Tú Hảo trở thành KOL người Việt đầu tiên xuất hiện trên Instagram của thương hiệu vali nổi tiếng

Ngày : 13/12/2022
THANTUONG - Thời gian vừa qua, Tú Hảo đang dần khẳng định vai trò và năng lực thông qua những lần cộng tác với vai trò KOL cho các thương hiệu nổi tiếng và được nhiều thành công nhất định.

Mô tả hình

Tú Hảo là KOL người Việt đầu tiên được đưa lên bài đăng trên Instagram của nhãn hàng.

Mới đây, quán quân “Gương Mặt Thương Hiệu 2017” vừa được một thương hiệu vali nổi tiếng thế giới chia sẻ hình ảnh trên trang Instagram chính thức. 

Sự xuất hiện hình ảnh của Tú Hảo trên Instagram của nhãn hàng khẳng định cho sự thành công của cô nàng quán quân sau 5 năm đăng quang. 

Trải qua hơn 5 năm trưởng thành từ cuộc thi “Gương Mặt Thương Hiệu 2017”, Tú Hảo từng ngày đang dần "lột xác" về phong cách thời trang và được nhiều người nhận xét “chất” hơn rất nhiều. Không chỉ có những shoot hình đẹp hơn, trò cưng Lan Khuê dần hoàn thiện bản thân, trở thành một fashionista và  được các hãng thời trang trong và ngoài nước chú ý…

 

 

 

Không đóng khung vào một hình ảnh nào, Tú Hảo liên tục biến hóa để trở nên đa dạng, phù hợp với nhiều nhãn hàng. Trên trang cá nhân của các nền tảng mạng xã hội, có thể thấy người đẹp Khánh Hòa thường xuyên cập nhật nhiều style khác nhau. 

 


Tú Hảo gây ấn tượng với người hâm mộ bởi khuôn mặt cá tính cùng phong cách thời trang thời thượng. 

 
Dù không sở hữu đường cong S nóng bỏng, gợi cảm như nhiều người đẹp khác nhưng Tú Hảo vẫn gây ấn tượng với body săn chắc, khoẻ khoắn và cuốn hút

Tú Hảo cũng là một trong những gương mặt mẫu chịu khó thay đổi hình ảnh, trải nghiệm những style táo bạo ít ai dám thử. 


Trong mùa Halloween vừa rồi, Tú Hảo “chơi lớn" khi hóa thân thành 4 nhân vật khác nhau và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. 

 

 

Với năng lực chuyên môn được đánh giá cao, nhan sắc xinh đẹp và phong cách đa dạng, Tú Hảo luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý ở mỗi sự kiện cô nàng có mặt.

 


Trước đó, hình ảnh của Tú Hảo cũng được xuất hiện trên mặt báo nổi tiếng chuyên về thời trang L’Officiel Singapore. Thông tin này đã khiến giới thời trang nước nhà vô cùng xôn xao và không kém phần tự hào. 

Nhìn lại một năm 2022, Tú Hảo cho biết bản thân còn phải cố gắng và cập nhật thêm nhiều xu hướng mới để thay đổi để hình ảnh không bị nhàm chán trong mắt khán giả và người hâm mộ. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang