“Libre” - đại diện của tinh thần tự do không đắn đo YSL Beauty

Ngày : 28/10/2022
THANTUONG - Được truyền cảm hứng từ lối sống “tự mình vẽ lên giới hạn của bản thân” của ngài Yves Saint Laurent, Libre đã mang khai phóng cảm hứng tự do đến với hàng triệu cô gái trên toàn thế giới bằng những nốt hương cảm xúc.

Mô tả hình

 

 

Libre – Hơi thở tự do trong thế giới mùi hương

Được ra mắt vào năm 2019, Libre Eau Da Parfum (Libre EDP) – thành viên đầu tiên  của dòng nước hoa Libre – đã tạo nên một cơn sốt trên khắp thế giới bởi hương thơm độc bản hiếm thấy . Quyến rũ nhưng vẫn toát ra sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt nhưng vẫn tươi mát nhẹ nhàng: những nốt hương đối lập được YSL Beauty mạnh dạn kết hợp để tạo nên dấu ấn riêng của Libre EDP giữa thế giới mùi hương. 

Hành trình mùi hương của Libre EDP được khởi đầu với hương hoa cam – nốt hương thường được các nhà chế tạo mùi hương hàng đầu sử dụng khi họ muốn tìm kiếm một nốt hương mềm mại, cuốn hút và làm nổi bật lên vẻ đẹp da thịt tự nhiên của người phụ nữ. Và vượt qua ngoài sự dự đoán của số đông, YSL Beauty đã kết hợp nốt hương hoa cam cam cùng hương hoa Lavender (hoa Oải Hương) – mùi hương phổ biến cho nước hoa nam hay unisex. Hai mùi hương với hình tượng đối lập được hòa quyện với nhau, tạo nên một Libre không quá nữ tính vừa không quá nam tính, đầy ấn tượng và độc đáo.

 

Và sau khi những nốt hương đầu tan đi, Libre EDP mang đến mùi hương vani nồng nàn kết hợp với sự trầm ấm của đậu tonka. Sự kết hợp đa diện là cách truyền tại mạnh mẽ nhất thông điệp: tất cả chúng ta đẹp theo nét riêng của chính mình, không cần phải giống ai, vì bạn là duy nhất.

 

Libre La Parfum – Tiếp nối hành trình tìm kiếm tự do nồng cháy trong mỗi cá nhân

YSL Beauty tiếp tục viết tiếp hành trình truyền cảm hứng tự do cùng Libre La Parfum – thành viên mới nhất của dòng nước hoa Libre. Libre La Parfum mang đến nét chấm phá nóng bỏng và nồng cháy, đại diện cho khát khao khẳng định chất riêng trong mỗi người.

Libre La Parfum vẫn được thừa hưởng thiết kế chai đặc trưng của dòng nước hoa Libre. Toàn bộ thiết kế chai nước hoa được đan xen những đường cắt bất đối xứng – giống như sự phá cách trong những bộ sưu tập thời trang của Saint Laurent. Hơi thở thời trang cao cấp tiếp tục được khẳng định với dây chuyền vàng vòng quanh cổ chai một cách quý phái, lấy cảm hứng từ dây đeo trên những “IT Bag” của Saint Laurent. Và để tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế, logo kim loại YSL được uốn vòng quanh thân chai mang lại chất riêng chỉ có ở Libre.

Không chỉ ở thiết kế, Libre La Parfum cũng thừa kế sự đa diện trong mùi hương với sự kết hợp táo bạo của hương hoa cam và hương hoa lavender, vừa tôn vinh tính nữ tự nhiên của cơ thể vừa truyền cảm hứng cho sức mạnh nội tại bên trong mỗi người phụ nữ. Và rồi, Libre La Parfum được điểm xuyết thêm nốt hương saffron cay nồng, bùng cháy như ngọn lửa đam mê. 

Mùa đông năm 2022, hãy giải phóng ngọn lửa đam mê bên trong chúng ta cùng những nốt hương táo bạo, nồng cháy của Libre La Parfum. 

Khám phá “thế giới tự do không đắn đo” cùng sự kiện Libre Atrium

Để đánh dấu sự đổ bộ của Libre La Parfum, YSL Beauty lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm “Libre Atrium – Khai phóng sự tự do không đắn đo” tại Tầng 1, TTTM Saigon Centre (92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, TPHCM) trong 04 ngày (từ 27 – 30/10/2022). 

 Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian không gian đẳng cấp lấy cảm hứng từ thiết kế tinh xảo của chai nước hoa Libre và sẽ là một trong những người đầu tiên trải nghiệm Libre La Parfum tại Việt Nam. Cùng với sự tư vấn của các chuyên gia YSL Beauty, khách hàng sẽ được khám phá câu chuyện của các tầng hương trong dòng nước hoa Libre, nhận mẫu thử Libre miễn phí cùng cùng cơ hội sở hữu chai nước hoa Libre được khắc tên theo yêu cầu để lưu giữ dấu ấn cá nhân. 

Cùng đồng hành với YSL Beauty trong hành trình lan tỏa cảm hứng tự do, Libre La Parfum kết hợp cùng ca sĩ Wren Evans – chàng ca sĩ GenZ với phong cách âm nhạc phá cách và đa diện; chủ sở hữu của bản hit “Thích em hơi nhiều” – sẽ có một buổi biểu diễn đặc biệt tại Libre Atrium vào lúc 18h ngày 28/10. Tại buổi biểu diễn, Wren Evans sẽ lần đầu tiên biểu diễn công khai bài hát mới ra mắt như lời cổ vũ cho hành tình tìm kiếm tự do của mọi khán giả cùng YSL Beauty và Libre. 

------------------

Danh sách các kênh mua hàng chính hãng tại YSL Beauty Việt Nam:

 

:
Xem thêm
Về đầu trang