ZAYN bùng nổ trở lại sau 2 năm vắng bóng với hit mới 'Love Like This'

Ngày : 23/07/2023
THANTUONG - Sau 2 năm biến mất khỏi thị trường âm nhạc, cựu thành viên One Direction ZAYN thông báo chính thức quay trở lại với single “Love Like This" sau khi đầu quân vào hãng đĩa mới Mercury Records.

Mô tả hình

Người hâm mộ toàn cầu vô cùng háo hức mong chờ “Love Like This" từ khi ZAYN hé lộ một đoạn nhỏ của single này trên các nền tảng mạng xã hội với lượng tương tác tăng cực khủng lên đến 150 triệu view chỉ cho một video teaser. 

Mô tả hình

ZAYN chia sẻ: “Love Like This" là một ca khúc mùa hè cực sôi động và mình rất muốn tất cả mọi người  nghe được một ZAYN cá tính và đột phá hơn”.

 

Mô tả hình

 

Chuẩn bị cho màn trở lại lần này, ZAYN đã có mặt tại podcast đình đám “Call Her Daddy" sau 6 năm kể từ lần cuối anh tham gia một show truyền hình. Những chia sẻ chân thành nhất về sự ra đi khỏi One Direction, về con gái và sự nghiệp đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ Rolling Stone, Billboard, BBC, NME, và các trang truyền thông khác tung hô cho sự trở lại của ZAYN.  

  

Mô tả hình

 

ZAYN là nhạc sĩ, nhà sản xuất, và là nghệ sĩ với nhiều chứng chỉ platinum cùng các bản hit đậm chất pop và R&B. Trước khi chuẩn bị cho single “Love Like This", ZAYN đã có album và single debut đạt top 1 trên các bảng xếp hạng tại 68 nước toàn thế giới. Đồng thời anh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá của Billboard Music Award, American Music Award, MTV VMA, và hai đề cử tại Brit Award. Sắp tới, ZAYN sẽ góp giọng cho bộ phim hoạt hình “10 Lives" cùng với Simone Ashley, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024. 

 
 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang