Điểm danh 5 bản hit tỷ view gây điên đảo trên TikTok suốt thời gian qua

Ngày : 07/04/2021
THANTUONG - TikTok chính là nền tảng có sức mạnh đưa những ca khúc hay ít người biết đến trở nên phổ biến toàn thế giới, hoặc đưa những ca khúc nổi tiếng trở nên nổi tiếng hơn trên toàn cầu.

 

‘Runaway’ - AURORA

 

‘Runaway’ là ca khúc được AURORA sáng tác vào năm cô 11 tuổi, ra mắt trong EP ‘Running with the Wolves’ lên kệ năm 2006. Gần đây ca khúc đã có một cú lội ngược dòng, xuất hiện cùng hiệu ứng lan tỏa trên nền tảng TikTok, thu hút tổng cộng hơn 600.000 video sử dụng tới thời điểm hiện tại.  

 

Mô tả hình

 

Ở Việt Nam, ca khúc được sử dụng rộng rãi cùng trào lưu tạo dáng lồng ghép những background huyền bí hết sức lãng mạn. Trên bảng xếp hạng Spotify Viral 50 Việt Nam, ‘Runaway’ đạt được thành tích tốt nhất, leo lên đến hạng 4 và hiện tại vẫn còn trụ vững trong Top 10.

 

‘Arcade’ - Duncan Laurence 

 

Arcade’ hiện đã thu về hơn 550.000 lượt video sử dụng trên nền tảng TikTok và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ca khúc trở nên nổi tiếng cùng câu quote sâu sắc về tình yêu ‘Loving you is a losing game / Yêu em là trò chơi mà anh không bao giờ thắng’. Bài hát xuất hiện rộng rãi cùng nội dung chia sẻ những mẩu chuyện tình yêu đau lòng. 

 

Mô tả hình

 

‘Hadal Ahbek’ - Issam Alnajjar 

 

Ca khúc hiện thu về gần 300.000 lượt video sử dụng cùng những nội dung sáng tạo hài hước, đặc biệt ở Việt Nam, các đoạn clip được lồng ghép nhiều khoảnh khắc đầy thú vị của nhiều thần tượng K-Pop. 

 

Đặc biệt sắp tới đây, phiên bản gốc ‘Hadal Ahbek’ sử dụng ngôn ngữ Ả Rập sẽ được ‘làm mới’ cùng phiên bản tiếng Anh tên ‘Turning Me Up’ vào ngày 09/04, kết hợp giữa Issam Alnajjar, Ali Gatie và Loud Luxury. 

 

Mô tả hình

 

‘drivers license’ - Olivia Rodrigo 

 

‘Drivers license’ hiện đã chiếm đóng vị trí No.1 BXH Billboard Hot 100 trong suốt 8 tuần liên tiếp, và hiển nhiên sức ảnh hưởng của ca khúc trên nền tảng TikTok cũng không hề nhỏ, với gần 2 triệu lượt video sử dụng. 

 

Mô tả hình

 

‘telepatía’ - Kali Uchis

 

Ẩn số lớn nhất trong danh sách này -  bản hit Latin ‘telepatía’ từ Kali Uchis. Không chỉ nổi tiếng trên TikTok, ca khúc cũng đạt được những thành tích nhất định trên các bảng xếp hạng toàn cầu, chính thức No.1 BXH Spotify Viral 50 Toàn cầu vào ngày 08.03 vừa qua. Xuất hiện trên BXH Billboard Latin Songs ở vị trí thứ 10. Ở Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Spotify Viral 50 chỉ sau 2 tuần. 

 

Mô tả hình

THANTUONG.TV

  

:
Xem thêm
Về đầu trang