Đại sứ thương hiệu Taptap Send – Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ chia sẻ khuyến mãi khủng

Ngày : 02/05/2022
THANTUONG - Trong vai trò Đại sứ thương hiệu TaptapSend tại Canada, cặp đôi ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ đã có liveshow đầu tiên với chủ đề Nếu có yêu tôi. Nhân dịp này, Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ đã có buổi trò chuyện thú vị.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp trong khung hình

Ca sĩ Tina Ngọc Nữ sinh trưởng tại Vancouver Canada mang 2 dòng máu Pháp-Việt nhưng Tina lại rất yêu giai điệu ngọt ngào của dòng nhạc trữ tình quê hương. Tina yêu mến văn hoá Việt Nam và được ba mẹ chỉ dạy học đọc, nghe nói và viết tiếng Việt. Ảnh hưởng từ sở thích nghe nhạc của Ba Mẹ nên Tina từ nhỏ đã được nghe nhạc trữ tình dân ca quê hương và tập hát theo rồi từ đó Tina yêu mến dòng nhạc này từ lúc nào không hay.

Mô tả hình

 

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hoàng Nam bước chân vào lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp từ Giải Nhất cuộc thi "Close Up Đi Tìm Ngôi Sao Nhạc Trẻ" tại Sài Gòn với dòng nhạc trẻ trung sôi động kết hợp với vũ đạo nhưng anh cũng hát rất sâu lắng, tràn đầy cảm xúc trong những bài hát trữ tình xưa. Nguyễn Hoàng Nam cũng từng cộng tác với trung tâm Thuý Nga trong cuốn Thuý Nga 91 Huế -Sài Gòn - Hà Nội và trung tâm Asia qua 2 cuốn Asia 80,81 Làn Gió Mới và Gió Xuân. Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Nam cũng từng đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim truyền hình "Tiểu Thư đi học" dài 50 tập của hãng phim Phước Sang.

Mô tả hình

 

Đầu tháng 4 năm 2022 cặp đôi ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ vinh dự khi đồng hành cùng TAPTAP SEND - Ứng dụng chuyển tiền quốc tế với vai trò "Đại sứ thương hiệu TAPTAP SEND tại Canada", Hoàng Nam & Tina tâm tình rằng: “Chúng tôi mong muốn chia sẻ tới bà con đồng hương Việt Nam đang sinh sống tại Canada, Mỹ và 1 số nước Châu Âu... một phương cách gửi tiền về Việt Nam thật nhanh chóng, tin tưởng, an toàn và không mất phí. Có thể chuyển được mọi lúc mọi nơi không cần phải ra tiệm chờ đợi và tiền gửi sẽ tới trực tiếp tài khoản bên Việt Nam chỉ trong vòng vài phút với tỷ giá quy đổi hấp dẫn!”

Mô tả hình

 

PV: Mến chào ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ! Hai bạn chia sẻ về cuộc sống của hai bạn và các bạn thấy đời sống văn nghệ tại hải ngoại sau đại dịch covid hiện tại ra sao?

Hoàng Nam & Tina: Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ thân gửi lời chào tới quý đồng hương Việt Nam trong và ngoài nước. Hoàng Nam & Tina hiện đang sinh sống tại Vancouver Canada. Ngoài công việc ca hát thì Hoàng Nam & Tina còn có 1 tiệm nối lông mi tại khu West Side Vancouver. Trải qua hơn hai năm vì đại dịch covid hầu như mọi thứ gần như bị đóng băng, hiện tại đời sống văn nghệ tại hải ngoại đang dần hồi phục trở lại bình thường. Các show diễn event cũng đã được mở lại và quý khán thính giả cũng rất háo hức ủng hộ cho các chương trình sau một thời gian dài yên ắng. Thấy được nhu cầu thưởng thức văn nghệ và mong muốn có thêm những cơ hội gặp mặt chia sẻ tâm tình của quý đồng hương Việt Nam sau đại dịch. Công ty NamNa Canada Entertainment và nhà tổ chức Eric Liêu đã cho ra mắt Liveshow Nguyễn Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ tại Vancouver mang chủ đề “Nếu có yêu tôi ” vào lúc 8pm thứ bảy ngày 4 tháng 6 năm 2022 tại Pink Pearl Restaurant. Cùng trình diễn với chúng tôi trong đêm Liveshow là các ca sĩ khách mời được yêu mến tại Vancouver như: ca sĩ nhạc trẻ sôi động Serena , ca sĩ trữ tình bolero Nguyên Thảo , ca sĩ trữ tình sâu lắng Bích Lan , cặp song ca được yêu mến Trọng Thành – Kim Cúc, MC duyên dáng Quốc Trung, cùng vũ đoàn sôi động A.God Dance Team

PV: Hoàng Nam &Tina có thể bật mí một số bài hát trong liveshow sắp tới và có bài hát nào gắn liền với kỉ niệm của hai bạn không?

Hoàng Nam&Tina : Liveshow sắp tới có chủ đề lấy từ tên bài hát " Nếu có yêu tôi”  của nhạc sĩ Trần Duy Đức để luôn nhắc nhở chúng tôi rằng hãy yêu thương trân trọng những gì chúng ta đang có vì không  thể biết trước ngày mai sẽ thế nào! Nếu có yêu,có thương,có nhớ thì hãy yêu thương bày tỏ và đến với nhau ngay từ bây giờ vì thời gian, cơ hội chẳng chờ đợi một ai! Trong live show chắc chắn sẽ có những bài hát và những chia sẻ tâm tình gắn liền với kỷ niệm của Hoàng Nam & Tina mà xin phép cho chúng tôi được dành sự đặc biệt này trong đêm liveshow sắp tới sẽ bật mí. Và sẽ có 1 sáng tác mới do chính Hoàng Nam viết trong hoàn cảnh diễn ra đại dịch covid mang tên "Mưu sự tại nhân –Thành sự tại thiên!”

Mô tả hình

 

PV: Hoàng Nam và Tina khi trình diễn thường được yêu cầu những dòng nhạc và bài hát nào?

Hoàng Nam &TiNa:  Hoàng Nam và Tina rất vui và hạnh phúc vì được khán giả khắp nơi yêu mến và khích lệ khi chúng tôi  đi trình diễn và ra mắt những album Song ca. Chúng tôi đã phát hành rất nhiều album Nhạc trẻ, bolero trữ tình và nhạc Thánh Ca tôn ngợi Chúa. Hoàng Nam và Tina là người đặt niềm tin nơi Chúa Jesus nên luôn tin rằng Chúa luôn cho mình điều tốt nhất trong cuộc sống khi mình hết lòng tìm cầu dựa nương nơi Ngài. Những bài hát mà Hoàng Nam & Tina được khán giả yêu mến như: Thằng Bờm, Vì Anh Yêu Em, Vùng Trời Bình Yên, Túp Lều Lý Tưởng, Cho Người Vào Cuộc Chiến, Nỗi Buồn Đêm Đông, Hai Vì Sao Lạc, Tìm, Điều Con Thấu Hiểu, Nỗi Niềm Dâng Chúa...

PV: Đầu tháng 4,2022 Hoàng Nam & Tina vừa được mời làm Đại sứ thương hiệu TAPTAP SEND tại Canada. Trong vai trò đại sứ Hoàng Nam và Tina có nhiệm vụ cụ thể nào không?

Hoàng Nam &Tina : Vâng, chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng thương hiệu TAPTAP SEND - Ứng dụng chuyển tiền quốc tế  với vai trò Đại sứ thương hiệu tại Canada. Nhân dịp nhận được vinh dự này Hoàng Nam và Tina có món quà đặc biệt gửi tặng $20 cho tất cả những ai tại Canada, Mỹ, Châu Âu khi download tải app TAPTAP SEND và chuyển tiền lần đầu sẽ được tặng $20 khi nhập mã code khuyến mãi: NAMTINA (lưu ý chỉ ai sử dụng app Taptap Send lần đầu và sử dụng mã code "NAMTINA" khi chuyển tiền về Việt Nam mới được ưu đãi đặc biệt này thôi cả nhà nhé!) Chúng tôi rất vui được trò chuyện cùng quý vị. Kính chúc quý cô bác anh chị em và khán giả thương yêu của Hoàng Nam & Tina luôn nhiều sức khoẻ, thành công hạnh phúc và bình an!

Mến chúc hai bạn mãi luôn  hạnh phúc tươi vui, gặt hái thật nhiều thành công và tràn đầy đam mê để cống hiến tiếng hát cho quý khán thính giả yêu thương khắp nơi.


Box: Thông tin khuyến mãi của Taptap Send dành cho khách hàng của ca sĩ Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ

Từ 26/4/2022 đến 10/5/2022 cô chú bác tại Mỹ và Canada tải app Taptap Send nhập mã code NAMTINA và gửi tiền lần đầu trên $100 về Việt Nam

Sẽ có cơ hội trúng thưởng $500 cho 1 quý khách hàng may mắn bất kỳ

Và còn có cơ hội trúng thưởng thêm 25 giải phụ dành cho 25 khách hàng đầu tiên gửi tiền sẽ may mắn nhận được quà tặng $20 nữa trong tài khoản của Taptap Send.

Thêm nữa, từ giờ đến hết tháng 5/2022 khách hàng thường xuyên và khách hàng mới của Canada và Mỹ gửi tiền về Việt Nam đều có thêm cơ hội trúng 1 vé máy bay đi Việt Nam trị giá $1000 đô Mỹ.

Quá nhiều ưu đãi, luôn có nhiều khuyến mãi Taptap Send dành cho những quý khách hàng thường xuyên và tỷ giá tốt nhất hiện nay so với các đối thủ cạnh tranh! Chỉ có ở Taptap Send!!! Còn chờ gì nữa tải app chuyển liền nào! Taptap 1 chút, vài phút có tiền!!!

 

Link download app Taptap Send dành cho khách hàng lần đầu tải app và gửi tiền về Việt Nam: https://taptapsend.page.link/NamTina Nhập mã code khuyến mãi NAMTINA vào trước khi gửi để nhận ưu đãi $20 cho lần gửi đầu tiên ngay nhé! ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ MÃ CODE: NAMTINA MỚI CÓ QUÀ TẶNG $20 và được cơ hội trúng giải thưởng $500 cùng 25 giải phụ mỗi giải thêm $20 nữa cho lần gửi tiếp theo!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang