Black Friday - Bùng Nổ Ưu Đãi Cùng H&M

Ngày : 23/11/2020
THANTUONG - Thương hiệu thời trang H&M tổ chức sự kiện Black Friday từ thời gian 8:00 sáng với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các tín đồ thời trang, được diễn ra duy nhất trong ngày thứ sáu 27/11 tại toàn bộ cửa hàng H&M toàn quốc. Khi tham gia mua sắm từ khung giờ 8:00 đến 10:00 sáng, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi độc quyền bên cạnh những mẫu mã được khuyến mãi với mức giá chỉ từ 100.000 VND dành cho nam, nữ và trẻ em.

Mô tả hình

Đến với ngày hội mua sắm Black Friday tại H&M trong ngày 27/11, khách hàng sẽ có cơ hội “săn” được những sản phẩm yêu thích với ưu đãi lên đến 50% cùng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 100.000 VND. Hàng trăm mẫu mã được áp dụng khuyến mãi phong phú đủ mọi ngành hàng, từ thời trang nam, nữ cho đến trẻ em, bao gồm cả những bộ sưu tập đặc biệt với số lượng giới hạn.

Mô tả hình

 

Trong ngày Black Friday 27/11, toàn bộ 9 cửa hàng của H&M sẽ được mở cửa sớm hơn từ 8:00 sáng để bắt đầu đón khách. Đặc biệt hơn cả, khi tham gia mua sắm từ 8:00 đến 10:00 sáng, các khách hàng sẽ được phục vụ bữa sáng nhẹ và được nhận thêm một ưu đãi đặc biệt nữa từ H&M, bên cạnh những sản phẩm khuyến mãi thuộc chương trình Black Friday. Ưu đãi độc quyền này chỉ được diễn ra duy nhất trong khung giờ từ 8:00 đến 10:00 sáng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Cập nhật thông tin về sự kiện H&M Black Friday tại: www.facebook.com/hmvietnam

Hệ thống cửa hàng của H&M đang hoạt động tại Việt Nam:
 

TP. Hồ Chí Minh:

H&M Vincom Center Đồng Khởi, Q1

H&M Vincom Mega Mall Thảo Điền, Q2

H&M AEON Mall Tân Phú, Q.Tân Phú

H&M Cresent Mall, Q7

Hà Nội:

H&M Vincom Royal City

H&M Vincom Times City

H&M Vincom Nguyễn Chí Thanh

H&M AEON Mall Hà Đông

Đà Nẵng:

H&M Vincom Plaza Ngô Quyền

  •  
:
Xem thêm
Về đầu trang