Thúy Vân hào hứng gọi anh chàng bảo vệ là “Chàng khờ đa tình”

Ngày : 15/07/2016
THANTUONG - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Thúy Vân thích thú gọi nhân viên bảo vệ là “Chàng khờ đa tình”trong tập 6 chương trình “Người hát tình ca”.

Trong khi Ý Lan điệu đà khoe vai trần với váy chéo vai và tóc uốn cúp thì Thúy Vân lại theo đuổi phong cách cổ điển, quý phái với váy chấm gót xòe rộng kết hợp áo vest kín cổ. Á hậu chọn kiểu tóc và trang điểm giản dị khiến cô trông già hơn so với tuổi thật của mình.

Tập 6 gameshow “Người hát tình ca” lên sóng tối 14/7 với sự tham gia của 8 thí sinh ở bảng thi thứ hai vòng Song đấu. Ngay phần mở màn, giám khảo Ý Lan, Thúy Vân đã gây chú ý khi xuất hiện với hai phong cách đối lập.

Trong vòng thi đầu tiên với ca khúc nhạc ngoại Búp bê không tình yêu dành cho cặp Kiều Oanh - Diễm Mi. Diễm Mi nhận được nhiều lời ngợi khen của giám khảo nhưng bị Ý Lan chê phát âm sai trong khi hát. “Diễm Mi hát chắc chắn từng nốt nhạc, lời ca nhưng phải trau dồi nhiều hơn về cách phát âm của mình”, ca sĩ Ý Lan nhận xét. Có lẽ vì điều này mà Diễm Mi không nhận được nhiều bình chọn của khán giả, khiến cô trở thành người đầu tiên phải vào phòng chờ”.

Còn Kiều Oanh bị Ý Lan chê biểu cảm không dứt khoát khi “cười trong những câu hát buồn”. Tuy nhiên, đến phần nhận xét của mình, nghệ sĩ Vân Sơn cho rằng “Em vẫn cười được trong những câu buồn vì người ta có thể nói tiếng cười là nước mắt không lệ”. Ngay lập tức, Ý Lan đáp trả đàn em khi cho rằng Vân Sơn lấy danh nghĩa diễn viên hài ra để bao biện cho thí sinh. “ Em nên nhớ, anh Vân Sơn là một danh hài cho nên anh ấy đang áp dụng nghề nghiệp của mình vào đây”, Ý Lan nhấn mạnh.

 

Sau chút bối rối, Vân Sơn mạnh dạn đáp lời Ý Lan khi cho rằng đàn chị chỉ nhìn thí sinh với góc độ ca sĩ, còn trên cương vị một diễn viên, Vân Sơn đánh giá cao biểu cảm của Kiều Oanh khi thấy cô diễn tốt cùng lúc “hai con búp bê”. MC Quyền Linh đã nhanh trí “cướp lời” để kết thúc màn tranh luận khá căng thẳng giữa Vân Sơn - Ý Lan ở ngay vòng thi khởi động của chương trình.

Ca khúc dành cho vòng thi thứ hai là Bài Tango cho em của nhạc sĩ Lam Phương dành cho Lâm Ngọc Đức và Minh Triết. Ngay màn giới thiệu, MC Quyền Linh đã khiến trường quay cười nghiêng ngả khi hai lần liên tiếp làm ngã bạn nhảy trên sân khấu. Ở phần thi này, hai thí sinh nam đều bẽn lẽn thừa nhận đây là lần đầu tiên mình nhảy điệu Tango. Minh Triết - nhân viên bảo vệ dành được nhiều tình cảm của Vân Sơn, Thúy Vân, Ý Lan. Thúy Vân thích thú gọi Minh Triết là “chàng khờ đa tình”. Còn Ý Lan cho rằng nam thí sinh sở hữu một giọng ngân đặc biệt. Tuy nhiên, bình chọn thấp từ khán giả đã khiến Minh Triết trở thành thí sinh thứ hai phải vào phòng chờ.

Vòng thi thứ ba chứng kiến màn song đấu của thí sinh Thu Phương và Nguyễn Thị Hường với bài hát Tình lỡ của nhạc sĩ Thanh Bình. Giám khảo Ý Lan tỏ ra khó tính ở tập thi này khi liên tiếp bắt lỗi thí sinh. Thúy Vân gây nhàm chán với lối nhận xét chung chung. Nguyễn Hường nhận được nhiều lời ngợi khen của ba giám khảo đồng thời là người ở lại.

Vòng thi thứ tư dành cho Như Khánh - Văn Hương với ca khúc Bến Thượng Hải. MC Quyền Linh tiếp tục gây bất ngờ khi khoe giọng hát lạc tông của mình khi hát lời ca khúc này. Thúy Vân liên tục dành từ “tuyệt vời” cho Như Khánh và khen Văn Hương hát nốt cao “nghe đã đời”. Ý Lan tiếp tục chỉ ra nhược điểm của Như Khánh ở những nốt thấp. Như Khánh trở thành thí sinh thứ tư phải vào phòng chờ.

Sau vòng thi này, bốn thí sinh xuất sắc Ngọc Đức, Kiều Oanh, Nguyễn Thị Hường, Văn Hương tiếp tục song đấu với nhau để chọn ra hai người xuất sắc cho vòng thi tìm ra “Người hát tình ca hay nhất tuần”.

Vòng thi thứ năm chứng kiến sự đối đầu của Ngọc Đức - Kiều Oanh với ca khúc Đôi ngã chia ly của nhạc sĩ Khánh Băng. Ý Lan khen hai thí sinh là “Đôi song ca tuyệt diệu”. Nữ ca sĩ cũng phát hiện Kiều Oanh bị ốm khi nghe giọng cô hát. Vân Sơn cũng dành từ “chuyên nghiệp” dành tặng cho cả hai. Kết quả Ngọc Đức tiếp tục bước vào vòng thi tìm ra “Người hát tình ca hay nhất tuần”.

Nguyễn Hường - Văn Hương bước vào vòng thi thứ sáu với ca khúc Hoa mười giờ của nhạc sĩ Đài Phương Trang. Văn Hương được ba giám khảo đánh giá là “vượt trội” so với Nguyễn Hường. Ý Lan cho rằng ở bài hát này Nguyễn Hường hát “đến cái nốt không được tròn”. Kết quả, Văn Hương sẽ cùng song ca với Ngọc Đức để giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Vòng thi thứ bảy chứng kiến sự trở lại của 4 thí sinh đã phải vào phòng chờ với ca khúc Bức họa đồng quê của nhạc sĩ Văn Phụng. Thúy Vân phấn khích đứng dậy khỏi ghế nhảy theo giai điệu bài hát. Kết quả, Như Khánh là thí sinh duy nhất trong bốn thí sinh phải vào phòng chờ được đi tiếp vào vòng sau.

Vòng thi thứ tám nhằm tìm ra “Người hát tình ca hay nhất tuần” dành cho Ngọc Đức và Văn Hương với ca khú Thương lắm mình ơi của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Hai thí sinh đã khiến Ý Lan khóc ngay trên sân khấu khi khiến nữ ca sĩ nhớ mẹ Thái Thanh và nghĩ về thân phận tha hương của mình. Kết quả chung cuộc thuộc về Văn Hương với giải thưởng 20 triệu đồng dành cho “ Người hát tình ca hay nhất tuần”.

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, Bolero. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với công ty M&T Pictures tổ chức, với sự tài trợ của tôn BlueScope Zacs.

Tập 7 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 21/7 trên kênh THVL1.

:
Xem thêm
Về đầu trang