Võ Hoàng Yến chính thức ra mắt thương hiệu riêng D.A.M

Ngày : 11/08/2023
THANTUONG - Nhân dịp đánh dấu chặng đường 19 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến ấp ủ tổ chức một show diễn của riêng mình, mang đậm dấu ấn cá nhân, đánh dấu quãng thời gian lao động miệt mài trong suốt nhiều năm vừa qua, cũng như là lời tri ân đến những người đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện để người đẹp có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

Mô tả hình

Fashion show “Call Out My Name” đã diễn ra thành công vào tối ngày 10-08-2023 trong không gian sang trọng của Chloe Gallery - số 06 Phan Văn Chương, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu, giới truyền thông. Đây là đêm trình diễn thời trang đầu tiên, đánh dấu sự ra đời của thương hiệu D.A.M do Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sáng lập, ra mắt 39 thiết kế đầu tay của mình.

Mô tả hình

Với Võ Hoàng Yến, các mẫu trang phục trong đêm diễn là hình tượng những cô gái – chàng trai mạnh mẽ, độc lập, tự tin và biết yêu thương, làm đẹp cho bản thân mình. Bên cạnh đó, họ cũng vô cùng quyến rũ, thu hút; có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh. Hình ảnh ấy chính là nguồn cảm hứng bất tận giúp Võ Hoàng Yến nảy ra ý tưởng cho bộ sưu tập đầu tay, được trình diễn bởi các người mẫu chuyên nghiệp, tạo ấn tượng cho mọi người bởi sự sexy đến nghẹt thở

Mô tả hình

Từ quá trình làm việc lâu năm trong thị trường thời trang, Võ Hoàng Yến đã áp dụng những kinh nghiệm vốn có vào việc sáng tạo các thiết kế của mình. Không chỉ mang tính xu hướng, người đẹp còn hướng đến tính ứng dụng trong từng sản phẩm. Diện 1 thiết kế của D.A.M lên người, thông qua việc mix & match, các cô gái – chàng trai sẽ tự tin và luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào xuất hiện

Mô tả hình

Dàn sao khủng nườm nượp đến ủng hộ buổi tiệc thời trang như: Hà Kiều Anh,Vũ Thu Phương, Ngọc Châu, Kim Duyên, Thảo Nhi Lê, Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân, Quỳnh Châu, Phương Khánh cho đến Nhã Phương, Đỗ Long, Nam Anh, Nam Em, BB Trần, Lynk Lee, Minh Triệu, Kỳ Duyên, Vũ Thu Phương, Hà Nhi, Hà Kiều Anh, Diễm My 9X, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Đỗ Long, NTK Tăng Thành Công Sự hiện diện của dàn khách mời đình đám được xem như chiếm một nửa showbiz chứng tỏ sức nóng không thể chối cãi cho sự ra mắt của D.A.M by Võ Hoàng Yến.

Mô tả hình

Quyến rũ như đêm, mềm mại như nước, vedette Ngọc Châu xuất hiện cùng đôi cánh khổng lồ khéo khoe cặp chân dài trứ danh đã khép lại show diễn của Call Out My NameD.A.M kết hợp cùng thương hiệu túi Lemino chinh phục trọn vẹn được toàn bộ các khách mời

Mô tả hình

Siêu mẫu Minh Tú

Mô tả hình

Á hậu Lệ Hằng

Mô tả hình

Á hậu Mâu Thủy

 

Mở màn đêm diễn, Võ Hoàng Yến trải lòng cùng khán giả thông qua một video phóng sự nhìn lại hành trình 19 năm theo đuổi đam mê của mình, từ những ngày còn bé ước mơ được bước lên sàn diễn, cho đến khi đoạt giải Siêu mẫu, tham gia cuộc thi Hoa hậu, dấn thân trong nghề và rồi tìm lại ánh hào quang.

Mô tả hình

Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt - hai học trò “cưng” của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Mô tả hình

19 năm trong nghề giúp nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết để thực hiện show diễn lần này. “Call Out My Name” được lên kế hoạch từ rất lâu, chuẩn bị sẵn sàng toàn bộ nhân lực cũng như đầu tư vật chất cần thiết để có được một đêm diễn hoành tráng, hoàn hảo nhất trước truyền thông và người hâm mộ. Đây là chương trình để người đẹp có cơ hội tri ân những người đã giúp đỡ và yêu thương tôi trong quá trình làm nghề là chính. “Tôi muốn truyển lửa nhiệt huyết đó cho thế hệ học trò của mình, rằng hãy cứ đam mê, sống đúng với bản thân, quyết liệt trong hành động và giữ một cái đầu lạnh, thành công cuối cùng rồi sẽ đến”, Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Mô tả hình

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa

Mô tả hình

Á hậu Thạch Thu Thảo

Mô tả hình

Hai chị em song sinh Nam Em - Nam Anh trình diễn đôi ấn tượng 

Mô tả hình

Ca sĩ Bảo Thy làm nóng sân khấu với ca khúc “Là con gái phải xinh

Mô tả hình

Nữ ca sĩ trẻ Mai Phương cùng ca khúc mới cực kỳ sôi động

Mô tả hình

BB Trần

Mô tả hình

Phạm Thoại

 

Võ Hoàng Yến cho biết, D.A.M (viết tắt của "Desire After Midnight") không ngừng mạnh mẽ khẳng định sự độc đáo và tinh tế trong từng thiết kế. Điều này thể hiện thông qua việc sử dụng màu sắc chủ đạo là đen và bạc - những gam màu không bao giờ lỗi thời, tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Bằng cách kết hợp sáng tạo những chi tiết ấn tượng D.A.M mang đến một sự tương phản thú vị, tạo nên điểm nhấn quyến rũ và hấp dẫn.

Mô tả hình

Sàn diễn “Call Out My Name” được thiết kế độc đáo với đường runway dài hơn 30 mét ngập dưới mặt nước giữa bể bơi ngoài trời khổng lồ mang đến thách thức thú vị cho các người mẫu khi sải từng bước catwalk. 52 chân dài sexy catwalk dưới nước, tiếp nối trình diễn những bộ cánh cực kỳ ấn tượng cho bộ sưu tập

Mô tả hình

Kết thúc đêm diễn, Võ Hoàng Yến vỡ òa cảm xúc hạnh phúc và biết ơn. Hy vọng và mong muốn D.A.M sẽ mang đến cho phái đẹp sự tự tin và cuốn hút mới mẻ thông qua thời trang. Với sự đầu tư "khủng" về chất xám, sự chuẩn bị chu đáo, chỉnh chu của toàn bộ ekip trong nhiều tháng qua; Võ Hoàng Yến đã tổ chức thành công show thời trang “Call Out My Name” kỷ niệm 19 năm theo nghề mẫu. D.A.M hứa hẹn sẽ là thương hiệu độc, lạ, tạo được dấu ấn mạnh trong lĩnh vực thời trang Việt.

 

Photo: KIẾNG CẬN TEAM

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang