CEO Kristine Thảo Lâm khai trương thương hiệu ASK Beauty hoành tráng tại Mỹ

Ngày : 29/08/2021
THANTUONG - Sáng qua, CEO Kristine Thảo Lâm đã tổ chức lễ khai trương thương hiệu ASK Beauty hoành tráng tại miền Nam California.

Mô tả hình

 Được biết, cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu ASK Beauty tại Mỹ sẽ bày bán những sản phẩm chủ chốt, làm nên thương hiệu của thương hiệu ASK Beauty đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, trang sức, thực phẩm chức năng,… 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Flagship store là cửa hàng hàng đầu tiên trong một chuỗi cửa hàng bán lẻ của hương hiệu ASK Beauty tại Mỹ và Việt Nam do CEO Kristine Thảo Lâm sáng lập từ tham vọng ấp ủ nhiều năm nay.

Mô tả hình

Mô tả hình

Kristine Thảo Lâm Hân hạnh giới thiệu đến các bạn chị em phụ nữ và cả nam giới Việt , dòng sản phẩm độc quyền của ASK BEAUTY là Beautyimge Serum tế bào gốc kết hợp với College làm cho làn da căng bóng sáng khít lỗ chân lông lại, và tái tạo làn da mới lấy lại tuổi thanh xuân. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Dàn sao và các nữ doanh nhân hải ngoại đến dự khai trương ủng hộ CEO Kristine Thảo Lâm.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Cửa hàng giới thiệu dòng nhiều dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng, chất lượng với các chủ đề thay đổi thường xuyên, giúp người mua có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm và ý tưởng mới từ rất sớm.

Mô tả hình

Mô tả hình

ASK Beauty Sức Khỏe và Sắc Đẹp
Tọa lạc trong khu QT GoMaket Place.
9772 Garden Grove Blvd, Garden Grove, CA 92844
TEL: 714 909 4555

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang