“Ánh sáng hay Bóng tối” – gameshow nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ

Ngày : 26/02/2017
THANTUONG - Gameshow mới “Ánh sáng hay Bóng tối” (14 tập) sẽ lên sóng VTV3 vào khung giờ vàng 20h thứ 7 hàng tuần, từ 03-12-2016. Chương trình được phối hợp sản xuất giữa VTV3 và Vietba Media.

Trương Nam Thành

Những năm trở lại đây, truyền hình thực tế bùng nổ ở Việt Nam với hàng loạt game show hài, cuộc thi âm nhạc, tìm kiếm tài năng… Sự phát triển như vũ bão dẫn đến bão hòa, nhàm chán là điều tất yếu của xu hướng. Nhưng bất chấp sự ngao ngán của người xem, năm 2017, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến những cuộc đổ bộ rầm rộ của các chương trình mới xuất hiện. Việc bùng nổ quá nhiều gameshow khác nhau vô tình khiến cho sự lựa chọn của khán giả trở nên khắc khe hơn. Họ có quyền thích hay không thích cũng như đưa ra những đánh giá cá nhân riêng. Tuy nhiên, liệu hiện nay đã có một tiêu chuẩn chính xác nào cho sự phản cảm của một gameshow?

Hương Giang idol

Ngọc Trai, Anh Tú

 

Khán giả thích xem Nghệ sĩ “sợ hãi” trong gameshow “Ánh sáng hay bóng tối

Tôn Minh Lâm, Minh Xù

Gameshow mới “Ánh sáng hay Bóng tối” (14 tập) sẽ lên sóng VTV3 vào khung giờ vàng 20h thứ 7 hàng tuần, từ 03-12-2016. Chương trình được phối hợp sản xuất giữa VTV3 Vietba Media.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang