Hoa khôi Mỹ Hạnh tái xuất kinh doanh Lọc nước vòi sen OlalaBe

Ngày : 16/08/2023
THANTUONG - Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp và lấn sân sang lĩnh vực diễn viên, người đẹp Mỹ Hạnh đã gặt hái được nhiều thành công trong nghề diễn và dạo gần đây cô lại khiến khán giả một phen bất ngờ với công việc kinh doanh trong dự án mỹ phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc.

Mô tả hình

Đầu năm 2022, Hoa khôi xứ Dừa Mỹ Hạnh chuyển hướng sang một lĩnh vực mới - kinh doanh và thành lập công ty của riêng mình. Hiện tại, người đẹp đã khẳng định được vị thế của mình trên cả hai phương diện là diễn xuất và kinh doanh.

Mô tả hình

Ấp ủ các dự định kinh doanh trong một khoảng thời gian dài và muốn tìm một cái gì đó mới mẻ, thách thức bản thân. Mỹ Hạnh đã bắt tay vào hợp tác kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm Olalabe - dòng sản phẩm Lọc nước vòi sen OlalaBe. Từ đây, Mỹ Hạnh trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu mỹ phẩm này tại Việt Nam.

Mô tả hình

Mô tả hình

Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, vì thế người đẹp đã không do dự mà quyết định đầu tư vào dự án, và lõi lọc vòi sen OlalaBe là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của cô. Đây là sản phẩm khá mới trên thị trường, tuy nhiên khi trải nghiệm thì ai cũng mê mẩn với công dụng làm đẹp tuyệt vời của nó. Lọc nước trên thị trường có khá nhiều loại, tuy nhiên để lại cho cô ấn tượng nhất vẫn là Lọc nước Vòi Sen mang thương hiệu OlalaBe - mang đến sự thoải mái và hương thơm dễ chịu cho những ai dùng thử, ngoài ra còn detox da khiến da trở nên mịn màng và tươi trẻ. Nhận thấy đây là một sản phẩm tiềm năng, khác biệt và mới mẻ. Vì thế, trong dự án kinh doanh lần này Mỹ Hạnh đã dành đã khá nhiều tâm huyết cho việc lên kế hoạch rất chỉnh chu và tỉ mỉ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Với sự đồng hành cũng như sự ủng hộ lớn từ phía công chúng, mong rằng trong năm 2023 và những năm sắp tới, Mỹ Hạnh sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm truyền hình đầy ấn tượng; bên cạnh đó, mở rộng việc kinh doanh và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm siêu chất lượng đến từ thương hiệu OlalaBe.

Photo: Huỳnh Nguyễn Khang Thịnh

M.U.A: Khai Minh

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang