Troye Sivan tung Dance Video với sự góp mặt của nhóm nhảy Việt Nam B-Wild

Ngày : 23/10/2023
THANTUONG - Ngôi sao người Úc Troye Sivan vừa tung dance video 'Got Me Started' với sự góp mặt của các nhóm nhảy từ nhiều quốc gia khu vực, và B-Wild từ Việt Nam.
Vừa qua, chủ nhân bản hit 'Angel Baby' Troye Sivan chính thức phát hành album thứ 3 mang tên 'Something To Give Each Other' sau 5 năm vắng bóng. Sự trở lại lần này là một cú nổ lớn đối với làng nhạc US-UK, với 2 single 'RUSH' và 'Got Me Started' đã vượt mốc 150 triệu lượt nghe trên toàn cầu chỉ sau gần 1 tháng phát hành. 

Mô tả hình

 

Với độ nổi tiếng cực lớn tại Đông Nam Á kể từ sau cú hit 'Angel Baby', nam ca sĩ bắt đầu quảng bá mạnh mẽ tại khu vực này. Single mới nhất của Troye - 'Got Me Started' cũng là ca khúc được Troye ghi hình toàn bộ tại Thái Lan và quảng bá rầm rộ tại các nước, trong đó có cả Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Ngay sau khi ca khúc phát hành, 'Got Me Started' đã khiến cộng đồng fan hâm mộ phấn khích với giai điệu cực kỳ bắt tai và vũ đạo vô cùng lôi cuốn. Ngôi sao US-UK đã thông qua hãng đĩa chủ quản liên hệ với các nhóm nhảy từ 6 quốc gia trong khu vực để thực hiện phiên bản vũ đạo đặc biệt cho ca khúc này, và nhóm nhảy B-Wild chính là đại diện cho Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Video nhảy của 'Got Me Started' với sự tham gia của 6 nhóm nhảy từ các nước Đông Nam Á được nam ca sĩ đăng tải trên kênh Youtube chính thức của mình. Sự xuất hiện rực rỡ của B-Wild trên phố đi bộ Hà Nội, nổi bật giữa những màn trình diễn của các nhóm nhảy quốc tế khác đã khiến các fan Việt Nam phấn khích và tự hào, để lại rất nhiều bình luận khen ngợi tích cực . 

Mô tả hình

B-Wild là nhóm nhảy đạt được nhiều giải Dance Cover quốc tế nhất Việt Nam và được các fan quốc tế bình chọn trong Top 5 Nhóm nhảy Dance Cover K-pop được yêu thích nhất thế giới. Sự góp mặt của B-Wild trong video nhảy của Troye Sivan - Một trong những nghệ sĩ USUK đình đám nhất hiện nay đã cho thấy sức ảnh hưởng và thành công của 1 nhóm nhảy Việt Nam trên thị trường quốc tế. 

Mô tả hình

Troye Sivan bất ngờ đăng tải video ca khúc mới với sự góp mặt của nhóm nhảy B-Wild Việt Nam.

.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang