Troye Sivan cảm ơn bằng tiếng Việt khi bản hit 'Rush' lên top BXH toàn cầu

Ngày : 22/07/2023
THANTUONG - Ngay khi vừa ra mắt, ‘Rush’ đã trở thành Ca khúc solo đạt thứ hạng debut cao nhất của Troye Sivan trên BXH Spotify Toàn cầu.

Mô tả hình

Vào ngày 13/7 vừa qua, siêu sao nhạc pop người Úc - Troye Sivan đã phát hành đĩa đơn mới ‘Rush’, mở đường cho album phòng thu thứ ba ‘Something To Give Each Other’ sẽ được ra mắt vào ngày 13/10 năm nay. 

Video Troye Sivan gửi lời chào Việt Nam: https://umusic.box.com/s/p0hinq3i7sh3p3vijzhcwnsgolnlz7vk

Âm nhạc và hình ảnh của Rush chắc chắn là một bước nhảy vọt mới cho Troye Sivan khi nam ca sĩ mạnh dạn đón nhận chủ nghĩa khoái lạc theo cách mà anh ấy chưa từng làm trước đây. Troye Sivan chia sẻ: “Rush là cảm giác khi hôn một người lạ ướt đẫm mồ hôi trên sàn nhảy, một buổi hẹn hò kéo dài 2 tiếng rồi từ đó biến thành một ngày cuối tuần, một cuộc tình, một mùa đông, một mùa hè. Rush được tạo ra bởi tất cả trải nghiệm từ một chương đầy tự tin, tự do và phóng khoáng của tôi”.

Troye Sivan cảm ơn fan Việt khi bản hit 'Rush' lên top BXH toàn cầu

Chỉ sau 1 tuần phát hành, Rush đã nhanh chóng vượt mốc 10 triệu lượt nghe, lọt Top bảng xếp hạng của nhiều quốc gia và trở thành Ca khúc solo đạt thứ hạng debut cao nhất của Troye Sivan trên BXH Spotify toàn cầu. Đáp lại sự ủng hộ của fan Việt Nam, ngôi sao người Úc đã gửi lời chào đặc biệt đến Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Troye Sivan cảm ơn fan Việt khi bản hit 'Rush' lên top BXH toàn cầu

Sinh ra và lớn lên tại Úc, Troye Sivan đã khiến thế giới phát "cuồng" với bộ đôi EP – TRXYE (2014) và Wild (2015). Đặc biệt, qua các album như Blue NeighborhoodBloom và EP In A Dream cũng như hàng loạt màn hợp tác với các tên tuổi lớn khác, Troye Sivan đã khẳng định mình là một biểu tượng toàn cầu trong giới nhạc pop, thời trang và đại diện cho cộng đồng LGBTQI+. Troye Sivan còn được tạp chí TIME ca ngợi là “ngôi sao nhạc pop hoàn hảo” với vô số giải thưởng bao gồm cúp Billboard Music Awards, 3 giải MTV Europe Music, 2 giải ARIA và hai giải GLAAD Media.

Troye Sivan cảm ơn fan Việt khi bản hit 'Rush' lên top BXH toàn cầu

Mới đây, Troye Sivan đã "hâm nóng" tên tuổi của mình với màn xuất hiện trong bộ phim The Idol đình đám cùng loạt ngôi sao như The Weeknd, Lily-Rose Depp và Jennie của BlackPink.

:
Xem thêm
Về đầu trang