO, GREY D, Wren Evans, Pháo. GENfest dự kiến thu hút tới 35.000 người tham dự trong 2 ngày tổ chức, kéo dài từ 9 giờ đến 22 giờ, bên cạnh âm nhạc còn có vô số hoạt động hấp dẫn xoay quanh các lĩnh vực: nghệ thuật, game, thể thao, hội chợ và thời trang.

Đồng hành cùng GENfest còn là những người Việt trẻ, tài năng, thực hiện các chương trình âm nhạc – nghệ thuật hàng đầu. Đạo diễn – Giám đốc sân khấu Blonde Nguyễn có 13 năm kinh nghiệm trong ngành, từng chỉ đạo hơn 250 show âm nhạc và sự kiện lớn nhỏ, mà gần nhất là concert Hoàng Thuỳ Linh. onionn. – Giám Đốc Âm Nhạc là một trong những người đồng hành đầu tiên của GENFest, không chỉ đảm bảo chất lượng âm nhạc mà còn là người kết nối sự sáng tạo của mỗi nghệ sĩ để gửi gắm trọn vẹn màu sắc âm nhạc độc đáo của họ tới khán giả theo cách hiện đại và mới mẻ. Giám đốc sáng tạo Ben Phạm có profile đáng nể, đứng sau chương trình TV Show chất lượng như Vietnam Idol, concert và hàng loạt các MV triệu views của Vpop của các nghệ sĩ lớn trong và ngoài nước.

Trước khi GENfest công bố line-up nghệ sĩ trình diễn từng ngày, không chỉ người hâm mộ mong chờ, mà chính GREY D – một nghệ sĩ Gen Z sẽ tham dự GENfest cũng đăng bài bày tỏ ước muốn được chung sân khấu với Zion.T. GREY D hé lộ Zion.T là “một trong những cá tính âm nhạc đã truyền cảm hứng cho tui. Không ngờ có ngày được cùng bro đứng chung sân khấu”. Tuy nhiên, GREY D cũng chia sẻ một câu “cảm lạnh”, làm các fan không khỏi bật cười: “nhưng thật ra không biết có chung không, vì GENfest vẫn chưa công bố line up từng ngày”. Cuối cùng, không phụ lòng GREY D, anh chàng chuẩn bị được diễn chung một đêm với “thần tượng” Zion.T của mình trong ngày thứ 2 của Lễ hội âm nhạc GENfest.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã dành lời khen cho dàn line-up quá “xịn sò” của GENfest. Có thể thấy, GENfest đem đến những cái tên đủ sức “chiều lòng” tất cả. Nếu Lee Hyo Ri – “tượng đài” Kpop đánh dấu lần đầu tiên đến Việt Nam trình diễn, còn là lần hiếm hoi “chị đại” xuất ngoại sau nhiều năm ở ẩn, thì Zico, Zion.T lại là những “quái vật nhạc số” sở hữu hàng loạt hit được khán giả thuộc nằm lòng. Không kém cạnh Lee Hyo Ri, HyunA được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop, với phong cách biểu diễn quyến rũ, khả năng khuấy động sân khấu đỉnh cao cùng âm nhạc đa sắc màu.

10 nghệ sĩ Việt Nam đứng chung sân khấu với 4 nghệ sĩ Hàn Quốc cũng là những cái tên hấp dẫn không kém: “Bộ tứ hoàng tử Vpop thế hệ mới” – GREY D, HIEUTHUHAI, MONO, Wren Evans; “Nữ nghệ sĩ Gen Z nổi bật” – tlinh, Pháo, cùng những nghệ sĩ liên tục công phá các bảng xếp hạng nhạc số như Low G, GDucky, Gill. Và “huấn luyện viên Rap Việt” đang nhận sự yêu mến từ đông đảo khán giả – B Ray.

Thông qua chuỗi hoạt động phong phú và tràn đầy cảm hứng, Lễ hội âm nhạc GENfest mong muốn trở thành một Culture Hub – nơi người trẻ thông qua những trải nghiệm đa giác quan, không chỉ có thể nuôi dưỡng được những văn hóa truyền thống, mà còn có thể phát triển, tự tin sáng tạo văn hóa theo cá tính bản sắc cá nhân một cách tích cực. Từ đó, tất cả cùng nhau hòa mình, lan tỏa, và tạo ra những giá trị văn hoá tinh thần mới lạ và độc đáo.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang