Kiehl’s ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Ngày : 19/08/2022
THANTUONG - Cuối mùa thu này, Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique), hứa hẹn đem lại cho khách hàng yêu cái đẹp trọn vẹn đặc quyền như trải nghiệm tại các cửa hàng và sự thuận tiện của việc mua hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn khi chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Kiehl’s mang đến ưu đãi giảm 10% trên mọi đơn hàng mua tại website này.

Mô tả hình

Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique)

Mua hàng trực tuyến đang là một xu thế phát triển vô cùng mạnh mẽ của người tiêu dùng hiện đại trong xã hội ngày nay, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Việc người dùng tìm đến các trang mua hàng trực tuyến của các nhãn hàng để tìm hiểu và chọn mua sản phẩm là điều tất yếu, tuy nhiên, không phải bất cứ trang mua hàng nào cũng có thể đáp ứng được cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và chân thực như khi mua hàng trực tiếp. Và với mong muốn đem đến những trải nghiệm đó cho khách hàng, mùa thu này, nhãn hàng mỹ phẩm Kiehl’s đã lần đầu chính thức cho ra mắt E-Boutique - website mua hàng chính hãng. 

Trang E-Boutique của Kiehl’s tại địa chỉ https://bit.ly/WebsiteChinhHangKiehls là sự kết hợp hoàn hảo của trang thông tin thương hiệu và trang web mua hàng trước đây, bao gồm toàn bộ những sản phẩm của thương hiệu, từ các dòng sản phẩm mới nhất, phổ biến nhất cho đến bán chạy nhất của Kiehl’s. Khách hàng có thể đặt hoàn toàn sự tin cậy vào trang web mua hàng chính hãng Kiehl’s khi vừa có thể thuận tiện tham khảo và chọn toàn bộ các mặt hàng thuộc các dòng hàng đa dạng, vừa có thể tiết kiệm thời gian khi chỉ cần thao tác đặt hàng và nhận hàng tại địa chỉ mình mong muốn. 

Nâng cấp hơn so với các trang thương mại điện tử thông thường, khách hàng còn nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn làm đẹp trực tuyến (E-BA) từ Kiehl’s, cùng dịch vụ soi da miễn phí dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 để nhận biết các vấn đề trên làn da của mình trước khi được tư vấn chọn lựa các sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin của toàn bộ thành phần có trong sản phẩm và bỏ túi nhiều bí kíp cùng thói quen hữu ích cho công cuộc chăm sóc da hằng ngày.

Đem đến nhiều bất ngờ, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Kiehl’s dành tặng mã ưu đãi 10% thế kỷ WELCOME10 cho đơn hàng đầu tiên sau khi đăng ký thành viên trên website. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trên toàn quốc, khách hàng còn nhận được các mẫu thử cho các sản phẩm, cùng nhiều quà phụ kiện hấp dẫn. 

Vẹn trải nghiệm da khoẻ, trọn đặc quyền chuẩn Kiehl's tại website mua hàng chính hãng: https://bit.ly/WebsiteChinhHangKiehls

:
Xem thêm
Về đầu trang