Fans đứng ngồi không yên concert ‘T-Mobile Presents: NYE Live with Justin Bieber’

Ngày : 24/12/2020
THANTUONG - Sau album mới và hàng loạt single được đánh giá ‘đỉnh’ nhất làng nhạc năm nay, Justin Bieber sẽ chính thức quay trở lại sân khấu concert ngay trong thời khắc giao thừa năm 2020. Và không còn gì hạnh phúc hơn, khi các fan Việt Nam hoàn toàn có cơ hội săn được những chiếc vé concert độc quyền nhất này ngay trên Fanpage Universal Music Vietnam.

 

Mô tả hình

Poster chính thức của concert ‘T-Mobile Presents: NYE Live with Justin Bieber’

 

Đã 3 năm trời từ ngày đi tour cuối cùng, khán giả chưa bao giờ mong chờ được thấy Justin Bieber trên sân khấu hơn lúc này. Justin mới đây đã chính thức hồi đáp lại người hâm mộ bằng thông báo trở lại cùng màn trình diễn live trên ‘T-Mobile Presents: NYE Live with Justin Bieber’ vào ngay những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới. Và hiển nhiên tất cả đều vỡ òa. 

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 01/01/2021 vào lúc 10:15 sáng theo giờ Việt Nam. Mức giá hiện tại đưa ra cho trải nghiệm tuyệt vời này là 25$. Đặc biệt hơn nữa là ngoài khung giờ phát sóng trực tiếp, fan hâm mộ còn có cơ hội xem lại những màn trình diễn tuyệt vời này vào hai khung giờ sau đó: 5:00 chiều ngày 01/01/2021 và 03:00 sáng ngày 02/01/2021.

Mô tả hình

Hình ảnh rehearsal cho concert vào ngày 01/01/2020 (giờ Việt Nam)

 

Thông tin đầu tiên về sân khấu đã được bật mí, hứa hẹn mang lại cho khán giả những trải nghiệm không thua kém gì giây phút được gặp trực tiếp Justin, từ dàn vũ công đồng hành cùng anh trên những ngày đầu ‘My World Tour’ đến nay, đạo cụ sân khấu hay hệ thống đèn hiện đại… Đặc biệt nhất là danh sách ca khúc được Justin nhá hàng sẽ trình diễn lần này, từ những bản hit như ‘What Do You Mean?’ hay ‘Love Yourself’,... cho đến các ca khúc nằm trong album mới nhất ra mắt 2020 - ‘Changes’ gồm ‘Intentions’, ‘All Around Me’, ‘Second Emotion’, ‘Habitual’,... ‘T-Mobile Presents: NYE Live with Justin Bieber’ sẽ trở thành sân khấu đầu tiên Justin Bieber thể hiện những ca khúc này và khán giả tham dự buổi live cũng sẽ là những người đầu tiên được tận hưởng khoảnh khắc đầy ý nghĩa này trong sự nghiệp của anh chàng. 

Mô tả hình

 

Trong sự nghiệp của Justin Bieber, anh chàng từng mang đến ba tour diễn đầy màu sắc kể đến như ‘My World Tour’, ‘Believe Tour’ và cuối cùng là ‘Purpose World Tour’ vào năm 2017. Ấn tượng hết hơn là thống kê con số khán giả tham dự các tour diễn qua từng đợt cho thấy sự tăng nhanh khủng khiếp. Từ 1 triệu người, rồi đến 2 triệu người và ấn tượng nhất là ở ‘Purpose World Tour’ với gần 3 triệu người tham dự, trở thành một trong những tour diễn ‘đắt khách’ nhất trong giai đoạn 2016-2017.

Mô tả hình

 

Với concert độc quyền cho lần trở lại này của Justin Bieber, Universal Music Vietnam mang đến cho các fan Việt một số lượng vé cực kỳ hấp dẫn. Cách thức đăng ký để nhận vé free vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là click ngay đường link này: http://umusic.digital/justinbieberlivetm, nghe nhạc mới và điền thông tin cá nhân thôi. Link đăng ký sẽ chính thức đóng lúc 0H ngày 28/12/2020. Theo dõi trên fanpage Universal Music Vietnam (https://www.facebook.com/UniversalMusicVN/) vào ngày 29/12 để chờ đón kết quả những người may mắn nhất rinh được slot vé siêu độc quyền này nhé! 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang